บราเดอร์ส่งแคมเปญ Brother อิ่ม Possible ฟรี Grab Food เวิร์คฟอร์มโฮมระลอกนี้ไม่มีหิว


บริษัท บราเดอร์ (คอมเมอร์เชี่ยล) ประเทศไทย จำกัด เปิดประสบการณ์ใหม่ให้เวิร์คฟอร์มโฮม (Work From Home) ครั้งนี้มีแต่ของอร่อย ด้วยแคมเปญ Brother อิ่ม Possible เติมพลังให้เวิร์คไปให้สุดแบบไม่ต้องกลัวหิว เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์บราเดอร์ที่ร่วมแคมเปญทั้งเครื่องพิมพ์เลเซอร์และอิงค์เจ็ท, สแกนเนอร์, เครื่องพิมพ์ฉลาก พี-ทัช, จักรเย็บผ้า และชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะ BMB รับฟรีทันที! Grab Food E-Voucher มูลค่าสูงสุด 600 บาท เพื่อสั่งอาหาร ขนม และเครื่องดื่มจากร้านค้ายอดนิยมที่ร่วมแคมเปญตั้งแต่ 1-23 พฤษภาคม 2564 หมดเขตแลกรับ E-Voucher ภายใน 6 มิถุนายน ศกนี้

 ชมรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่  https://www.brother.co.th/th-th

https://www.facebook.com/BrotherCommercialThailand/


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save