เทคคอนส์บิส จับมือ เน็ตเบย์ พัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัล iBox และระบบ Paperless & Workflow รองรับตลาดใหม่


นายไพโรจน์ ต้นศิริอนุสรณ์ (ซ้าย) นายพิชิต วิวัฒน์รุจิราพงศ์ (ขวา)

กรุงเทพฯ16มิถุนายน2565 : บริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด ผนึกกำลัง บริษัท เน็ตเบย์ จำกัด (มหาชน) ความร่วมมือทางธุรกิจ ในการต่อยอดสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้านนวัตกรรมของทั้งสองบริษัทให้มีความโดดเด่น รองรับการขยายตลาดใหม่ เพื่อเข้าสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี โดย ไพโรจน์ ต้นศิริอนุสรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด และพิชิต วิวัฒน์รุจิราพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็ตเบย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าว ณ สมาคมศิษย์เก่าเทพศิรินทร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ อาคารแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ชั้น3 ปทุมวัน กรุงเทพฯ

ไพโรจน์ ต้นศิริอนุสรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด กล่าวว่า  เทคคอนส์บิส ร่วมกับ เน็ตเบย์ในการพัฒนานวัตกรรมที่มีอยู่ คือ แพลตฟอร์มดิจิทัล iBox  ของ เน็ตเบย์ และ ระบบ Paperless & Workflow ภายใต้แบรนด์ WOLF by TechCons Biz ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ไทย 100% ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับการขยายฐานลูกค้า และตลาดใหม่ๆ รวมถึงตลาดในต่างประเทศ  

ความร่วมมือในครั้งนี้จึงถือเป็นความร่วมมือที่สำคัญ ที่ช่วยสร้างความมั่นคงให้เทคคอนส์บิสสามารถเติบโตอย่างรวดเร็วและไปถึงเป้าหมายในการนำบริษัทฯ เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในอนาคต ซึ่งนับเป็นความสำเร็จอีกขั้นของการครบรอบ 11 ปีการก่อตั้งบริษัท เทคคอนส์บิส จำกัดในปีนี้”  ไพโรจน์ กล่าว

ทั้งนี้ เทคคอนส์บิส ได้เริ่มลงทุนขยายกิจการในพื้นที่ภูมิภาค โดยจัดตั้ง WOLF by TechCons Biz สาขาขอนแก่น ซึ่งเป็นศูนย์พัฒนา Research & Development Center (R&D Center) เป็นแห่งแรก เพื่อผลักดันให้บุคลากรที่ศึกษาทางด้านไอที/ดิจิทัล ที่มีความสามารถของแต่ละภูมิภาค ได้ทำงานตรงตามสายงานและอุตสาหกรรมที่ได้เรียนมาภายในภูมิภาค

    ปัจจุบัน ระบบ Paperless & Workflow ภายใต้แบรนด์ WOLF by TechCons Biz ได้รับการพัฒนามาจากศูนย์วิจัยและพัฒนา (Research & Development Center) แห่งนี้  ในอนาคตทางบริษัทฯ ยังมองไปถึงการลงทุนสร้างศูนย์การวิจัยและพัฒนา (Research & Development Center) ในภูมิภาคอื่นๆ อีกด้วย

ด้านพิชิต วิวัฒน์รุจิราพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็ตเบย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยความเชี่ยวชาญด้านไอทีมานับ 10 ปีของ บริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด บริษัทฯจึงไว้วางใจในการร่วมลงทุนในครั้งนี้ โดยเข้าถือหุ้นในบริษัท เทคคอนส์บิส สัดส่วน 15เนื่องจากมองเห็นศักยภาพของบริษัทฯ ที่เป็นผู้นำที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี Paperless & Workflow และมีฐานลูกค้าระดับองค์กรชั้นนำกว่า 100 องค์กร

 อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการนำระบบ Workflow ภายใต้แบรนด์ Wolf by TechCons Biz เข้ามาพัฒนาต่อยอดกับแพลตฟอร์มดิจิทัล iBox  อีกด้วย ทำให้ทั้งสองบริษัท ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกัน และก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีต่อไป


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save