เบสท์ ซัพพลายเชน ให้บริการ BEST QIAN YI EPR โซลูชันอัจฉริยะช่วยจัดการออเดอร์ออนไลน์แบบเรียลไทม์


“ซอฟต์แวร์โซลูชันบริการจัดการคำสั่งซื้อ Enterprise Resource Planning (ERP) หรือเรียกว่า BEST QIAN YI ERP (เบสท์ เชียน อี้ อี อาร์ พี)” ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์โซลูชันอัจฉริยะที่เข้ามาช่วยผู้ขายออนไลน์ดูแลออเดอร์หลังบ้านของลูกค้าที่เชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ของประเทศอย่าง Shopee และ Lazada

เบสท์ ซัพพลายเชน ให้บริการ BEST QIAN YI EPR โซลูชันอัจฉริยะช่วยจัดการออเดอร์ออนไลน์แบบเรียลไทม์

โลกปัจจุบันได้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัวกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคทั่วโลกจากออฟไลน์สู่ออนไลน์ที่ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่ายุคนี้อะไรก็ต้องออนไลน์ แม้กระทั่งการทำธุรกิจหรือธุรกรรมก็ต้องเน้นออนไลน์เท่านั้นถึงจะรุ่งและรวดเร็ว แล้วธุรกิจแบบไหนที่เดินหน้าสวนกระแสในช่วงวิกฤต COVID-19 นี้ แน่นอนว่าเป็นธุรกิจการค้าบนมือถือผ่านออนไลน์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดขายรวมในปี 2020 อยู่ที่ 2.91 ล้านล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะถึง 3.56 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2021 ยิ่งไปกว่านั้นกว่า 72.9% ของยอดขายอีคอมเมิร์ซทั้งหมดเป็นการทำการซื้อขายสินค้าออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือภายในสิ้นปี 2021 นี้ (อ้างอิงจาก xcommerce.co.th)

อย่างไรก็ตามการทำธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ย่อมมีการซื้อขายและการนำสินค้าเข้ามาจากต่างประเทศเป็นจำนวนมากเพื่อให้ได้ราคาที่ถูกลงและต้นทุนต่ำ ดังนั้นหากยิ่งสั่งสินค้าเข้ามาจากต่างประเทศมาก นอกจากจะมี SKU สินค้าที่เพิ่มมากขึ้นแล้ว ผู้ขายยังต้องหาพื้นที่คลังสินค้าขนาดใหญ่เพื่อรองรับการจัดเก็บสินค้าจำนวนมากที่นำเข้ามาในแต่ละวัน รวมถึงต้องเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ในการดูแลและบริหารจัดการคลังสินค้าหลังบ้านเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการจัดเรียงของส่งของตามออเดอร์ให้ไหลลื่นในการทำงานระหว่างคลังสินค้ากับแพลตฟอร์มขายของออนไลน์

ด้วยเหตุนี้ BEST Supply Chain (เบสท์ ซัพพลายเชน) ผู้ให้บริการจัดการคลังสินค้าแบบสมัยใหม่ ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด จึงพัฒนาบริการด้านโลจิสติกส์ที่ดีและมีประสิทธิภาพ เพื่อมุ่งตอบสนองต่อความต้องการของผู้ขายออนไลน์ด้วย ซอฟต์แวร์โซลูชันบริการจัดการคำสั่งซื้อ Enterprise Resource Planning (ERP) หรือเรียกว่า BEST QIAN YI ERP (เบสท์ เชียน อี้ อี อาร์ พี)” ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์โซลูชันอัจฉริยะที่เข้ามาช่วยผู้ขายออนไลน์ดูแลออเดอร์หลังบ้านของลูกค้าที่เชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ของประเทศอย่าง Shopee และ Lazada

โดยระบบ BEST QIAN YI ERP จะช่วยให้ผู้ขายสามารถมองเห็นการปล่อยสินค้าออกของออเดอร์ อีกทั้งยังสามารถเช็คสต๊อกหลังบ้านได้ว่ายังมีออเดอร์สินค้าคงเหลือหรือไม่ ยังสามารถปล่อยออเดอร์ออกได้หรือไม่ได้ และหากปล่อยออเดอร์ออกไปแล้วสถานะออเดอร์ขึ้นว่าอย่างไร สินค้าอยู่ที่ไหน นอกจากนี้ระบบยังสามารถวิเคราะห์ข้อมูลคลังสินค้าได้แบบเรียลไทม์อีกด้วย

ซอฟต์แวร์โซลูชันบริการจัดการคำสั่งซื้อ (BEST QIAN YI ERP) หนึ่งในบริการของ BEST Supply Chain เป็นซอฟแวร์ที่ภูมิใจนำเสนอให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ (B2C) ที่มีปริมาณสินค้า SKU จำนวนมาก และต้องการหาโซลูชันผู้ช่วยอัจฉริยะเข้ามาบริหารจัดการแทน เพื่อลดขั้นตอนการดำเนินการหลังบ้านและประหยัดเวลาการทำงานของผู้ขายสินค้าออนไลน์ได้ดียิ่งขึ้น   

เบสท์ ซัพพลายเชน ให้บริการ BEST QIAN YI EPR โซลูชันอัจฉริยะช่วยจัดการออเดอร์ออนไลน์แบบเรียลไทม์


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save