เสนา ฮันคิว ฮันชิน ร่วมเทปูนปิดยอดอาคาร คอนโดหรู “นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา”


เสนา ฮันคิว ฮันชิน ร่วมเทปูนปิดยอดอาคาร คอนโดหรู “นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา”

สมยศ ธเนศวรางกูร  (ที่ 4 จากซ้าย)  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย มาซายะ โอคาโน (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้บริหาร บริษัท ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป และ รศ.ดร.ต่อตระกูล ยมนาค  (ที่ 4 จากขวา)ประธานกรรมการ บริษัท วิศวกรที่ปรึกษาต่อตระกูลยมนาคและคณะ จำกัด, ชินทัต ณ ระนอง (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้าง 4 บริษัท ซินเท็ค คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพันธมิตร ร่วมฉลองความสำเร็จในพิธีเทปูนปิดยอดอาคาร คอนโดมิเนียม “นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา” โปรเจกต์ร่วมทุนระหว่างเสนา และ ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป  เป็นอาคาร สูง 40 ชั้น ติดถนนใหญ่บางนา-ตราด สะดวกสบายครบ ฟังก์ชั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้วยแนวคิด Geo Fit+ จากญี่ปุ่น รวมถึงที่จอดรถมากถึง 70% พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง 3 ชั้น มากถึง 26 รายการ

ในอนาคตมีรถไฟฟ้าสายสีฟ้าอ่อน หรือ รถไฟฟ้า Light Rail (สถานีบางนา–ตราด กม.6) วิ่งผ่านหน้าโครงการ กำหนดพร้อมโอนและเข้าอยู่ภายในเดือนมิถุนายน ศกนี้ ซึ่งสร้างการรับรู้รายได้ให้แก่บริษัทฯ ในปีนี้ นับเป็นหนึ่งพันธกิจเสริมความแข็งแกร่งของบริษัท ภายใต้ธีม “SENA Strong”


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save