ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป จัดงาน “Agent Day” Virtual Meeting พร้อมนำเสนออาคารสำนักงานแห่งใหม่ “WHA Tower”


Figure 1ภาพโครงการ WHA Tower

เมื่อเร็วๆ นี้ ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป จัดงาน “Agent Day” Virtual Meeting แนะนำโครงการ WHA Tower อาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของบริษัท ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด กม.7) โดยได้ร่วมมือกับบริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด (เจแอลแอล) ตัวแทนจัดหาผู้เช่าให้แก่โครงการ WHA Tower พร้อมนำเสนอรายละเอียดโครงการอาคารสำนักงานระดับพรีเมี่ยมในย่านบางนาให้กับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจในการหาผู้เช่าทั้งในและต่างประเทศ

นางสาวจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ จำกัด (มหาชน) กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน

ภายในงานนางสาวจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติกล่าวต้อนรับ และมร.เดวิด นาร์โดน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจนิคมอุตสาหกรรมและการลงทุนต่างประเทศ บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล

ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับความโดดเด่นของโครงการในการสร้างสมดุลชีวิตการทำงานและไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวให้กับพนักงานของบริษัทต่างๆ ที่กำลังต้องการขยายธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มร.เดวิด นาร์โดน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจนิคมอุตสาหกรรมและการลงทุนต่างประเทศ บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมให้ข้อมูลโครงการ

ดับบลิวเอชเอ ทาวเวอร์ อาคารสูง 25 ชั้น ประกอบด้วยพื้นที่สำนักงานที่มีความคล่องตัวสูง รวมถึงร้านค้าระดับพรีเมี่ยม ผสมผสานการทำงานและการพักผ่อนหย่อนใจ สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่อีอีซีได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งยังอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ศูนย์การค้าเมกะบางนา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนาและท่าเรือที่สำคัญของประเทศ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ อาคารสำนักงานแห่งนี้ ซึ่งได้รับการออกแบบโดยบริษัท ปาล์มเมอร์ แอนด์ เทอร์เนอร์ (ประเทศไทย) คว้ารางวัลสุดยอด “สถาปัตยกรรมอาคารสำนักงานแบบไฮไรส์ ประจำประเทศไทย (Commercial High Rise Architecture Thailand)” ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ปัจจุบันโครงการดับบลิวเอชเอ ทาวเวอร์ เปิดให้บริการแล้ว พร้อมต้อนรับผู้ที่ต้องการหาสำนักงานที่ตอบโจทย์การ ใช้งานหลากหลายได้อย่างลงตัว

ภาพบรรยากาศผู้เข้าร่วมงาน Agent Day
ภาพบรรยากาศภายในอาคารสำนักงาน WHA Tower


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save