ซิสโก้จัดงาน Partner Summit 2020 เตรียมความพร้อมคู่ค้าสร้างนวัตกรรมรับมืออนาคต


ซิสโก้จัดงาน Partner Summit 2020 เตรียมความพร้อมคู่ค้าสร้างนวัตกรรมรับมืออนาคต

29 ตุลาคม 2563 : ซิสโก้จัดงาน Partner Summit 2020 ระดับโลกทางออนไลน์เป็นครั้งแรก ฉลอง 25 ปีในการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์โดยมีพาร์ทเนอร์ 13,000 ราย จาก 157 ประเทศเข้าร่วมงาน

งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นช่องทางถึงประชาคมพาร์ทเนอร์ในการเตรียมความพร้อมเพื่ออนาคต ช่วยให้พาร์ทเนอร์เห็นภาพเทคโนโลยีและธุรกิจอัพเดทล่าสุด เพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุผลสำเร็จในการทำให้ธุรกิจมีความคล่องตัวและยืดหยุ่น

Chuck Robbins ประธานคณะกรรมการบริหารและ ซีอีโอ ซิสโก้ กล่าวว่า ซิสโก้จัดประชุม Partner Summit Digital เต็มรูปแบบครั้งแรก ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นเวลามากกว่า 20 ปีที่พาร์ทเนอร์ของเรามีบทบาทสำคัญในการจัดหานวัตกรรมที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา เราตื่นเต้นที่เราสามารถบรรลุผลสำเร็จในการลงทุนในเทคโนโลยีใหม่สำหรับลูกค้าของเราไปด้วยกัน ซึ่งจะช่วยพวกเขาเตรียมความพร้อมสู่อนาคตและ เติบโตในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนที่สุด

โลกของเราเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา องค์กรมากมายจึงต้องพัฒนาและปรับเปลี่ยนให้เร็วที่สุด ในช่วง 6เดือนแรกของปีพ.ศ.2563 การพัฒนาการดูแลสุขภาพในเบื้องต้นของ Telehealth ในสหรัฐอเมริกา เพิ่มขึ้นเกือบ 50% เด็กราว 1.2 พันล้านคนเปลี่ยนระบบการเรียนเป็นแบบไฮบริด

“เราหาหนทางใหม่เพื่อความปลอดภัยสำหรับลูกค้าและพนักงานของเราเป็นอันดับแรก ค้าปลีก ร้านอาหารและธุรกิจอื่นๆปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็วเพื่อสู่โมเดลธุรกิจดิจิทัล ขณะที่แรงงานในภาคอุตสาหกรรมทั้งหมดได้เปลี่ยนเป็นเดินเครื่องระยะไกลเกือบตลอดคืน เรารู้ว่าอะไรเป็นเทคโนโลยีและเครื่องมือที่เหมาะสม เราสามารถทำให้ได้ประสิทธิผลและการผลิตในโลกดิจิทัลครั้งแรกนี้” ประธานและ ซีอีโอ ซิสโก้ กล่าว

ซิสโก้

ในช่วงนี้ ซิสโก้แนะนำนวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยลูกค้าของเราพัฒนาธุรกิจรับยุค Disruption โดยเปลี่ยนไปสู่ระบบดิจิทัล ทำงานในโลกของ Hybrid Cloud และ Transformโมเดลการทำงานไปสู่แพลตฟอร์มอัตโนมัติที่ยืดหยุ่น ด้วยการเร่งความเร็วเพื่อขับเคลื่อนไป Cloud

ซิสโก้พร้อมจัดหาโซลูชั่นแพลตฟอร์มใหม่ที่ขับเคลื่อน Workload ระหว่าง Public Cloud และ Private Cloud ได้อย่างยืดหยุ่น ประกอบด้วย นวัตกรรม Cisco Intersight และ Cisvo Nexus Dashboard ซึ่งใช้พลังในการมองเห็นแบบเรียลไทม์และอัตโนมัติ เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับคุณค่าจาก Cloudมากกว่าภายใต้การลงทุนในแต่ละสถานที่

นอกจากนี้ยังมี Cisco Identity Service Engine (ISE) ที่มีระบบเครือข่ายที่ปลอดภัยสามารถเข้าถึงผ่านโดเมนทั้งหมด อีกทั้งยังขยายความมั่นคงความปลอดภัยแบบ Zero-trust ใน Workplace ทุกหนแห่งและทุกสิ่ง

แพลตฟอร์มใหม่นี้จะช่วยให้ทีมงานฝ่ายไอทีพัฒนา Cloud ได้อย่างเที่ยงตรง เพิ่มขึ้นระบบอัตโนมัติและ Transform การทำงานช่วยให้พนักงานทำงานที่ออฟฟิศอย่างปลอดภัยและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานที่บ้าน

“สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับเรา คือ คำมั่นสัญญากับพาร์ทเนอร์ของเราทั่วโลก เนื่องจากในห้วงเวลาที่ซับซ้อนนี้เป็นเวลาที่โมเดลธุรกิจกำลัง Transform ไปในข้างหน้าในช่วงเวลาไม่กี่ปี เรารู้ว่าจะต้องทำอย่างไรที่จะส่งผ่านเทคโนโลยีให้พาร์ทเนอร์ของเรา เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือความท้าทายใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต” Chuck Robbins กล่าวสรุปทิ้งท้าย


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save