เอ็นทีที ประเทศไทย คว้ารางวัล Microsoft Thailand Partner of the Year 2021


ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ประกาศมอบรางวัล Microsoft Thailand Partner of the Year 2021 ให้แก่ บริษัท เอ็นทีที จำกัด จากการนำเสนอความเป็นเลิศในด้านนวัตกรรมและขับเคลื่อนโซลูชันทางธุรกิจให้ลูกค้าบนเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่ได้รับการยกย่องท่ามกลางกลุ่มพันธมิตรชั้นนำระดับโลกของไมโครซอฟท์

สุทัศน์ คงดำรงเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำประเทศไทย กัมพูชา พม่า และ​ลาว บริษัท เอ็นทีที จำกัด กล่าวว่า บริษัท เอ็นทีที จำกัด รู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Microsoft Thailand Partner of the Year 2021 ทีมงานของเรามีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนลูกค้าในเส้นทางการปฏิรูปธุรกิจด้วยดิจิทัล พร้อมนำโซลูชันคลาวด์ที่ดีที่สุดมาตอบโจทย์ลูกค้าท่ามกลางสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้อยู่เสมอ”

การมอบรางวัล Partner of Year ของไมโครซอฟท์ถูกจัดขึ้นเพื่อยกย่องพันธมิตรของไมโครซอฟท์ที่พัฒนาและส่งมอบโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ได้อย่างโดดเด่นในปีที่ผ่านมา รางวัลต่างๆ ถูกจำแนกตามสาขาอย่างหลากหลาย โดยผู้ที่ได้รับรางวัลถูกคัดเลือกมาจากการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเป็นจำนวนกว่า 4,400 รายการ จากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก โดย เอ็นทีที ได้รับการยกย่องในเรื่องของความโดดเด่นด้านการนำเสนอโซลูชันและบริการอันเป็นเลิศ ในฐานะ Microsoft Thailand Partner of the Year 2021

ธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมประกาศผู้ชนะรางวัล Partner of the Year 2021 เรามีพาร์ทเนอร์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ ซึ่งมีความมุ่งมั่นอย่างลึกซึ้งในการพัฒนาและนำโซลูชันระดับโลกมามอบให้กับลูกค้า จากคลาวด์สู่เอดจ์ และยังเป็นตัวแทนในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดและยอดเยี่ยมที่สุดในกลุ่มอีโคซิสเต็มของเราอีกด้วย


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save