เอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม ผนึก พีทีที ดิจิตอล รุกตลาดระบบอัตโนมัติอัจฉริยะในไทย รับเทรนด์เติบโตต่อเนื่อง


เอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม ผนึก พีทีที ดิจิตอล รุกตลาดระบบอัตโนมัติอัจฉริยะในไทย รับเทรนด์เติบโตต่อเนื่อง

เอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม ร่วมเป็นพันธมิตรด้านยุทธศาสตร์กับพีทีที ดิจิตอล ผู้ให้บริการโซลูชันด้านไอทีชั้นนำสำหรับองค์กร เสริมความแข็งแกร่งในตลาดระบบอัตโนมัติอัจฉริยะในประเทศไทย 

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย – 5 พฤษภาคม 2565  :  บริษัท เอสเอสแอนด์ซี เทคโนโลยีส์ โฮลดิ้ง อิงค์ (แนสเด็ก: SSNC) เผยว่าในวันนี้ บริษัทฯ  ได้จับมือเป็นพันธมิตรด้านยุทธศาสตร์กับบริษัท พีทีที ดิจิติอล โซลูชั่น จำกัด  หรือ พีทีที ดิจิตอล  หนึ่งในบริษัทชั้นนำการให้บริการโซลูชันด้านไอทีสำหรับองค์กร เพื่อนำเสนอระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ หรืออินเทลลิเจนท์ ออโตเมชั่น (ไอเอ) ที่ล้ำสมัยในตลาดประเทศไทย

เทอดเกียรติ  พร้อมมูล ประธานกรรมการ บริษัท พีทีที ดิจิติอล โซลูชั่น จำกัด  หรือ พีทีที ดิจิตอล

เทอดเกียรติ  พร้อมมูล ประธานกรรมการ บริษัท พีทีที ดิจิติอล โซลูชั่น จำกัด  หรือ พีทีที ดิจิตอล  กล่าวว่า  บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2549 เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจให้กับบริษัทในกลุ่ม ปตท. ผ่านการปฏิบัติงาน ดำเนินการ และประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและบริการด้านการสื่อสารที่มีความเป็นเลิศอย่างมืออาชีพสูงสุด   โดยให้บริการด้านไอทีที่เป็นเลิศและเดินหน้าปรับปรุงขีดความสามารถของเราในการพัฒนาโซลูชันด้านไอทีเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะทางธุรกิจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง   

 

การเป็นพันธมิตรด้านยุทธศาสตร์กับเอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึมในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าของเราในประเทศไทย  โดยลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากความร่วมมือนี้ และทางเอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึมจะสามารถขยายตลาดในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคการผลิต การธนาคาร การประกันภัย   และบริการทางการเงิน  รวมทั้งภาครัฐและอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ

กาเรท เลน รองประธานอาวุโส ด้านพันธมิตรและช่องทางจัดจำหน่าย บริษัท เอสเอสแอนด์ซี    บลู ปริซึม

กาเรท เลน รองประธานอาวุโส ด้านพันธมิตรและช่องทางจัดจำหน่าย บริษัท เอสเอสแอนด์ซี    บลู ปริซึม กล่าวว่า  บริษัทฯ เอสเอสแอนด์ซี เป็นผู้ให้บริการและซอฟต์แวร์ระดับโลกด้านอุตสาหกรรมบริการทางการเงินและการดูแลสุขภาพ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2529 มีสำนักงานใหญ่ในเมืองวินด์เซอร์  รัฐคอนเนตทิคัต และมีสำนักงานอยู่ทั่วโลก    ปัจจุบันมีลูกค้าที่เป็นบริษัท ซึ่งให้บริการทางการเงินและการดูแลสุขภาพประมาณ 20,000 แห่ง ตั้งแต่บริษัทที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกไปจนถึงบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็ก 

 

“การที่บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับพีทีที ดิจิตอล ทำให้องค์กรของไทยสามารถนำอาร์พีเอหรือระบบซอฟต์แวร์หุ่นยนต์และไอเอไปใช้ผ่านการเสนอแพลตฟอร์มในรูปแบบบริการของเรา  ด้วยการบริการที่ยืดหยุ่นช่วยให้ลูกค้าลงทุนค่าใช้จ่ายในลักษณะของการบริการแบบสมาชิกภายใต้รูปแบบการจ่ายเมื่อใช้งาน  โดยลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากแพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติอัจฉริยะของเรา ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ทันที เมื่อพนักงานดิจิทัลติดตั้งเอไอ รวมทั้งความสามารถในการสร้าง มอบหมาย และควบคุมการทำงานอัตโนมัติ” กาเรท เลน กล่าว

จากการศึกษาของบริษัท แกรนด์ วิว รีเสิร์ช อิงค์ ได้รายงานว่า มูลค่ารวมของตลาดระบบหุ่นยนต์อัตโนมัติทั่วโลก หรือ อาร์พีเอ (Robotics Process Automation :RPA) ในปี พ.ศ. 2564 อยู่ที่ 1,890 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และคาดว่าจะเพิ่มสูงถึง 2,320 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปี พ.ศ. 2565 โดยคาดว่าอัตราการเติบโตรายปี (CAGR) จะอยู่ที่ 38.2 เปอร์เซ็นต์ในช่วงปีพ.ศ. 2565- 2573 และขนาดของตลาดจะมีมูลค่าเกิน 30,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปี พ.ศ. 2573


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save