บิตกลาส รุกตลาด Cloud Security ในไทย ชูแพลตฟอร์ม Total Cloud Security ตอบโจทย์การทำงานระยะไกล


กรุงเทพฯประเทศไทย 15 กันยายน พ.ศ. 2564 : บิตกลาส (Bitglass) ผู้นำการบริการระบบรักษาความมั่นคงปลอดภัย (Security Service Edge :SSE)  ประกาศว่า บริษัทฯ ได้ขยายตลาด  Cyber Security ในประเทศไทย   ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการขยายตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นให้มากขึ้น  โดยได้แต่งตั้ง ปัน ก๊อก (พีเค) ลิม เป็นรองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกและญี่ปุ่น เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์ของบริษัทฯ ในการสรรหาบุคลากรที่มีความสามารถที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในตลาด Secure Access Service Edge (SASE) หรือการรักษาความมั่นคงปลอดภัยที่ถูกส่งไปยังปลายทาง ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 

บิตกลาส ตั้งอยู่ในซิลิคอนแวลลีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา การที่บริษัทฯ มีพันธมิตรระดับโลกกว่า 200 ราย ทำให้

บริษัทฯ ขยายตัวไปทั่วโลก มียอดขายและฐานลูกค้ามากขึ้น โดยเฉพาะตลาดในประเทศไทยและประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นกำลังกลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของความสำเร็จของบิตกลาสอย่างรวดเร็ว

 

โจนาธาน แอนเดรเซน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท บิตกลาส  กล่าวว่า การระบาดครั้งใหญ่ของ COVID -19 ทำให้การทำงานระยะไกลกลายเป็นเรื่องปกติ และช่วยเร่งอัตราการแปลงเป็นดิจิทัลอย่างรวดเร็ว องค์กรต่างๆ ทั่วโลก จึงเร่งจัดการกับข้อกำหนดการเข้าถึงความปลอดภัยแบบไดนามิกของการทำงานระยะไกลและการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลบนระบบคลาวด์เป็นอันดับแรก

 

ในประเทศไทย มีการนำอุปกรณ์ส่วนตัว (BYOD) มาใช้ ทำให้เกิดจำนวนการโจมตีบนเครือข่ายองค์กรเพิ่มขึ้นอย่างมากเช่นกัน เนื่องจากแฮกเกอร์ใช้ประโยชน์จากมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ล้าสมัยและขาดการมองเห็นแอปพลิเคชันบน BYOD     ดังนั้นองค์กรด้านความมั่นคงปลอดภัยด้านไอทีในประเทศไทยจำเป็นต้องคิดทบทวนใหม่ถึงแนวทางและทรัพยากรของตนใหม่เพื่อรักษาความปลอดภัยด้วยการสื่อสารในทุกรูปแบบระหว่างผู้ใช้ อุปกรณ์ แอป หรือปลายทางของเว็บ

 

โจนาธาน แอนเดรเซน กล่าวว่า บิตกลาสเล็งเห็นความสำคัญของตลาดการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ในไทยที่ขยายตัวเพิ่มมากขึ้น จึงตัดสินใจจัดตั้งบริษัทฯ ในไทยเมื่อประมาณ  3 เดือนที่ผ่านมา โดยนำเสนอแพลตฟอร์มโทเทิล คลาวด์ ซีเคียวริตี้   (Total Cloud Security) เป็นการบริการความปลอดภัยเดียวที่รวมการเข้าถึงระบบความปลอดภัยบนคลาวด์ มีความยืดหยุ่นรับการเปลี่ยนแปลงและการ Transformation มีระบบการเข้าถึงเครือข่ายที่ไว้วางใจเป็นศูนย์ (Zero Trust Network) เพื่อรักษาความปลอดภัยจากการโต้ตอบใดๆ    ด้วยสถาปัตยกรรม แบบ Polyscale แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมด้านการทำงาน (Uptime) ถึง 99.99% และมอบประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ รวมทั้งความสามารถในการปรับขยายตามเวลาจริงไปยังที่แห่งใดก็ได้ในโลกนี้

 

สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบิตกลาส ในไทย ได้แก่  กลุ่มลูกค้าทุกประเภทธุรกิจที่ใช้งาน Cloud Service เนื่องจาก

มีข้อมูลจำนวนมาก และนำข้อมูลมาใช้งานบน Cloud Storage  เช่น โรงพยาบาล และการเงินและธนาคาร เป็นต้น

 

ในประเทศไทย บิตกลาสได้วางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด โดยทำการตลาดด้วยตนเองและจับมือกับพันธมิตรอย่างบริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) (SET:SECURE) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายที่มีความเชี่ยวชาญด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ที่มีประสบการณ์ด้านช่องทางจำหน่ายและตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 15 ปี  ตลอดจนทรัพยากรด้านการขายที่มีประสิทธิภาพในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพและสร้างยอดขายในประเทศไทย

 

ภายใต้ความร่วมมือกับเอ็นฟอร์ซ ซีเคียว ทำให้แพลตฟอร์มบิตกลาส โทเทิ่ล คลาวด์ ซีเคียวริตี้ มีความพร้อมสำหรับองค์กรทั้งรัฐบาลและเอกชน ด้วยบริการหลังการขายสูงสุด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่เว้นวันหยุด

ด้าน พีเค ลิม รองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น บริษัท บิตกลาส กล่าวว่า  บิตกลาสมีความแตกต่างอย่างชัดเจนในอุตสาหกรรมด้วยเทคโนโลยี CASB ที่เป็นเอกลักษณ์และแพลตฟอร์ม Secure Web Gateway (SWG) ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ ความต้องการโซลูชันด้าน SASE ของเรากำลังเพิ่มขึ้นทั่วเอเชียแปซิฟิก  และกำลังมองหาการสร้างเครือข่ายพันธมิตรที่เป็นช่องทางอันแข็งแกร่งเพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ เปลี่ยนไปใช้การควบคุมความปลอดภัยต่างๆจากศูนย์กลางเพียงที่เดียว เนื่องจากธุรกิจของไทยต้องการความปลอดภัยขั้นสูง

 

บิตกลาส เชื่อว่าในฐานะผู้นำ พีเค ลิม พร้อมนำประสบการณ์ที่มีอย่างกว้างขวางในด้านเครือข่ายองค์กรและการรักษาความปลอดภัยกับทั้งลูกค้าและคู่ค้า ช่วยสนับสนุนการเติบโตอย่างรวดเร็วของบิตกลาส อีกทั้งยังช่วยให้บิตกลาสเป็นผู้นำด้านความมั่นคงปลอดภัย และขับเคลื่อนนวัตกรรมในตลาด SASE ที่มีการเติบโตสูงในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save