เอปสัน ส่งพรินเตอร์ WorkForce รุ่นใหม่ เอาใจออฟฟิศยุค New Normal


Epson WorkForce Pro WF-C878R
Epson WorkForce Pro WF-C878R

ในขณะที่ภาคธุรกิจกำลังปรับตัวเข้าสู่ยุค New Normal และเริ่มเปิดดำเนินกิจการอีกครั้ง สิ่งสำคัญคือแต่ละองค์กรต้องมีการปรับเปลี่ยนการทำงานและวางแผนการเริ่มต้นใหม่ที่ดี เพื่อหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นในระยะยาว ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ของผู้ประกอบการยุคนี้ หากไม่ต้องการให้ธุรกิจสะดุด หยุดชะงัก นอกจากผู้ประกอบการจะต้องหาทักษะความรู้เพื่อเสริมความแกร่งให้ยืนได้ในตลาด การลงทุนกับพรินเตอร์ที่มี Low Total Cost of Ownership หรือต้นทุนการเป็นเจ้าของที่ถูกลง เป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการทุกรายต้องการ

เอปสัน ผู้นำด้านเทคโนโลยีการพิมพ์ระดับโลกนำเสนอโซลูชั่นเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจรับกระแสการดำเนินธุรกิจยุคใหม่ ด้วยมัลติฟังก์ชั่นอิงค์เจ็ทพรินเตอร์ Epson WorkForce Pro WF-C878R และ WF-C879R ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการทางธุรกิจโดยเฉพาะ เครื่องเดียวครบทุกฟังก์ชั่นเพื่อการจัดการเอกสารในออฟฟิศ ด้วยความเร็วในการพิมพ์แผ่นแรกเพียง 5.5 วินาที ที่ความละเอียดการพิมพ์สูงถึง 4,800 x 1,200 จุดต่อนิ้ว หมึกพิมพ์ 1 ชุด รองรับการพิมพ์ได้สูงถึง 86,000 แผ่นสำหรับพิมพ์ขาวดำ และ 50,000 แผ่นสำหรับพิมพ์สี ทำให้พิมพ์งานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องเปลี่ยนชุดหมึก ด้วยเทคโนโลยีหัวพิมพ์ PrecisionCore ของเอปสันที่ใช้แรงดันไฟฟ้าแทนการใช้ความร้อน (Heat-Free Technology) สามารถช่วยลดการสึกหรอของหัวพิมพ์ ทำให้ใช้พลังงานน้อยกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ทั่วไปถึง 85% จึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้ผู้ประกอบการได้ในระยะยาว

Epson WorkForce WF-C879R
Epson WorkForce WF-C879R

Epson Pro WF-C878R และ Epson WorkForce WF-C879R จึงเป็นพรินเตอร์ที่คุ้มค่ากับการลงทุนสำหรับองค์กรธุรกิจทุกขนาดในยุคหลัง COVID-19 ที่ต้องการประสิทธิภาพและความประหยัดในเครื่องเดียว

สนใจต้องการข้อมูลเพิ่มเติมดูรายละเอียดได้ที่ www.epson.co.th หรือ Epson Call Center โทร. 0-2685-9899


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save