เอ.วี.เอ็น. ดึงรถขุด KATO รถขุดคุณภาพสูงจากญี่ปุ่น กลับสู่ตลาดประเทศไทย


เอ.วี.เอ็น. ดึง KATO รถขุดคุณภาพสูงจากญี่ปุ่น กลับสู่ตลาดประเทศไทย

กรุงเทพฯ – KATO Japan ลงน้ำหมึกเซ็นสัญญาตั้ง เอ.วี.เอ็น. จำหน่ายรถขุด KATO เพียงผู้เดียวในไทย ด้าน เอ.วี.เอ็น. มั่นใจคุณภาพ ความทนทานรถขุดสัญชาติญี่ปุ่น ดึงกลับมาทำตลาดในไทยครั้งแรกในรอบ 20 ปี ภายใต้แนวคิด “The Best is Back” พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศ จากศูนย์ เอ.วี.เอ็น 17 แห่ง ตั้งเป้าขยายเครือข่ายเป็น 35 แห่งภายใน 3 ปี และเพิ่มความแกร่งในตลาดด้วยบริการหลังการขายระดับพรีเมียม

บริษัท เอ.วี.เอ็น. มอเตอร์ เวอคส์ จำกัด (A.V.N. Motor Works Co., Ltd.) ได้รับการแต่งตั้งจาก บริษัท คาโต้ เวิร์คส์ จำกัด (KATO Works Co.,Ltd.) จากประเทศญี่ปุ่น ให้เป็นผู้จำหน่าย ศูนย์บริการและอะไหล่ รถขุด KATO อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย หลังจากร่วมพิธีเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เนื่องจากเล็งเห็นว่า เอ.วี.เอ็น. เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ ด้านการจำหน่ายและให้บริการรถอุตสาหกรรมหนักในประเทศไทยมายาวนานกว่า 26 ปี

ทางด้าน นายทากัสสุกุ อิชิอิ (Takatsugu Ishii) ผู้อำนวยการเจ้าหน้าที่กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดต่างประเทศของ บริษัท คาโต้ เวิร์คส์ จำกัด กล่าวว่า “นอกจากเราจะมีความมั่นใจรถขุด KATO ของเราที่เป็นแบรนด์ชั้นนำและมีคุณภาพสูงแล้ว เรายังมีความมั่นใจว่า เอ.วี.เอ็น. จะสามารถนำรถขุด KATO ให้กลับมาสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้อีกครั้ง แม้ว่ารถขุด KATO จะห่างหายจากตลาดในประเทศไทยถึง 20 ปี แล้วก็ตาม ด้วยประสบการณ์และเครือข่ายการจัดจำหน่าย รวมถึงความแข็งแกร่งในการให้บริการหลังการขายของ เอ.วี.เอ็น. จะทำให้แบรนด์ KATO กลับมาสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้อีกครั้งอย่างแน่นอน”

ขณะเดียวกัน เอ.วี.เอ็น. เล็งเห็นถึงคุณภาพ สมรรถนะ ความทนทาน ของรถขุด KATO ซึ่งเป็นที่นิยมใช้งานในตลาดอุตสาหกรรมทั่วโลก จึงต้องการนำรถขุด แบรนด์ KATO กลับมาสู่ตลาดในประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมทั้งมั่นใจว่า ด้วยศักยภาพด้านเครือข่ายการจำหน่ายและให้บริการ และประสบการณ์ กว่า 26 ปี ในตลาด ประกอบกับคุณภาพอันยอดเยี่ยมของรถขุด KATO จะทำให้ KATO เป็นแบรนด์รถขุดที่กลับประสบความสำเร็จในตลาดได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

