ทีซีซีเทค ร่วมกับทัพลูกค้า มอบโอกาสทางการศึกษา ภายใต้โครงการ “Turn GIFT To GIVE” ยกระดับความสุขและความเท่าเทียม


ทีซีซีเทค ร่วมกับทัพลูกค้า มอบโอกาสทางการศึกษา ภายใต้โครงการ “Turn GIFT To GIVE” ยกระดับความสุขและความเท่าเทียม

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด (ทีซีซีเทค) นำโดย ธีรพันธุ์ เหลืองนฤมิตชัย กรรมการผู้จัดการ และ พิพิธ จริยวัฒนวิจิตร รองกรรมการผู้จัดการ ได้จัดโครงการ Turn GIFT To GIVE ปีที่ 2 ภายใต้ธีม “Better Chance & Better Community” – สร้างโอกาส เพื่อสังคมที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะมอบทุนสนับสนุนให้กับมูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา (มูลนิธิ EDF) นำโดย สรรเพชร นิลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ และมูลนิธิออทิสติกไทย นำโดย ชูศักดิ์ จันทยานนท์ ประธานมูลนิธิ เพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาให้แก่กลุ่มเด็กด้อยโอกาสในการเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมปลาย รวม 40 ทุน พร้อมทั้งร่วมมอบโอกาสทางสังคมแก่กลุ่มเด็กพิเศษในการดำรงชีวิตอย่างมีความสุข

สรรเพชร นิลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา (มูลนิธิ EDF) กล่าวว่า ขอขอบคุณทีซีซีเทคที่ร่วมแบ่งปันและไว้วางใจผ่านการมอบทุนการศึกษาแก่เด็กๆในมูลนิธิ EDF โดยทางมูลนิธิมุ่งหวังที่จะส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชนที่ด้อยโอกาสให้เข้าถึงโอกาสในการศึกษาอย่างเท่าเทียม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุนการศึกษาในครั้งนี้จะช่วยสร้างขวัญและกำลังใจต่อการศึกษาของเด็กๆทุกคน เพื่อที่จะต่อยอดและพัฒนาสู่การเป็นบุคลากรที่ดีของประเทศในอนาคต

ชูศักดิ์ จันทยานนท์ ประธานมูลนิธิออทิสติกไทย กล่าวว่า ขอขอบคุณทีซีซีเทคที่ได้มองเห็นและตระหนักถึงความสำคัญของการยกระดับชีวิตและความเท่าเทียมของกลุ่มเด็กพิเศษ โดยทางมูลนิธิมุ่งหวังที่จะส่งเสริมและพัฒนาความสามารถกลุ่มเด็กพิเศษเหล่านี้ให้สามารถทำงานและอยู่ในสังคมได้อย่างปกติสุข ผ่านการจัดตั้งศูนย์เตรียมความพร้อมเด็กพิเศษในชุมชุน ขยายโอกาสผ่านการศึกษานอกระบบ  การจ้างงาน และการส่งเสริมอาชีพ

ธีรพันธุ์ เหลืองนฤมิตชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทีซีซีเทคได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมให้เกิดความสุขและความเสมอภาคตลอดมา ซึ่งสำหรับโอกาสพิเศษในครั้งนี้นั้น เกิดจากจุดเริ่มต้นจากบทบาทของการเป็น “ผู้รับ” สู่การเป็น “ผู้ให้” ด้วยความร่วมมือระหว่างลูกค้า พันธมิตร และสื่อมวลชน สู่ความสำเร็จของโครงการ Turn GIFT To GIVE พร้อมทั้งขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ตระหนักและเห็นถึงคุณค่าของการเป็นผู้ให้ พร้อมร่วมกันขับเคลื่อนสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

พิพิธ จริยวัฒนวิจิตร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จํากัด กล่าวว่า ขอขอบคุณมูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนาและมูลนิธิออทิสติกไทยเป็นอย่างมาก ที่ท่านร่วมกันทำประโยชน์เพื่อสังคมตลอดมา และขอขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่เห็นประโยชน์และความสำคัญของโครงการนี้ ผมหวังว่าพวกเราทุกคน จะมุ่งมั่นร่วมใจกันสานต่อแนวคิดการสร้างคุณค่าร่วมกัน (CSV: Creating Shared Value) เพื่อช่วยเหลือสังคมและต่อยอดพัฒนาไปด้วยกัน

วลีพร สายะสิต General Manager – Corporate and Communications กล่าวว่า  สำหรับปีนี้ โครงการ Turn GIFT To GIVE ได้ประสบความสำเร็จตามเป้า โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีเยี่ยมระหว่างลูกค้าและทีซีซีเทคที่ร่วมกันขับเคลื่อนและส่งเสริมสังคมให้เกิดความเท่าเทียมในหลากหลายมิติ อาทิ ภาคการศึกษา และ กลุ่มผู้ด้อยโอกาสทางสังคม เป็นต้น ซึ่งพวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความตั้งใจในครั้งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆทุกคนในโครงการในการพัฒนาความสามารถและต่อยอดสู่สายงานอาชีพที่มุ่งหวัง


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save