บริษัท อัลเท็มเทค จำกัด

บริษัท อัลเท็มเทค จำกัด
บริษัท อัลเท็มเทค จำกัด คือผู้เชี่ยวชาญในงานระบบป้องกันดินพัง ที่ประกอบด้วย เสาเข็มพืดเหล็ก ระบบค้ำยัน สะพานชั่วคราว และงานขุดดิน บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการทำระบบป้องกันดินพัง (Soil Protection Systems) โดยใช้แผ่นเหล็กชีทไพล์ (Sheet Pile) รับสร้างฐานรากอาคารทุกชนิด รับสร้างตึกและอาคาร วางท่อประปา งานป้องกันดินพังโดยใช้ชีทพาย (Sheet Pile)
Business Profile

บริษัท อัลเท็มเทค จำกัด คือผู้เชี่ยวชาญในงานระบบป้องกันดินพัง ที่ประกอบด้วย เสาเข็มพืดเหล็ก ระบบค้ำยัน สะพานชั่วคราว และงานขุดดิน ให้บริการด้านวิศวกรรมสำหรับงานระบบป้องกันดินพังแบบครบวงจร ตั้งแต่การคำนวณออกแบบ การวางแผนโครงการ และการก่อสร้าง ด้วยการรวบรวมทักษะความรู้ผนวกกับการทำงานที่เป็นเลิศ บริษัทฯ เป็นหนึ่งในบริษัทผู้รับเหมาระบบป้องกันดินพังที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศไทย

บริษัท อัลเท็มเทค จำกัด

ความสำเร็จอันยาวนานของบริษัทก่อเกิดจากความร่วมมือร่วมใจของทีมงาน และระบบประกันคุณภาพของการบริหารแบบมืออาชีพ นอกจากนี้บุคลากรที่มีทักษะและประสบการณ์ของเรายังได้รับการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง โดยภายในองค์กรประกอบด้วยบุคลากรระดับหัวหน้างานที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมนี้มามากกว่า 20 ปี

ในบรรดาโครงการก่อสร้างกว่า 900 โครงการที่ผ่านมา เรามีความภูมิใจที่เราสามารถจัดการระบบป้องกันดินพังกับงานขุดดินมากกว่าหนึ่งล้านลูกบาศก์เมตรในโครงการเดียว และนี่คืออาคารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

Address
138/86 ชั้น 22 ห้อง ซี 7 ถนนนเรศ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
Tel.
0-2639-5308-10
Fax
0-2639-0383
  • บริษัท อัลเท็มเทค จำกัด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save