การ์มิน เปิดตัว “DESCENT MK2S” ไดฟ์คอมฯ นาฬิกาข้อมือ พร้อมสนุกทุกการผจญภัยแบบไร้ขีดจำกัด ตอบรับกลุ่มนักดำน้ำรุ่นใหม่


กรุงเทพฯ : การ์มิน ประเทศไทย ภายใต้ Every Beat of Life นวัตกรรมที่ก้าวทันทุกจังหวะของชีวิต ต่อยอดความสำเร็จผลิตภัณฑ์สำหรับดำน้ำในกลุ่ม DESCENT MK2 เปิดตัว DESCENT MK2S ไดฟ์คอมพิวเตอร์ในรูปแบบนาฬิกาข้อมือที่มีขนาดเล็กที่สุดในปัจจุบัน ตอบรับกลุ่มนักดำน้ำรุ่นใหม่

DESCENT MK2S มาพร้อมสีสันใหม่อันโดดเด่นเพื่อการสวมใส่ในชีวิตประจำวันและฟังก์ชันครอบคลุมการทำงานสูงสุด ด้วยดีไซน์เข้าถึงง่าย กับหน้าจอแสดงผลขนาด 1.2 นิ้ว แต่ยังมองเห็นได้อย่างชัดเจนแม้อยู่กลางแดดจ้าด้วยหน้าจอ Sapphire มาพร้อมดีไซน์สวยงามและสายที่ปรับเปลี่ยนได้ให้เข้ากับทุกลุค ที่ไปกับคุณได้ทั้งในโลกใต้น้ำและบนบก สนับสนุนการผจญภัยแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยจุดเด่นของเทคโนโลยีซัพพอร์ตการดำน้ำ ยกระดับทุกการไดฟ์ให้ปลอดภัยและสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมเป็นบัดดี้คู่ใจนักดำน้ำที่รักสุขภาพด้วยโหมดกีฬาอื่นๆ อีกมากมาย และฟีเจอร์ติดตามสุขภาพครบจบในเรือนเดียว

พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวพร้อม 2 แคมเปญยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ได้แก่ แคมเปญ #DiveForPurpose ดึงตัวอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ได้แก่ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข แนนซี่-นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ และดีเจเต๊บ-กีรติ ศิริสุทธิพัฒนา เปิดประมูลผลิตภัณฑ์สำหรับการดำน้ำ รวมยอดประมูลบริจาคทั่วเอเชียให้แก่ LAMAVE ได้กว่า 207,000 บาท และสมทบทุนร่วมบริจาค LAMAVE สถาบันเพื่อการวิจัยและอนุรักษ์สัตว์น้ำขนาดใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ แคมเปญ #EveryDiveCounts ประกวดภาพถ่ายใต้ทะเล เพื่อรวบรวมภาพเป็นข้อมูลการวิจัย ร่วมกับนักวิทยาศาสตร์มืออาชีพผ่านแพลตฟอร์ม iNaturalist ชิงของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 70,000 บาท  และยังได้เป็นหนึ่งในสมาชิกผู้รวบรวมข้อมูลวิจัยเพื่อช่วยเหลือสิ่งมีชิวิตใต้ท้องทะเล ผู้ที่สนใจสามารถส่งภาพถ่ายเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ศกนี้

มร. สกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า การเปิดตัวไดฟ์คอมพิวเตอร์ DESCENT MK2S ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จของผลิตภัณฑ์สำหรับดำน้ำในซีรีส์ DESCENT MK2 ด้วยการนำเสนอตัวเลือกไดฟ์คอมพิวเตอร์จีพีเอสที่หลากหลายมากขึ้นถือเป็นการขานรับกับกระแสในภูมิภาคเอเชียที่มีจำนวนนักดำน้ำหน้าใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากผลการสำรวจของการ์มินพบว่านักดำน้ำผู้หญิงเพิ่มขึ้นกว่า 10% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และมากกว่า 50% ของกิจกรรมดำน้ำ คือการดำน้ำประเภทฟรีไดฟ์ DESCENT MK2S จึงมาพร้อมกับดีไซน์ในขนาดที่เล็กลง พร้อมเพิ่มตัวเลือกของสีให้มากขึ้น แต่ยังคงเพียบพร้อมไปด้วยฟีเจอร์สำหรับผู้ที่รักการผจญภัยในโลกใต้น้ำ และไม่ลืมคำนึงถึงความเหมาะสมเพื่อการใช้ในชีวิตประจำวัน ด้วยดีไซน์หน้าจอแสดงผลขนาดเพียง 1.2 นิ้ว เพื่อเอาใจกลุ่มนักดำน้ำผู้หญิงที่มีขนาดข้อมือเล็ก

นอกจากโหมดดำน้ำที่ครบทุกรูปแบบ ครอบคลุมถึงฟรีไดฟ์ที่กำลังเป็นที่นิยม DESCENT MK2S ยังมีโหมดกีฬาอื่นๆ อีกกว่า 30 ชนิด และฟีเจอร์ติดตามสุขภาพ อาทิ ฟีเจอร์ติดตามการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Tracking) และ ฟีเจอร์ติดตามระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox Blood Sensor) จึงถือได้ว่าการ์มินได้เดินหน้านำเสนอ DESCENT MK2S ที่เป็นผลิตภัณฑ์แห่งความคุ้มค่าที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการนักดำน้ำทั้งชายหญิงที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย

DESCENT MK2S เป็นไดฟ์คอมพิวเตอร์อเนกประสงค์ที่รองรับการดำน้ำในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำแบบซิงเกิ้ล-ก๊าซและมัลติ-ก๊าซ แบบ Gauge แบบ Apnea แบบ Apnea Hunt และรวมถึงฟรีไดฟ์ที่กำลังเป็นที่นิยม มาพร้อมกับจุดเด่นเรื่องการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ (heart rate) ช่วยเพิ่มความสนุกและความปลอดภัยให้กับการดำน้ำ DESCENT MK2S ยังมีระบบนำทางด้วยดาวเทียม GNSS และเข็มทิศใต้น้ำ 3 แกน ที่ทำให้นักดำน้ำสามารถระบุจุดลงและขึ้นจากน้ำได้อย่างแม่นยำ และยังสามารถดูข้อมูลทั้งหมดผ่านแอปพลิเคชัน Garmin Dive™ ที่จะวิเคราะห์การดำน้ำทุกครั้งอย่างอัตโนมัติ

นอกจากนี้ DESCENT MK2S ยังเป็นสมาร์ทวอชจีพีเอสระดับพรีเมียมที่มีฟีเจอร์เพื่อสุขภาพที่ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามข้อมูลสุขภาพได้ตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะฟีเจอร์ติดตามการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Tracking) และ ฟีเจอร์ติดตามระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox Blood Sensor) และยังมีฟีเจอร์ดูแลสุขภาพสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ทั้งการติดตามรอบเดือนและการตั้งครรภ์ การหายใจตลอดทั้งวัน และการติดตามการนอนหลับขั้นสูง DESCENT MK2S  และยังมาพร้อมฟีเจอร์สำหรับออกกำลังกายมากมาย อาทิ วิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน การออกกำลังกายแบบฝึกกล้ามเนื้อ สกี กอล์ฟ เซิร์ฟ และการปีนเขาในร่ม พร้อมติดตามและบันทึกข้อมูลสำคัญเมื่อทำกิจกรรม


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save