ยันม่าร์ จับมือ ITL เปิดตัวแทรกเตอร์ แบรนด์ “YANMAR SOLIS” ช่วยเกษตรกรเพิ่มผลผลิต ลดต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเปิดตัวเจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด


บริษัท ยันม่าร์ เอส.พี. จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีเครื่องจักรกลการเกษตรในประเทศไทย ร่วมมือกับ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แทรกเตอร์ จำกัด  (ITL) บริษัทชั้นนำในการผลิตและจำหน่ายรถแทรกเตอร์  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้า “YANMAR SOLIS” รุกตลาดครอบคลุมทั้งงานไร่และงานนา ช่วยให้เกษตรกรประหยัดเวลา เพิ่มผลผลิตและลดต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มร. เรียวสุเกะ ยามากุจิ ประธานกรรมการบริหารบริษัทยันม่าร์ เอส.พี. จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปีที่ยันม่าร์มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเครื่องจักรกลการเกษตรที่ล้ำสมัยเพื่อเกษตรกรไทยในการนำไปใช้งานทั้งงานไร่และงานนาอย่างต่อเนื่อง สำหรับความร่วมมือในการขยายตลาดรถแทรกเตอร์ในครั้งนี้ เพื่อให้มีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมต่อความต้องการของเกษตรกรในประเทศไทย ภายใต้ตราสินค้า “YANMAR SOLIS” ซึ่งมีรถแทรกเตอร์ตั้งแต่ขนาด 22-110 แรงม้า สามารถทำงานได้ทั้งงานไร่ และงานนา ประกอบด้วย Yanmar Solis 22 Yanmar Solis 26 และ Yanmar Solis 30 รถแทรกเตอร์ขนาดเล็กเพื่องานบำรุงรักษาอ้อยในวัยแตกกอ เช่น กำจัดวัชพืช ใส่ปุ๋ยเพิ่มสารอาหารให้กับผลผลิต ,Yanmar Solis 50 และ Yanmar Solis 75 แทรกเตอร์ขนาดกลางที่สามารถทำงานได้ทั้งงานนา และงานไร่ ครอบคลุมการทำงานตั้งแต่เตรียมดินไปจนถึงการบำรุงรักษา ส่วนรถแทรกเตอร์ Yanmar Solis 90 Yanmar Solis105 และ Yanmar Solis 110 เป็นรถแทรกเตอร์ขนาดใหญ่ เพื่อลุยทุกงานหนักโดยเฉพาะงานบุกเบิกไร่อ้อยและข้าวโพด

ด้านธัชพล ชวินธนโชติ  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทยันม่าร์ เอส.พี.จำกัด กล่าวว่า ยันม่าร์ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ 2 สายผลิตภัณฑ์ คือ YMR-Series มีการปรับปรุงเรื่องเครื่องยนต์ และประสิทธิภาพการทำงานต่างๆ ให้ดีขึ้น โดยเปลี่ยนจาก M-Model เป็น R-Model ซึ่งได้มีการเปิดตัว 3 รุ่นย่อย ได้แก่ YMR351,YM358R และ YM3585R Die Crop Special Edition และอีกตัวผลิตภัณฑ์ ได้เปลี่ยนตัวแบรนด์ใหม่ คือ Yanmar Solis เป็นการออกแบบรวมกันระหว่างยันม่าร์ กับบริษัท ITL โดยปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในส่วนสินค้าที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน ที่เป็น Solis อยู่แล้ว แต่มีการเพิ่มไลน์อัพ เช่น กลุ่มสินค้าที่น้อยกว่า 30 แรงม้า ซึ่งเดิมมีอยู่เพียง 26 แรงม้า จึงได้เพิ่ม 22 แรงม้า กับ 30 แรงม้าเข้าไป และเพิ่มไลน์อัพในส่วน 50 แรงม้า และ 105 แรงม้า ทั้งหมดมี Yanmar Solis ในไลน์นี้ทั้งหมด 8 Model

นอกจากนี้ ยันม่าร์ยังให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขาย มีการติดตั้งระบบ Smart Connect หากมีข้อผิดพลาดในการใช้งานจะแจ้งเข้ามาในระบบทันที และจะมีทีมคอลเซ็นเตอร์ นัดหมายลูกค้าหรือผู้แทนจำหน่าย เพื่อบริการแก้ไขปัญหาได้ทันทีในแต่ละพื้นที่ ด้วยความมุ่งมั่น สำรวจและพัฒนา ทำให้รถแทรกเตอร์ยันม่าร์ โซลิส เป็นแทรกเตอร์ที่เหมาะทั้งงานไร่และงานนา พร้อมการติดตั้งระบบ “Smart Connect” ที่จะอำนวยความสะดวกให้เกษตรกรคลายข้อกังวลในการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน โดยมีเจ้าหน้าที่ติดตามการทำงานและตรวจเช็คอาการผิดปกติของตัวรถ พร้อมแจ้งนัดหมายเข้าให้บริการได้อย่างทันท่วงที ตลอดจนความคุ้มค่าด้านราคาและคุณภาพ ทำให้เป็นแทรกเตอร์ที่ตอบโจทย์เกษตรกรยุคใหม่ และช่วยเพิ่มผลผลิตอย่างยั่งยืน

พร้อมกันนี้บริษัทยันม่าร์ เอส.พี.จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุมยูไนเต็ด ได้เปิดตัว เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด เพื่อกระตุ้นการรับรู้แก่เกษตรกรชาวไทยและช่วยกระตุ้นยอดขายอีกทางหนึ่งด้วย


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save