เอปสันรับ 2 รางวัลใหญ่ ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรม เพื่อผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างยั่งยืน


19 เมษายน 2566 : เอปสัน ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล จาก 2 เวทีใหญ่ระดับประเทศ สะท้อนถึงความเป็นองค์กรที่มีผลการดำเนินธุรกิจที่มีความโดดเด่น ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และเป็นแบรนด์พรินเตอร์ที่ครองใจผู้บริโภคแห่งปี

ยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย Thailand Top Company Award 2023ประเภทความเป็นเลิศ Best Innovative Technology Award โดย ยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล จากศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี รางวัล Thailand Top Company Award จัดขึ้นโดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภายใต้แนวคิด “The Resilience to Deglobalization” เพื่อมอบให้แก่องค์กรที่มีผลการดำเนินธุรกิจที่ยอดเยี่ยมและมีความเป็นเลิศในแต่ละด้านตามกลุ่มประเภทธุรกิจ รวมถึงต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

คณิน ธรรมภิบาลอุดม หัวหน้าฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด

นอกจากนี้เอปสัน ยังได้รับรางวัล 2023 Thailand’s Most Admired Brand ในฐานะแบรนด์อันดับหนึ่งในใจของ ผู้บริโภคในหมวดผลิตภัณฑ์ไอทีและดิจิทัล กลุ่มผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ โดยมี คณิน ธรรมภิบาลอุดม หัวหน้าฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้รับมอบ รางวัลดังกล่าวจัดโดยนิตยสาร แบรนด์เอจที่ได้ร่วมกับสถาบันการศึกษาชั้นนำทั่วประเทศจัดทำขึ้น เพื่อสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อความน่าเชื่อถือของแบรนด์ และความนิยมของสินค้าและแบรนด์ในแต่ละหมวดหมู่ที่อยู่ในใจของผู้บริโภคทั่วประเทศ

ยรรยง กล่าวว่า เอปสันเป็นผู้ออกแบบ พัฒนา และผลิตเทคโนโลยีของตัวเอง จึงสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมให้ก้าวนำความต้องการของตลาดได้อยู่เสมอ และมีสินค้าใหม่ๆ ออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เมื่อกระแสตลาดโลกมีการเปลี่ยนแปลง เอปสันก็พร้อมจะมีผลิตภัณฑ์ออกมารองรับความต้องการที่เกิดใหม่ทันที โดยจะเน้นที่นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนเป็นหลัก เห็นได้จากเทคโนโลยี Heat-Free ที่ประหยัดไฟและปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ น้อยกว่า พร้อมทั้งถูกออกแบบให้มีชิ้นส่วนประกอบที่ต้องดูแลรักษาน้อย ทำให้บำรุงรักษาง่าย ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางตลาดในปัจจุบัน

“เอปสันตั้งเป้าสนับสนุนแนวทางการพัฒนาความยั่งยืนในองค์กรของลูกค้าและสังคมผ่านเทคโนโลยีของเอปสัน และรักษาการเป็นแบรนด์พรินเตอร์ที่ 1  ในใจผู้บริโภค ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีและตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างสม่ำเสมอ ในราคาที่เหมาะสม สำหรับทั้งสองรางวัลที่เอปสันได้รับ นับเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจและเป็นกำลังใจของทีมงานเอปสันทุกคน ที่สามารถก้าวผ่านทุกสถานการณ์และสร้างการเติบโตได้ ด้วยการสร้างความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ให้กับธุรกิจที่ดำเนินงานอยู่ โดยยึดหลักความยั่งยืน หรือ Sustainability เป็นแกนกลาง ซึ่งนั่นทำให้เอปสันเติบโตอย่างต่อเนื่อง” ยรรยง กล่าว


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save