นินจาแวน ประเทศไทย ตั้งเป้าปี’64 ธุรกิจเติบโต 3 เท่า ภายใต้ 3 กลยุทธ์หลัก  


กรุงเทพฯ ประเทศไทย : นินจาแวน ประเทศไทย ผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชู 3 กลยุทธ์หลัก 1.เสริมความแข็งแกร่งโครงสร้างพื้นฐาน 2.เดินหน้าสนับสนุนการเติบโตของ SME     3.มุ่งเน้นการยกระดับบริการที่มั่นใจได้ ตั้งเป้าทำสถิติเติบโต 3 เท่าในปีพ.ศ.2564 ตอกย้ำความสำเร็จต่อเนื่องจากปีที่แล้วด้วยยอดจัดส่งพัสดุเพิ่มขึ้น 300%

นินจาแวน ประเทศไทย มุ่งเน้นการให้บริการธุรกิจขนาดเล็กทั่วประเทศเพื่อสนับสนุนอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยที่เติบโตอย่างรวดเร็ว สืบเนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาช้อปปิ้งออนไลน์เพิ่มมากขึ้นในช่วงภาวะการแพร่ระบาดของCOVID-19 โดยพบว่าคนไทยซื้อของออนไลน์โดยเฉลี่ย 1 ครั้งทุก 2 วัน

ในช่วงปีพ.ศ. 2564 นินจาแวน ประเทศไทยได้ลงทุนในเครือข่ายโครงสร้างพื้นฐานเพื่อส่งเสริมและปรับปรุงระบบการดำเนินงาน เพื่อยกระดับการบริการที่มั่นใจได้ให้กับลูกค้า ซึ่งถือเป็นแผนการดำเนินธุรกิจของนินจาแวนในช่วงครึ่งปีหลัง

 

มร. เพียซ เอิง กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ  นินจาแวน ประเทศไทย

 “เราตั้งเป้าที่จะโดดเด่นในฐานะผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ และจากการประเมินผลการดำเนินงานเราเชื่อว่าการมอบบริการที่ตอบโจทย์และเหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการผลักดันให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จ เราให้การสนับสนุนทั้งด้านเทคโนโลยีและฝ่ายบริการลูกค้าที่ดูแลธุรกิจขนาดใหญ่มาให้บริการลูกค้าที่เป็นวิสาหกิจขนาดกลางรวมถึงขนาดย่อยหรือ SME เพื่อการเข้าถึงบริการอย่างมีประสิทธิภาพ เราเชื่อว่าแนวทางการดำเนินงานของนินจาแวน ประเทศไทยจะช่วยขจัดความยุ่งยากในการการส่งมอบสินค้าแก่ลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีหมดห่วงด้านการจัดส่งและสามารถมุ่งเน้นด้านการสร้างธุรกิจให้เติบโตต่อไป”  มร. เพียซ เอิง กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ  นินจาแวน ประเทศไทย กล่าว

นินจาแวน ประเทศไทยวางแผนที่จะเพิ่มประสิทธิภาพความเร็วในการการขนส่ง โดยเปิดศูนย์คัดแยกพัสดุภายใต้พื้นที่กว่า 30 ไร่ ในไตรมาสที่ 4 ของปีพ.ศ.2564 ซี่งศูนย์คัดแยกพัสดุแห่งนี้จะสามารถรองรับพัสดุได้ถึง 800,000 ชิ้นต่อวัน และยังช่วยให้การจัดส่งจากกรุงเทพฯ ถึงมือผู้รับในวันถัดไปครอบคลุมไปยังพื้นที่ภาคกลาง ภาคตะวันตก และภาคตะวันออก นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะเพิ่มศูนย์กระจายสินค้าระดับภูมิภาคอีกกว่า 100 แห่ง และเพิ่มจุดรับส่งสินค้า 200 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศไทย รวมถึงการเพิ่มจำนวนพนักงาน 1,000 อัตราเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานในศูนย์กระจายสินค้าเพื่อให้สามารถรับและจัดส่งพัสดุได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

มร. เพียซ เอิง  กล่าวว่า บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับธุรกิจขนาดเล็กโดยจัดให้มีเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเฉพาะราย ซึ่งปกติจะมีบริการให้เฉพาะลูกค้ารายใหญ่หรือมีการจัดส่งพัสดุจำนวนมากเท่านั้น ซึ่งบริการนี้จะช่วยแก้ปัญหาด้านการขนส่งได้รวดเร็วขึ้นและยังถือว่าเป็นการยกระดับการบริการให้ลูกค้าทุกรายไม่ว่ารายใหญ่หรือรายย่อยสามารถเข้าถึงบริการของนินจาแวนได้อย่างทั่วถึง ผ่านศูนย์บริการลูกค้าช่องทางแชท LINE ซึ่งเราได้ปรับปรุงและเพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารเพื่อช่วยแก้ปัญหาและให้ความช่วยเหลือลูกค้าระหว่างการจัดส่งพัสดุ เพื่อเพิ่มความสะดวกและการจัดส่งที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

“ในช่วงสองปีที่ผ่านมาอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซและโลจิสติกส์เติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ นินจาแวน ประเทศไทย      ขอใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเราในฐานะบริษัทโลจิสติกส์ที่ให้บริการจัดส่งพัสดุไม่เพียงแต่ในประเทศไทยเท่านั้นแต่ยังครอบคลุมภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาปรับปรุงกระบวนการจัดส่งสินค้าในประเทศ เรามุ่งมั่นที่จะลงทุนเพิ่มเติมในประเทศไทยและเพื่อส่งมอบบริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าของเราทุกคน” มร.เพียซ กล่าวทิ้งท้าย


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save