โครงการ “ฮีโร่มาแล้ว” ส่งมอบถุงขยะและถุงซิปแก่รพ.รัฐ 1.2 ล้านใบ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของบุคลากรทางการแพทย์


 “ฮีโร่” (HERO)  ผู้นำตลาดถุงขยะ ถุงซิป และบรรจุภัณฑ์พลาสติก ภายใต้การบริหารงานของ “คิงส์แพ็ค  อินดัสเตรียล” ส่งต่อความห่วงใยด้านสุขอนามัยในภาวะวิกฤต COVID-19 จัดทำโครงการ “ฮีโร่มาแล้ว” ส่งต่อผลิตภัณฑ์ และให้ความรู้ในการดูแลสิ่งแวดล้อม และสุขภาวะที่ดีให้แก่สังคม เดินหน้าบริจาคถุงขยะดำ ถุงขยะแดง ถุงซิปอเนกประสงค์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมสินค้ากว่า 1.2 ล้านใบ เพื่อมอบให้โรงพยาบาลรัฐที่ต้องการความช่วยเหลือ นำร่อง 3 โรงพยาบาลในจังหวัดพื้นที่เสี่ยง

ทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล กรรมการ บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด ผู้นำนวัตกรรมด้านการผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติกชั้นนำระดับโลก ภายใต้แบรนด์ “ฮีโร่” (HERO) กล่าวว่า หลายปีมานี้เมื่อประเทศชาติเกิดสถานการณ์วิกฤตใดๆ ก็ตาม บริษัทฯ จะนำสินค้าที่เป็นทั้งถุงขยะ และถุงซิปออกมามอบให้สังคมอย่างสม่ำเสมอ ในยามที่ประเทศเกิดวิกฤต COVID-19 เช่นนี้ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ภายใต้ชื่อโครงการ “ฮีโร่มาแล้ว” ที่มอบให้ทั้งผลิตภัณฑ์ และความรู้ โดยมีเป้าหมายเพื่อต้องการปลุกพลังแห่งการ “ให้” ในสังคม โดยตั้งแต่ปีที่ผ่านมาเราได้บริจาคถุงขยะ และถุงซิปไปแล้วว่า 8 ล้านใบ และเตรียมมอบในโครงการฮีโร่มาแล้วอีก 1.2 ล้านใบ ให้กับโรงพยาบาลในสังกัดของรัฐที่ต้องการทั่วประเทศ

“สินค้าของฮีโร่เป็นสินค้าที่ช่วยสังคมได้ทั้งเรื่องสิ่งแวดล้อม และสุขอนามัย โดยเริ่มต้นโครงการเราได้เตรียมถุงขยะดำ สำหรับขยะทั่วไป ถุงขยะแดง สำหรับขยะติดเชื้อ และถุงซิปเอนกประสงค์ให้กับโรงพยาบาลที่ต้องการ ภายใต้จำนวน 1.2 ล้านใบนี้ เราได้ประเดิม 3 โรงพยาบาลรัฐในพื้นที่เสี่ยง ได้แก่ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร โรงพยาบาลแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี และโรงพยาบาลโพธาราม จ.ราชบุรี” ทวี กล่าว

ทุกครั้งที่ประเทศอยู่ในสถานการณ์ ที่ทุกคนต้องการความช่วยเหลือ  อาทิ วิกฤตน้ำท่วมภาคอีสานปีพ.ศ.2562  ฮีโร่ก็ได้มอบถุงขยะ และถุงซิปช่วยเหลือในพื้นที่น้ำท่วม ผ่านหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และผ่านคู่ค้าทั่วประเทศ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ได้ทั้งใส่สิ่งของเครื่องใช้ไปให้ผู้ประสบภัยตามที่ต่างๆ และใช้เก็บขยะที่เป็นร่องรอยที่เหลือจากเหตุการณ์น้ำท่วม และสำหรับในปีพ.ศ.2563 ที่ไทยเผชิญกับสถานการณ์ COVID -19  ฮีโร่ได้บริจาคถุงขยะของเรากว่า 8 ล้านใบ ให้แก่ 125 องค์กรทั่วประเทศ ครอบคลุมทั้งโรงพยาบาล หน่วยงานราชการที่ต้องติดต่อกับประชาชนมวลรวม รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

สำหรับในปีพ.ศ.2564 ที่สถานการณ์ยังไม่คลี่คลายลง ทางคิงส์แพ็คยังคงมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง แต่เริ่มขยายวงจากการบริจาคกับหน่วยงานที่จำเป็น มาเริ่มให้ความรู้เกี่ยวกับการแยกขยะติดเชื้อเพิ่มเติมมากขึ้น เพื่อช่วยกันสร้างองค์ความรู้ไปพร้อมๆ กัน จึงเป็นที่มาของโครงการ “ฮีโร่มาแล้ว”

“โครงการ “ฮีโร่มาแล้ว” เป็นโครงการเพื่อสังคม และเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การทำงานด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development) ของคิงส์แพ็ค เรามีความเชื่อว่าหากทุกคนในสังคมช่วยกัน สังคมเราจะดีขึ้น และเราเองเป็นผู้ประกอบการธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสังคม และสิ่งแวดล้อมโดยตรง  (Social and Environment Dimension) ตั้งแต่การผลิตที่เราต้องใช้เม็ดพลาสติกคุณภาพ  มาผลิตเป็นสินค้าคุณภาพที่ให้ประชาชนได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพระดับสากล และบริษัทยังมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมการผลิตโดยบริษัทมีนวัตกรรมรีไซเคิลจากขยะ ช่วยลดขยะในสังคมอย่างยั่งยืนและส่งเสริมกระตุ้นให้คนไทยได้มีความรู้เรื่อง “ขยะ” การแยกขยะ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องพื้นฐานที่จะสร้างที่สุขภาวะที่ดี สิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น และสุขนิสัยที่ดีขึ้นด้วย”  ทวี กล่าว

สำหรับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนามต่างๆ ที่ต้องการถุงฮีโร่ สามารถกรอกข้อมูลแจ้งความประสงค์        ขอสนับสนุนผลิตภัณฑ์ถุงขยะและถุงซิปได้ผ่านทาง Link: shorturl.asia/D3HYu หรือ  E-mail : mkthero@king-pac.com ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 มิถุนายน ศกนี้


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save