อภิชาติ ชัยเจริญสุขเกษม
อภิชาติ ชัยเจริญสุขเกษม

นายอภิชาติ ชัยเจริญสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ.วี.เอ็น. มอเตอร์ เวอคส์ จำกัด กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ.วี.เอ็น. มอเตอร์ เวอคส์ จำกัด กล่าวว่า “เรานำรถขุด KATO กลับมาด้วยแนวคิด The Best is Back นั่นคือ เรามีความเชื่อมั่นว่านี่คือ รถขุดที่มีความคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด เหมาะสมที่จะนำกลับมาสู่ตลาดในประเทศไทย เราเล็งเห็นคุณภาพในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นความทนทาน จากที่เราเคยเห็นรถขุด KATO รุ่นเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ยังถูกใช้งานอยู่ในปัจจุบัน และด้วยคุณภาพของสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นที่โดดเด่นด้านความทนทานและมีความเป็นมืออาชีพสูงในการตรวจสอบคุณภาพ รถขุดของ KATO จะได้รับการตรวจสอบคุณภาพทุกคันก่อนที่จะส่งออกหรือจำหน่าย ในขณะที่แบรนด์อื่นๆ อาจใช้วิธีสุ่มตรวจ และยังเป็นรถขุดที่ใช้เครื่องยนต์ Tier3 ที่โดดเด่นทั้ง คุณสมรรถนะและความทนทาน ในระดับมาตรฐานสากล”

ทาง เอ.วี.เอ็น. จะนำรถขุดไฮดรอลิคตีนตะขาบ KATO เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย 3 รุ่น ในปีนี้ โดยจะเปิดตัวรุ่นแรกในรุ่นใหญ่สุด ที่ได้รับความนิยมในการใช้งานตลาดมากที่สุด คือ KATO HD820-R5 REGZM รุ่น 21 ตัน พร้อมให้การรับประกันคุณภาพเป็นระยะเวลา 1 ปี หรือ 2,000 ชั่วโมง และสามารถขยายระยะเวลาในการรับประกันคุณภาพได้ ขณะเดียวกันภายในปี 2563 นี้ เอ.วี.เอ็น ยังจะนำรถขุด KATO รุ่นขนาด 13 ตัน และ รถขุดขนาดเล็ก Mini Excavator 5.5 ตัน มาให้ลูกค้าเป็นทางเลือกใช้งานเพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งทาง เอ.วี.เอ็น มีเครือข่ายในการจำหน่ายในขณะนี้ 17 แห่ง ทั่วประเทศ ที่พร้อมให้บริการด้านการจำหน่ายและให้บริการหลังการขาย

“เรามีศูนย์บริการอยู่ทั่วประเทศ 17 แห่ง และมีความพร้อมในการให้บริการหลังการขายและอะไหล่ นอกจากนี้เรายังมีรถที่วิ่งให้บริการลูกค้าถึงที่ ด้วยโมบายเซอร์วิสของเราอีกกว่า 10 คัน ที่พร้อมจะให้ความช่วยเหลือลูกค้าได้ทันที และเรามีความตั้งใจว่าจะขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายและให้บริการของเราให้ได้ถึง 35 แห่ง ภายใน 3 ปี ข้างหน้า” นายอภิชาติกล่าว

สำหรับ รถขุด KATO รุ่น 21 ตัน มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 3.99 ล้านบาท ซึ่งในช่วงเปิดตัว สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2563 ทาง เอ.วี.เอ็น. พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ ส่วนลด 200,000 บาท สำหรับลูกค้า ที่ซื้อด้วยเงินสด เหลือเพียง 3.79 ล้านบาท จำนวนจำกัดเพียง 20 คันแรกเท่านั้น

ส่วนลูกค้าที่ผ่อนชำระสามารถเลือกรับแคมเปญพิเศษ “โปรฯ ตามใจคุณ”

  1. ดาวน์เพียง 10% ผ่อนนาน 48 เดือน
  2. ขยายเวลารับประกัน 3 ปี หรือ 6000 ชั่วโมง (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  3. Multiple Service Package (MSP) แทนเงินสดมูลค่า 300,000 บาท หรือ PM7,000 ชั่วโมง
  4. ประกันภัยชั้น 1 นาน 4 ปี
  5. ทริปท่องเที่ยว ญี่ปุ่น 1 ที่นั่ง


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save