“ฮุนได โมบิลิตี้” เปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ “Hyundai Stargazer” ในงานมอเตอร์โชว์ 2023 พร้อมรุกตลาดยานยนต์ในไทยเต็มรูปแบบ


ฮุนได บริษัทแม่จากสาธารณรัฐเกาหลี เดินหน้าธุรกิจในไทยเต็มรูปแบบ ภายใต้ชื่อ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความพร้อมรุกตลาดยานยนต์ ในไทยเต็มรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทย พร้อมเปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดเล็ก (มินิเอ็มพีวี) รุ่นใหม่ “Hyundai Stargazer” ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2023 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน พ.ศ. 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

เจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในปี พ.ศ. 2566 ฮุนได มอเตอร์ บริษัทแม่จากประเทศสาธารณรัฐเกาหลี เดินหน้ายกระดับความพร้อมนำทีมจัดตั้งบริษัทเพื่อดำเนินธุรกิจในประเทศไทยภายใต้ชื่อ “บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด” เพื่อเตรียมขับเคลื่อนธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบครอบคลุมทั้งในด้านการขาย การตลาด การบริการหลังการขายและเครือข่ายผู้จำหน่าย

เนื่องจากฮุนไดมองเห็นโอกาสสำคัญของการเติบโตหลากหลายด้านในประเทศไทยแม้ว่าปัจจุบันจะมีการแข่งขันจากประเทศต่างๆ ที่เข้ามาทำตลาดอย่างดุเดือด โดยความโดดเด่นของฮุนได โมบิลิตี้ คือการมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพและพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนทุกประเภท ไม่เพียงแค่ด้านยานยนต์ แต่บริษัทฯ ยังตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพด้านผู้นำนวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ๆออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง  โดยมั่นใจว่านวัตกรรมของฮุนไดซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในระดับโลก จะสามารถช่วยยกระดับเศรษฐกิจและไลฟ์สไตล์คนไทยไปสู่โลกแห่งอนาคต พร้อมสร้างประสบการณ์แก่ผู้ใช้งานด้วยโซลูชันด้านโมบิลิตี้ที่สอดรับกับความต้องการของผู้คนได้เหนือกว่าแบรนด์คู่แข่ง โดยเฉพาะจุดเด่นที่สำคัญทั้งเรื่องความปลอดภัย ความสะดวกสบาย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างความเชื่อมั่นอย่างยั่งยืนในระยะยาว สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทคือ การเป็นแบรนด์พารทเนอร์ในวิถีชีวิตของผู้คน โดยฉีกภาพจำเดิมๆ จากการเป็นแบรนด์จำหน่ายรถยนต์ สู่การเป็นผู้นำเทคโนโลยี และเป็นผู้เล่นสำคัญด้านการขับเคลื่อนนวัตกรรมเคลื่อนที่ด้วยพลังงานไฟฟ้า เพื่อสร้างสรรค์ยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ที่ดีที่สุดระดับโลก สะท้อนถึงทิศทางของฮุนไดในฐานะแบรนด์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มุ่งสู่ความยั่งยืน

ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2023 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 มีนาคม  – 2 เมษายน 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี นี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดเล็ก (มินิเอ็มพีวี) รุ่นใหม่ Hyundai Stargazer” ซึ่งเป็นการทำตลาดครั้งแรกในประเทศไทย เจาะกลุ่มครอบครัวทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ กลุ่มผู้ทำธุรกิจที่มีความต้องการรถอเนกประสงค์มากขึ้น โดยรถรุ่นนี้มีรูปทรงที่ปราดเปรียวแต่เต็มไปด้วยความสบายในพื้นที่ห้องโดยสาร ตอบโจทย์ทุกการใช้งานมีให้เลือกทั้ง 6 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เกียร์ CVT ระบบส่งกำลัง IVT ให้กำลังสูงสุด115 แรงม้า แรงต้านอากาศเพียง 0.32 Cd ประหยัดน้ำมัน ขับขี่สนุกได้ดั่งใจถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ Normal  Eco Sport และ Smart พร้อมโปรโมชัน ได้แก่ ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี รับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 5 ปี ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 2 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร ดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% เมื่อดาวน์ 25% หรือ 30% และผ่อนชำระ 48 เดือนและผ่อนชำระเงินดาวน์นาน 6 เดือน โดยไม่มีดอกเบี้ย

ส่วนราคาจำหน่ายของ Hyundai Stargazer ประกอบด้วย Hyundai Stargazer รุ่น Trend ราคา 769,000 บาท Hyundai Stargazer รุ่น Style ราคา 829,000 บาท Hyundai Stargazer รุ่น Smart 7 ราคา 869,000 บาท Hyundai Stargazer รุ่น Smart 6 ราคา 889,000 บาท และ Hyundai Stargazer รุ่น Smart 6 Black Roof ราคา 909,000 บาท

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังนำรถยนต์รุ่นอื่นๆ มาร่วมจัดแสดงภายในงาน ได้แก่ สตาร์เรีย ไอออนิค 5 และ ไอออนิค 6 พร้อมทั้งแพลตฟอร์ม E-GMP และหุ่นยนต์จาก Boston Dynamic ที่จะมาสร้างสีสันให้กับการจัดในงานครั้งนี้ด้วย


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save