บราเดอร์ จับมือภาครัฐ -เอกชน ส่ง ‘เครื่องพิมพ์’ พร้อมมอบทุนพัฒนา SWAB MOBILE UNIT สู้ภัย COVID-19


บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย ธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานบราเดอร์ เดินหน้าผนึกกำลังทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ สภาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งประเทศไทย กรมแพทย์ทหารอากาศ เดอะมอลล์ กรุ๊ป สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) และเพจ“หมอแล็บแพนด้า” ร่วมต้านภัย COVID-19 ในประเทศไทยอย่างเต็มกำลัง ด้วยการส่งมอบเครื่องพิมพ์บราเดอร์เพื่อใช้ในกิจกรรมของศูนย์แพทย์สนามและศูนย์ฉีดวัคซีนต่างๆ เพื่อร่วมหยุดการแพร่ระบาดและสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้เกิดขึ้นในสังคมไทย

พร้อมกันนี้ได้มอบทุนสนับสนุนเพื่อพัฒนา SWAB MOBILE UNIT รถตู้ตรวจเชื้อโรคแบบความดันบวก เพื่อใช้งานในการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ในแบบเชิงรุกตามชุมชนต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร พร้อมร่วมบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในการดำรงซีวิตให้แก่กลุ่มคลัสเตอร์เฝ้าระวังในพื้นที่กรุงเทพมหานคร


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save