โนเกีย แต่งตั้ง ธนัตถ์ เตชะธนบัตร เป็นเอ็มดีใหญ่ บริหารจัดการธุรกิจในไทยและกัมพูชา


ธนัตถ์ เตชะธนบัตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โนเกีย ประจำประเทศไทยและกัมพูชา
ธนัตถ์ เตชะธนบัตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โนเกีย ประจำประเทศไทยและกัมพูชา

โนเกีย ประกาศแต่งตั้งธนัตถ์ เตชะธนบัตร ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โนเกีย ประจำประเทศไทยและกัมพูชา โดยธนัตถ์จะประจำการอยู่ที่กรุงเทพมหานคร และบริหารจัดการภาพรวมทั้งหมดของโนเกียทั้งสองประเทศภายใต้บทบาทใหม่ของเขา

ธนัตถ์ มีประสบการณ์การทำงานในแวดวงอุตสาหกรรมด้านการสื่อสารโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมามากกว่า 30 ปี ทั้งในประเทศออสเตรเลีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม

ที่โนเกีย ธนัตถ์ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทมานานร่วมสองทศวรรษ และได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในบทบาทการเป็นผู้นำที่สำคัญมากมายในบริษัท ไม่ว่าจะเป็น การบริหารพัฒนาธุรกิจ การบริหารจัดการโครงการ การให้บริการด้านการขายและดูแลลูกค้าทั้งในประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และภูมิภาคเอเชียเหนือ

ก่อนที่หน้าที่จะมาร่วมงานกับโนเกีย ธนัตถ์เคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงมากมายในอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ทั้งในประเทศออสเตรเลีย กัมพูชา ลาว เมียนมา ไทย และเวียดนาม เมื่อไม่นานมานี้ธนัตถ์ได้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารนำทีมดูแลลูกค้าสำหรับ เอไอเอส ในประเทศไทย

นอกจากนี้ ธนัตถ์ ยังได้สั่งสมประสบการณ์มากมายและมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในธุรกิจและเทคโนโลยีของโนเกีย ตลอดจนมีความชำนาญและคุ้นเคยกับตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นบทบาทสำคัญในการต่อยอดการขยายธุรกิจในประเทศไทยและกัมพูชา โดยบทบาทของเขามีความสำคัญอย่างยิ่งในการเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนธุรกิจของโนเกีย ซึ่วนำเสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นอันโดดเด่นจากโปรไฟล์อันเป็นเอกลักษณ์ของบริษัท รวมถึง เทคโนโลยี 5G และโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายแบบส่วนตัวความเร็วสูง ให้แก่ตลาดในประเทศไทยและกัมพูชา

ธนัตถ์ กล่าวถึงบทบาทใหม่ว่า ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศแรก ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เดินหน้าต่อยอดเรื่อง 5G ในขณะที่กัมพูชาเองได้แสดงให้เห็นถึงความจำนงในการเปิดตัวให้บริการ 5G ของตนเอง โดยทั้งสองประเทศยังได้มีการเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวเข้าสู่การปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 (The Fourth Industrial Revolution)

“ผมมุ่งหวังที่จะขยายฐานการทำธุรกิจของโนเกียในตลาดเหล่านี้ และตั้งตารอที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าพันธมิตรในระบบนิเวศท้องถิ่น เพื่อให้คำปรึกษาและสนับสนุนความมุ่งมั่นของพวกเขาในการพัฒนา 5G และเร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมดิจิทัลในภูมิภาค” ธนัตถ์ กล่าว


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save