เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น เตรียมโชว์นวัตกรรม SiS Cloud Services ในงาน HPE Discover More 2022


เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น เตรียมโชว์นวัตกรรม SiS Cloud Services ในงาน HPE Discover More 2022

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SiS หนึ่งในตัวแทนผู้นำเข้า และจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นผู้ให้บริการ Cloud สำหรับองค์กรภายใต้ชื่อ SiS Cloud Services” เตรียมเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีในงาน HPE Discover More 2022 Modernize without compromise ในวันที่ 18 ตุลาคม 2565 | เวลา 8:30 น. – 18:00 น. ณ ห้อง Ballroom 1-2  ชั้น 1  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ในงานนี้ เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น เตรียมนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยโดยเฉพาะ  SIS Cloud ซึ่งเอสไอเอสถือได้ว่าเป็นผู้ให้บริการ Cloud Service แบบครบวงจรในประเทศ ที่จะนำมาจัดแสดงภายในงานครั้งนี้ด้วย

เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น เตรียมโชว์นวัตกรรม SiS Cloud Services ในงาน HPE Discover More 2022

สำหรับงาน HPE Discover More 2022 เป็นงานที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญจากหลายสาขา ทั้งลูกค้า คู่ค้า และผู้บริหารของทาง HPE มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์โดยตรงในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล โดยจะมาอธิบายถึงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีที่จะสามารถใช้ประโยชน์จากไฮบริดคลาวด์, วิธีในการสร้างความปลอดภัยสูงสุด, ระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการวิเคราะห์แบบองค์รวม ที่เป็นพื้นฐานสำหรับการปฏิรูประบบการจัดการฐานข้อมูลให้ทันสมัยที่สุด และสร้างแรงบันดาลใจที่จะช่วยในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่อนาคตด้วยกลยุทธ์ที่ใช้ได้จริง และก้าวสู่ความสำเร็จได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save