บราเดอร์ ส่งจักรเย็บผ้ากึ่งอุตสาหกรรม ตอบโจทย์กลุ่มสถาบันการศึกษาด้านแฟชั่นดีไซน์ – กลุ่มผู้สร้างสรรค์ผลงาน Quilting และ DIY


บราเดอร์ ส่งจักรเย็บผ้ากึ่งอุตสาหกรรม ตอบโจทย์กลุ่มสถาบันการศึกษาด้านแฟชั่นดีไซน์ - กลุ่มผู้สร้างสรรค์ผลงาน Quilting และ DIY

บราเดอร์ สั่งนำเข้าจักรกึ่งอุตสาหกรรมรุ่น PQ1500SL ตอบโจทย์ความต้องการตลาดกลุ่มสถาบันการศึกษาด้านแฟชั่นดีไซน์และกลุ่มผู้ที่รักการสร้างสรรค์ผลงาน Quilting และ DIY หลังจากไตรมาสแรกของปีพ.ศ.2564 ได้ส่งจักรปักหัวเดียวขนาด 10 เข็มแบบอัตโนมัติ รุ่น PR-1055X (Entrepreneur ProX)’ ช่วยยกระดับงานปักต่อยอดธุรกิจสู่ตลาดที่ได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

ภัทรนิษฐ์ สวัสดีภิรมย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์จักรเย็บผ้า บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด

ภัทรนิษฐ์ สวัสดีภิรมย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์จักรเย็บผ้า บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันภาพรวมการออกแบบแฟชั่นในไทยได้พัฒนาขึ้นอย่างมาก มีทั้งกลุ่มโปรเฟสชันแนล กลุ่มนักออกแบบอิสระ และกลุ่มนิสิตนักศึกษาที่หันมาให้ความสนใจและต่อยอดสู่การสร้างอาชีพในวงกว้างยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นผลจากกระแสนิยมในหลายประเทศทั่วโลกที่หันมาให้ความสำคัญกับผลงานแฟชั่นดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนพัฒนาสู่การสร้างแบรนด์ใหม่ๆ ที่แจ้งเกิดในวงการ กระตุ้นให้เกิดการเปิด Online Marketplace ทั้งในไทยและต่างประเทศ ที่พร้อมจะเป็นพื้นที่ให้แฟชั่นดีไซเนอร์เหล่านี้ได้นำเสนอผลงานสู่กลุ่มผู้ที่ชื่นชอบและนักสะสมได้เลือกซื้อชิ้นงานอันทรงคุณค่าเก็บไว้ในคอลเลคชั่นของตนเอง

“การศึกษาด้านแฟชั่นดีไซน์ในประเทศไทยเติบโตขึ้นมาก ทั้งปัจจัยสนับสนุนของภาครัฐและกระแสนิยมของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมีอาชีพอิสระและพัฒนาสู่การสร้างแบรนด์ของตนเองให้ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ โดยภาครัฐมุ่งส่งเสริมให้นักออกแบบไทยสามารถก้าวสู่ระดับสากลในเชิงพาณิชย์ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศในการเพิ่มมูลค่าสินค้าด้วยการออกแบบ นวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นหนึ่งปัจจัยในการขับเคลื่อนธุรกิจและเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์สินค้าไทย ส่งผลให้เศรษฐกิจการค้าของประเทศไทยขยายตัวอย่างเข้มแข็ง ส่งผลดีต่อรายได้ของประชาชนจากมูลค่าการส่งออกที่เพิ่มขึ้น โดย บราเดอร์ หนึ่งในแบรนด์จักรเย็บผ้าที่เก่าแก่แบรนด์หนึ่งของโลกที่นำเสนอสินค้าคุณภาพมานานกว่า 100 ปี จึงได้พยายามศึกษาความต้องการของตลาดและตอบโจทย์ โดยมุ่งเน้นที่จะนำจักรเย็บผ้าที่ครอบคลุมความต้องการและต่อยอดการพัฒนาชิ้นงานให้ได้มาตรฐานสากลนำเสนอสู่นักออกแบบชาวไทยอย่างต่อเนื่องตลอด เพื่อเป็นอีกหนึ่งเฟืองจักรสำคัญที่จะสร้างให้อุตสาหกรรมแฟชั่นดีไซน์ในไทยได้รับการยอมรับในระดับโลกเพิ่มมากขึ้น”   ภัทรนิษฐ์ กล่าว

