แลนเซสส์ (LANXESS) เปิดตัว Virtual Day งานสัมมนาแสดงสินค้าเสมือนจริงออนไลน์เป็นครั้งแรก สร้างแพลตฟอร์มสื่อสารลูกค้า-พันธมิตรคู่ค้า รับ New Normal


แลนเซสส์ (LANXESS) เปิดตัว Virtual Day งานสัมมนาแสดงสินค้าเสมือนจริงออนไลน์เป็นครั้งแรก สร้างแพลตฟอร์มสื่อสารลูกค้า-พันธมิตรคู่ค้า รับ New Normal

กรุงเทพฯ – 14 กันยายน 2563 : แลนเซสส์ (LANXESS) บริษัท เคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษชั้นนำของโลก กำหนดเปิดตัวงานสัมมนาแสดงสินค้าเสมือนจริงออนไลน์ในชื่อว่า Virtual Day เป็นครั้งแรก ภายใต้หัวข้อ “การสร้างมูลค่าร่วมกับพันธมิตรคู่ค้า” ในวันที่ 15-17 กันยายน ศกนี้ โดยงานนี้มุ่งเน้นไปที่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและจะสร้างแพลตฟอร์มเพื่อสื่อสารกับลูกค้าและพันธมิตรคู่ค้า รวมทั้งโปรโมทผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นล่าสุด

Ming Cheng Chien ประธานของแลนเซสส์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
Ming Cheng Chien ประธานของแลนเซสส์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

“งานสัมมนาแสดงสินค้าเสมือนจริงนี้เป็นคำตอบของเราที่จะมาทดแทนการยกเลิกงานแสดงสินค้าแบบเดิมที่เราเคยจัดขึ้นเป็นประจำ เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ทั้งนีี้เราได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจมากจากจำนวนผู้ลงทะเบียนจนถึงขณะนี้ แสดงให้เห็นว่าลูกค้าของเรายอมรับการใช้รูปแบบใหม่นี้แล้ว เราหวังว่าจะได้ต้อนรับพวกเขาเข้าสู่กิจกรรมเสมือนจริงที่มีชีวิตชีวาและโต้ตอบกันได้” Ming Cheng Chien ประธานของแลนเซสส์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว

LANXESS Virtual Day
วิทยากรจากธุรกิจวัสดุประสิทธิภาพสูง ธุรกิจสารเติมแต่งโพลีเมอร์ ธุรกิจสารเติมแต่ง Lubricant และธุรกิจ Rhein Chemi ตอบข้อซักถามสื่อมวลชน

สำหรับงาน Virtual Day จะจัดหมุนเวียนไปตามวาระ (Agenda) ของงานสัมมนาออนไลน์ที่มีขึ้นทั้งหมด 3 วัน โดยจัดสัมมนาทั้งหมดถึง 56 เรื่อง ถ่ายทอดถึง 3 ภาษา ทั้งภาษาอังกฤษ จีนและญี่ปุ่น โดยผู้เชี่ยวชาญจากแลนเซสส์จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ กระบวนการใหม่และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ครอบคลุมอุตสาหกรรมที่หลากหลายได้แก่อุตสาหกรรมการเคลื่อนที่รูปแบบใหม่ (New Mobility), ยางและพลาสติก, การก่อสร้าง, การเคลือบ, E&E, งานโลหะ, การบำบัดน้ำเสียและผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพส่วนบุคคล (Personal Care)

ภายในงานยังมีบูธออนไลน์แบบอินเทอร์แอกทีฟ ซึ่งจะเป็นนิทรรศการ 3 มิติเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ด้วยการเดินทัวร์แบบเสมือนจริงผ่านบูธต่าง ๆ ด้วยมุมมองถึง 720 องศา ผู้เข้าชมจะได้รับข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับการจัดแสดงและโซลูชั่นล่าสุด รวมทั้งมีศูนย์กลางดาวน์โหลดข้อมูลที่มีโบรชัวร์และวิดีโอช่วยเติมเต็มข้อเสนอจากผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมตามความต้องการของลูกค้า

Durethan พลาสติกประสิทธิภาพสูงที่มีน้ำหนักเบา
Durethan พลาสติกประสิทธิภาพสูงที่มีน้ำหนักเบา

โซลูชันสุดล่้ำสำหรับอุตสาหกรรมหลัก

ด้วยความเชื่อมั่นในอนาคตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้า แลนเซสส์พร้อมที่จจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่หลากหลายสำหรับการเดินทางรูปแบบใหม่ (New Mobility) ทั้งผลิตภัณฑ์กลุ่ม Durethan ซึ่งเป็นพลาสติกประสิทธิภาพสูงที่มีน้ำหนักเบา หรือผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Lewatit ซึ่งเป็นเรซิ่นแลกเปลี่ยนไอออน (Ion Exchange Resins) ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วอย่างยาวนานในการสกัดและการผลิตโลหะที่ถูกนำไปใช้เป็นวัสดุแคโทดหลักสำหรับแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบัน

ทั้งนี้แลนเซสส์จะมีการสาธิตและแสดงโซลูชั่นที่ให้บริการในอุตสาหกรรมก่อสร้างเช่นสารหน่วงไฟ, โพลีเมอร์และสีอนินทรีย์ที่ผลิตด้วยกระบวนการที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

ผลจากความพยายามมากขึ้นตามแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ปกป้องผู้บริโภค แลนเซสส์ยังได้จัดแสดงสารออกฤทธิ์ไล่แมลงที่มีประสิทธิภาพสูงในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Saltidin® และหลากหลายโซลูชันที่โดดเด่นสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพส่วนบุคคลในงานนี้อีกด้วย

สำหรับหัวข้อที่น่าสนใจของอุตสาหกรรมพลาสติกได้แก่

15 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 15:00-16:00 น.
Thermoplastic Composite, Mass Production and Hybrid Molding
Deniz Guerkan, Business Development Manager, Technical Marketing & Business Development Tepex®, Business Unit High Performance Materials
Eric Wong, Technical Sales/ Business Development Manager Tepex®, Business Unit High Performance Materials

16 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 13:00-14:00 น.
Additives Solutions in Polyurethane
Hongjie Zhou, Head of Application Technology APAC, Business Unit Polymer Additives
Alex Zhang, Technical Service Manager, Business Unit Polymer Additives
State-of-the-art Plastic-Metal-Hybrid (PMH) Technology for Automotive Structure Component
Add Tsui, Application Development APAC – Project Manager, Business Unit High Performance Materials

16 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 15:00-16:00 น.
Latest Innovation in High Performance Materials for New Energy Vehicles
Juergen Selig, Head of application development APAC, Business Unit High Performance Materials
Issac Ng, Application development engineer, Business Unit High Performance Materials

17 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 9:00-10:00 น.
Novel High Performance Salicylate Technology for Use in Transport and Industrial Lubricants
Wayne Mackwood, Head of Detergents & Greases, Business Unit Lubricant Additives Business

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์และโซลูชันสุดล้ำของแลนเซสส์ สามารถลงทะเบียนและเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ได้ระหว่างวันที่ 15-17 กันยายน ศกนี้ ตามลิงค์ข้างล่าง
http://lanxessvirtualday.tbpchina.com/en_index.html


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save