เอบีม คอนซัลติ้ง คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมจาก SAP ตอกย้ำผู้นำด้านการเปลี่ยนแปลงดิจิทัลระดับภูมิภาค


เอบีม คอนซัลติ้ง คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมจาก SAP ตอกย้ำผู้นำด้านการเปลี่ยนแปลงดิจิทัลระดับภูมิภาค

เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) หนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันแบบครบวงจร (DX)  ได้รับรางวัล ‘Best RISE Partner of the Year’ และ
‘Best Cloud Partner of The Year’ ในงาน South East Asia Partner Success Summit 2022 ซึ่งจัดขึ้นโดย SAP ตอกย้ำการเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน และความสามารถในการปรับใช้โซลูชัน SAP ที่ยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

รางวัลนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ
เอบีม คอนซัลติ้ง ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน และแสดงให้เห็นว่าบริษัทฯ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการช่วยองค์กรในหลากหลายอุตสาหกรรมเพื่อเตรียมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงและมุ่งสู่ความสำเร็จของธุรกิจในอนาคต

สุปรีดา จิรวงศ์ศรี ผู้บริหารระดับสูง เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นเรื่องน่ายินดีมาก เพราะช่วยตอกย้ำความมั่นใจของ SAP ในคุณภาพของทีมงานของเรา ด้วยความรู้และความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์และการให้บริการของ SAP โซลูชัน เราสามารถเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจของลูกค้าและช่วยปรับปรุงระบบธุรกิจของพวกเขาด้วยนวัตกรรมดิจิทัลล่าสุด 

“เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลประโยชน์ที่มีความหมายต่อลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต ทั้งในประเทศไทยและในระดับภูมิภาค เราจะช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จในการทรานส์ฟอร์มธุรกิจต่อไป” สุปรีดา กล่าว

การที่เอบีม คอนซัลติ้ง ได้รับรางวัล ‘Best RISE Partner of the Year’ เกิดจากการทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่ร่วมกันอย่างใกล้ชิดของ SAP กับ  เอบีม ซึ่งเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งผลให้เอบีมสามารถสร้างและส่งมอบโปรเจกต์ที่โดดเด่นและถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจด้วยการวางระบบโซลูชัน “RISE with SAP on SAP S/4HANA” เป็นรายแรกๆในไทยซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถทรานสฟอร์มองค์กร และรองรับความต้องการและการเติบโตในอนาคตได้อย่างมั่นใจ

รางวัล ‘Best Cloud Partner of the Year’ ตอกย้ำความสำเร็จของ เอบีม คอนซัลติ้ง ในฐานะหนึ่งในพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจาก SAP และแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของบริษัทในการนำโซลูชัน SAP Cloud มาใช้ เอบีมยังได้รับการยอมรับว่าเป็นคู่ค้า SAP อันดับหนึ่งในเอเชีย การันตีโดยการได้รับใบรับรอง SAP  (SAP Certificate) จำนวนมากที่สุดในประเทศไทยเป็นเวลาสามปีติดต่อกัน (พ.ศ. 2562-2564) ซึ่งรางวัลนี้ถูกมอบให้กับเอบีม คอนซัลติ้ง ในฐานะที่ปรึกษาที่มีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ในการนำเสนอและส่งมอบโซลูชันและบริการที่ดีที่สุดด้วยทีมงานคุณภาพเยี่ยมที่เชี่ยวชาญในคลาวด์โซลูชัน


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save