โนเกีย เปิดตัว Routing Silicon เจเนอเรชั่นที่ 5 ช่วยให้ผู้ให้บริการกำหนดความสามารถของเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ


 โนเกีย เปิดตัว Routing Silicon เจเนอเรชั่นที่ 5   ช่วยให้ผู้ให้บริการกำหนดความสามารถของเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โนเกีย ได้เปิดตัว FP5 ซึ่งเป็น IP routing Silicon ประสิทธิภาพสูงรุ่นที่ 5 ของบริษัทฯ ที่จะช่วยในการกำหนดมาตรฐานใหม่ด้านความปลอดภัยของเครือข่าย IP และประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน ซึ่ง FP5 จะช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถกำหนดความสามารถของเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และให้บริการ IP แบบใหม่ที่มีความเร็วมากกว่าเดิม รวมทั้งช่วยป้องกันสิ่งคุกคามความปลอดภัยของเครือข่ายที่เพิ่มขึ้นได้อีกด้วย

FP5 นำเสนอระบบการบูรณาการความสามารถในการเข้ารหัสข้อมูลแบบ ANYsec ที่สามารถสั่งการได้อย่างเต็มที่ และกินพลังงานต่อบิตลดลงได้ถึง 75 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้ โนเกีย ยังนำโซลูชัน IP Routing รุ่นใหม่สู่ตลาดเพื่อช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถปรับเปลี่ยนเครือข่าย IP สำหรับภาวะวิกฤตให้มีความเหมาะสมกับความต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง โดยแพลตฟอร์มเราเตอร์ที่เปิดให้บริการของโนเกียนับเป็นเจ้าแรกที่รองรับการกระจายสัญญาณแบบ High-density ที่ 800 GE และอินเตอร์เฟซกระจายสัญญาณแบบ Clear Channel ที่ 1.6 เทระไบต์ต่อวินาที (Tb/s) สำหรับการใช้งานประกอบไปด้วยการส่งข้อมูลแบบไร้สาย, IP Core, การเชื่อมต่อระหว่างผู้ให้บริการ (Peering), เครือข่ายบรอดแบรนด์เกตเวย์ (BNG) และ PE เราเตอร์ (Provider Edge)


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save