กาแลคซี่ วาล์วส์ เปิดโรงงานในไทย ณ จังหวัดสมุทรปราการอย่างเป็นทางการ ตั้งเป้าเป็นศูนย์กลางกระจายสินค้าในภูมิภาค


บริษัท เทียนจิน กาแลคซี่ วาล์วส์ จำกัด ผู้ผลิตวาล์วชั้นนำจากประเทศจีนที่ได้คุณภาพและมาตรฐานระดับโลก มีกลุ่มลูกค้าหลักในสหภาพยุโรป อเมริกา ตะวันออกกลาง และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดพิธีเปิดโรงงานในไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ “บริษัท กาแลคซี่ วาล์วส์ (ประเทศไทย) จำกัด” เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ณ จังหวัดสมุทรปราการ ทั้งนี้โรงงานที่ประเทศไทย สามารถผลิตผลิตภัณฑ์วาล์วที่ตอบสนองความต้องการด้านต่างๆ ทั้งการป้องกันทางด้านอัคคีภัย,  การเดินระบบในอาคาร ระบบเทอร์โมสตัท ระบบประปาและอื่นอีกมากมาย โดยจะกลายเป็นศูนย์กลางการผลิตและการขายในภูมิภาค RCEP ถือเป็นโครงสร้างกลยุทธ์ที่สำคัญของ Galaxy Valve

Mr. Zhao Hongqiu, Director บริษัท กาแลคซี่ วาล์วส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึง ภาพรวมบริษัท เทียนจิน กาแลคซี่ วาล์วส์ จำกัดว่า โรงงานวาล์ว ณ เทียนจิน ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 หลังจากพัฒนามา 20 ปี บริษัทมีการ Workshop ผลิตแบบครบวงจรสำหรับการหล่อตัววาล์ว การประมวลผลตัววาล์ว การพ่นสี การหลอมโลหะ และการประกอบ นอกจากนี้ยังมีวาล์วขนาดใหญ่ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนจากการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ การทดสอบการทำงาน การผลิตและการทดสอบมาตรฐานองค์กร

สำหรับสินค้าที่บริษัทฯผลิตประกอบด้วย Butterfly Valves, Gate Valves, Check Valves, Strainers, Balancing Valves และ Firefighting Valves โดยมีกลุ่มลูกค้าหลักในสหภาพยุโรป อเมริกา ตะวันออกกลางและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทรักษามาตรฐานการเติบโตอย่างรวดเร็วมาเป็นเวลาหลายปี และคาดว่าจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นปีละ 25% ทุกปี=

บริษัทฯ ได้รับความร่วมมือกับบริษัทชั้นนำแนวหน้าระดับโลกที่อยู่ในรายชื่อกว่า 500 บริษัทโดยเป็นผู้ซัพพลายสินค้าให้ ยกตัวอย่างเช่น Honeywell, Siemens และ Johnson Control เป็นต้น รวมถึงแบรนด์ FIVALCO ซึ่งผลิตมานานมากกว่า 15 ปี โดยมีบริษัท MASSTEC LINK เป็นตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ FIVALCO ในไทยมานานกว่า 10 ปี ทั้งนี้ทางบริษัทฯ มีส่วนแบ่งการตลาดที่สูง เมื่อโรงงานในไทยเสร็จสมบูรณ์และพร้อมให้บริการ เราจะสามารถจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงให้กับอุตสาหกรรมและลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

โรงงานบริษัท กาแลคซี่ วาล์วส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 209/21 หมู่ที่ 2 ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการขนส่ง โลจิสติกส์ ไม่ว่าจะไปทางตะวันออกในพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) และทางตะวันตก สามารถขนส่งได้อย่างครอบคลุม มีพื้นที่ 4,700 ตรม. พนักงานทั้งหมด 32 คน

ทุนจดทะเบียนรวมการลงทุนประมาณ 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยบริษัทฯ มีแผนจะการก่อสร้างในเฟสที่สอง ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในปี 2567 และอยู่ระหว่างการวางแผนการก่อสร้างเฟสที่สามต่อไป

Mr. Zhao Hongqiu กล่าวถึงเหตุผลสำคัญในการขยายการลงทุนในต่างประเทศ โดยเลือกจัดตั้ง บริษัท กาแลคซี่ วาล์วส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในประเทศไทยว่า “อันดับแรก ประเทศไทยเป็นเมืองพุทธศาสนา มีวัฒนธรรมขนบธรรมเนียมที่ดีงามการใช้ชีวิตท้องถิ่นที่น่าชื่นชมและเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งอุปนิสัยคนไทยคบหาง่ายและเป็นมิตร ในส่วนของนโยบายการส่งเสริมการลงทุนจากลูกค้าต่างประเทศ ประเทศไทยทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ และที่สำคัญโครงสร้างพื้นฐานของไทยอยู่ในระดับต้นๆ ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้บริษัทแม่บรรลุเป้าหมาย สามารถเคลื่อนย้ายโรงงานที่จีนมาที่ไทย เนื่องจากไทยมีศักยภาพในการรองรับได้อย่างมั่นคง

สำหรับโรงงานในไทยเริ่มเดินเครื่องการผลิตในเดือน พฤศจิกายน 2566 โดยผลิตสินค้าครอบคลุมทั้ง 4 ประเภท รองรับกลุ่มลูกค้าระบบ HVAC ระบบป้องกันอัคคีภัย อุตสาหกรรมน้ำประปา มีกำลังการผลิต 20,000 ชิ้นงานต่อเดือน นอกจากนี้เรายังได้จัดตั้งการบริการด้านเทคนิคและศูนย์สนับสนุนลูกค้าอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางในการกระจายสินค้าในภูมิภาค เพื่อร่นระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้ามากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าที่อยู่ในสหภาพยุโรป

“จุดเด่นของโรงงานกาแลคซี่ วาล์วส์ (ประเทศไทย) คือ การคิดค้นและพัฒนาสินค้า เราเป็นบริษัทชั้นนำ มีแนวทางแก้ไขให้ลูกค้า (Engineering Support) 100 เปอร์เซ็นต์ และให้ความสำคัญกับการลงทุนด้านวิจัยและพัฒนา (Research & Development) โดยใช้งบประมาณในการวิจัยและพัฒนามากกว่าปีละ 2 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งสามารถทำให้เราพัฒนาสินค้าการให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นและมอบมูลค่าที่สูงกว่าให้กับลูกค้าMr. Zhao Hongqiu กล่าวสรุปทิ้งท้าย


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save