เอปสัน เปิดตัว EcoTank ใหม่ 2 รุ่น ชูความคุ้มค่าแถมประสิทธิภาพสูงตอบโจทย์ออฟฟิศขนาดกลาง


Epson EcoTank L6550

เอปสัน เปิดตัว เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นรุ่นใหม่จากตระกูล EcoTank ได้แก่ Epson EcoTank L6550 และ L6580 ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของการรองรับงานพิมพ์ปริมาณมากและมีต้นทุนการเป็นเจ้าของ (Total Cost of Ownership หรือ TCO) ที่ต่ำ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าในระยะยาว สามารถพิมพ์งานได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความเร็วในการพิมพ์ขาวดำสูงถึง 25 ภาพต่อนาที (Image per Minute ; IPM) โดยทั้ง 2 รุ่น สามารถพิมพ์งานได้อย่างรวดเร็ว ใช้เวลาในการพิมพ์แผ่นแรกเพียง 5.5 วินาที (สำหรับงานพิมพ์ขาวดำ)

นอกจากนี้ยังรองรับงานพิมพ์ขาวดำได้สูงถึง 7,500 หน้าและงานพิมพ์สีสูงถึง 6,000 หน้า ด้วยหมึกพิมพ์เพียง 1 ชุด ซึ่งเป็นหมึกพิมพ์ DURABrite ET หมึกพิมพ์ 4 สี แบบใหม่ ที่ให้งานพิมพ์คมชัด สีสันสดใส กันน้ำ พร้อมระบบแท็งค์หมึกที่ถูกออกแบบมาให้เติมหมึกได้อย่างสะดวกง่ายดาย สามารถพิมพ์สองหน้าอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi,Wi-Fi Direct และ Ethernet รวมถึงรองรับการใช้งาน Epson Connect ไม่ว่าจะเป็น Epson iPrint, Epson Email Print and Remote Print Driver และ Scan to Cloud อีกด้วย

Epson EcoTank L6580

เครื่องพิมพ์ เอปสัน EcoTank L6550 เปิดตัวที่ราคา 29,900 บาท ส่วนรุ่น L6580 เปิดตัวที่ราคา 32,900 บาท ทั้ง 2 รุ่นรับประกันแบบ onsite ทั้งตัวเครื่องรวมหัวพิมพ์นาน 2 ปี หรือ 80,000 แผ่น (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save