ทั้งนี้ บราเดอร์ ได้พัฒนานวัตกรรม Brother Innovation เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ๆ และเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานจักรเย็บผ้าบราเดอร์ โดยจักรเย็บผ้ารุ่น PQ1500SL  ได้พัฒนาการส่งผ้าโดยใช้เข็มเพื่อเอื้อต่อการสร้างสรรค์ชิ้นงานผ้าที่มีลักษณะหนาและฟูรวมถึงผ้าขนสัตว์ชนิดต่างๆ นอกจากนี้ การลดระดับของฟันจักรยังได้รับการพัฒนาให้ปรับได้ง่ายยิ่งขึ้นเพียงกดปุ่มเลื่อนตำแหน่งเท่านั้น และยังพัฒนาให้เป็นได้ทั้งจักรกึ่งอุตสาหกรรมและจักรบ้านแบบหูหิ้ว บราเดอร์จึงได้พัฒนาตัวเครื่องมาพร้อมกับโต๊ะเพิ่มพื้นที่ในการเย็บเพื่อเพิ่มความสะดวกในการทำงาน

PQ1500SL ยังสามารถพกพาไปใช้งานในที่ต่างๆ ได้ เพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานยิ่งขึ้น โดยจำหน่ายในราคาพิเศษสำหรับสถาบันการศึกษาด้านการออกแบบแฟชั่น ซึ่งบราเดอร์ จะมีการจัดอบรมให้แก่ผู้ซื้อหรือสถาบันการศึกษาที่สั่งซื้อจักรเย็บผ้ารุ่น PQ1500SL พร้อมบริการหลังการขายที่ให้บริการโดยทีมบราเดอร์ ที่พร้อมรองรับการให้บริการทั่วประเทศ

ส่วนจักรเย็บผ้ารุ่น PR-1055X (Entrepreneur ProX) ได้รับการตอบรับอย่างมากจากกลุ่มธุรกิจรับบริการปักเสื้อ ปักรองเท้า ปักหมวกในเชิงคอร์ปอเรท ที่ปัจจุบันมีความต้องการของตลาดในการสั่งผลิตรูปแบบนี้ค่อนข้างมาก ซึ่งบราเดอร์สามารถตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว

ภัทรนิษฐ์ กล่าวถึงภาพรวมตลาดจักรเย็บผ้าในปัจจุบันว่า ยังมีการเติบโตจากการตอบรับของตลาดที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งในแบบผู้ซื้อรายใหม่และผู้ซื้อที่สั่งซื้อเพิ่มเพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจ ที่สำคัญการซื้อขายชิ้นงานผ่าน Online Marketplace ก็เติบโตมากขึ้นเช่นกัน ทำให้วันนี้แฟชั่นดีไซเนอร์ของไทยสามารถนำเสนอชิ้นงานสู่ตลาดโลกได้ง่ายยิ่งขึ้นและกระแสตอบรับชิ้นงานของนักออกแบบชาวไทยก็กำลังไปได้ดีมาก

บราเดอร์จึงพยายามคัดสรรและพัฒนาสินค้าจักรเย็บผ้าให้เป็นผู้ช่วยที่สมบูรณ์แบบแก่นักออกแบบเหล่านี้ ให้สามารถรังสรรจิตนาการออกมาเป็นชิ้นงานจริงได้ตามต้องการ ช่วยแก้ปัญหาในการตัดเย็บด้วยนวัตกรรม ดังเช่นที่บราเดอร์ทำมากว่า 100 ปีในตลาดจักรเย็บผ้าของโลก” ผู้จัดการผลิตภัณฑ์จักรเย็บผ้า บราเดอร์ กล่าว


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save