เดลล์ เทคโนโลยีส์ แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการใหม่ประจำประเทศไทย


กรุงเทพฯ – ประเทศไทย – 15 กันยายน 2565 :เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศแต่งตั้ง ฐิตพล บุญประสิทธิ์ รับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหม่ประจำประเทศไทย โดยรับบทบาทหน้าที่สานต่อจากนพดล ปัญญาธิปัตย์ หลังจากดูแลรับผิดชอบมาเป็นระยะเวลา 5 ปี

 

ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 25 ปีในฐานะผู้ชำนาญการด้านอุตสาหกรรมไอที ฐิตพลได้ร่วมงานกับเดลล์ เทคโนโลยีส์ ในปี 2559 ในตำแหน่งผู้อำนวยการช่องทางการจัดจำหน่ายประเทศไทย การก้าวสู่บทบาทใหม่ครั้งนี้  ฐิตพลจะเป็นผู้นำในการดูแลรับผิดชอบการขายในส่วนของประเทศไทย รวมถึงกลยุทธ์ในการเข้าสู่ตลาด (go-to- market strategy) ตลอดจนการพัฒนาธุรกิจ และการเสริมสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับลูกค้าครอบคลุมทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงพันธมิตรและคู่ค้า 

 

พร้อมกันนี้ ฐิตพลยังให้คำมั่นในการนำพาทีมเพื่อบรรลุสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ (Moonshot Goals) ของเดลล์ เทคโนโลยีส์ ทั้งในด้านการพัฒนาความยั่งยืน (Advancing Sustainability) การปลูกฝังเรื่องของความเสมอภาค (Cultivating Inclusion ) การพัฒนาปรับเปลี่ยนคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยี (Transforming Lives) พร้อมส่งเสริมมาตรฐานด้านจริยธรรมและความเป็นส่วนตัว (Ethics and Privacy) 

 

ปัง ยี เบ็ง รองประธานอาวุโส ภูมิภาคเอเชียใต้ และกรรมการผู้จัดการประจำประเทศมาเลเซีย เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า เดลล์เชื่อมั่นว่า ฐิตพลจะนำประสบการณ์ที่กว้างขวาง ตลอดจนความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมไอที และความเข้าใจที่ลึกซึ้งในระบบนิเวศของพันธมิตรเข้ามาช่วยในการรับบทบาทใหม่ในเดลล์ เทคโนโลยีส์ 

 

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ฐิตพลมาเป็นผู้นำทีมของเรา รวมไปถึงการทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อส่งมอบผลลัพธ์ที่ดีเลิศให้กับลูกค้า และสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจของเราในตลาดที่มีความสำคัญยิ่งนี้” ปัง ยี เบ็ง กล่าว

 

ฐิตพล บุญประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าวว่าในยุคข้อมูลนี้ นวัตกรรมทางเทคโนโลยีไม่ได้อยู่แค่การทำงานในส่วนหน้าหรือที่ศูนย์กลางเท่านั้น แต่ยังมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาวิธีการทำงาน การใช้ชีวิต และการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง

 

“นี่คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น และผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานทุกคนเพื่อช่วยให้ทั้งลูกค้าและพันธมิตรในประเทศไทยก้าวไปสู่เส้นทางการปฏิรูปสู่ระบบดิจิทัล พร้อมทั้งนำเสนอโซลูชั่นและการบริการที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทั้งลูกค้าและพันธมิตรล้วนคาดหวังจากเรา” ฐิตพล กล่าว

“นอกจากการต้อนรับฐิตพลแล้ว เราต้องขอขอบคุณนพดลเป็นอย่างยิ่งที่ได้ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของเดลล์ เทคโนโลยีส์ในประเทศไทยเป็นอย่างดีในช่วงห้าปีที่ผ่านมา เราขออวยพรให้นพดลประสบความสำเร็จกับก้าวต่อไปในอนาคต” ปัง กล่าวปิดท้าย


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save