เปิดตัว motorola edge 30 pro ประสิทธิ ภาพอีกขั้นที่เหนือกว่าแห่งโลกยุคดิจิทัลของสมาร์ทโฟน


เปิดตัว motorola edge 30 pro ประสิทธิ ภาพอีกขั้นที่เหนือกว่าแห่งโลกยุคดิจิทัลของสมาร์ทโฟน

กรุงเทพฯ- ประเทศไทย : โมโตโรล่า เปิดตัว motorola edge 30 pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ระดับพรีเมียมตระกูล motorola edge ซึ่งมาพร้อมกับแพลตฟอร์มประมวลผลชั้นนำของสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน และระบบกล้องสุดล้ำ รวมทั้งจอแสดงผลที่คมชัดด้วยเฉดสีกว่าพันล้านเฉด ทำให้สมาร์ทโฟนตระกูล edge รุ่นใหม่นี้คือนิยามใหม่แห่งประสบการณ์ดิจิทัลแบบไม่เหมือนใครที่แท้จริง

 

โมโตโรล่าถือเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายแรกๆ ที่นำชิปเซ็ต Snapdragon® 8 Gen 1 มาใช้ โดย Snapdragon® 8 Gen 1 Mobile Platform เป็นโมบายล์แพลตฟอร์มที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก Qualcomm ขับเคลื่อนการเชื่อมต่อ 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสนับสนุนการใช้งาน AI, เกมมิ่ง, กล้องถ่ายรูป, รวมไปถึงเทคโนโลยี Wi-Fi และ Bluetooth® อีกด้วย 

 

นอกจากนี้ motorola edge 30 pro ยังอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ เพิ่มจาก

 

ประสิทธิภาพแห่งการใช้งานที่ล้ำหน้า  motorola edge 30 pro ผสานไปด้วยพลังการตอบสนองที่รวดเร็ว กราฟฟิกเสมือนจริงด้วยภาพและสี HDR ที่คมชัด รวมทั้งฟีเจอร์การใช้งานระดับเดกส์ท็อป สมาร์ทโฟน edge รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับ 5G Networks³ ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่ปราดเปรียวว่องไว ไม่ว่าจะเป็นการแชร์เรื่องราวหรือรูปภาพต่าง ๆ กับเพื่อนฝูงหรือการดาวน์โหลดรายการโปรดที่คุณชื่นชอบก็เป็นไปได้อย่างรวดเร็วในไม่กี่วินาที⁴ พร้อมปลดล็อกประสบการณ์ที่ดีขึ้นของทุกเครือข่ายด้วย Release 16 รุ่นพัฒนาใหม่สำหรับ 5G เพื่อส่งเสริมประโยชน์สูงสุดจากคลื่นความถี่ Wifi 6 GHz ใหม่ ทั้งยังเชื่อมต่อด้วย Gigabit ที่รวดเร็วขึ้นโดย Wi-Fi 6E⁵

 

ด้วยมหัศจรรย์แห่งขุมพลังประสิทธิภาพที่แรงขึ้น 4 เท่าบนแอปพลิเคชันโปรดของคุณ โดยผสานการใช้งานปัญญาประดิษฐ์ (AI) กับทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพไปจนถึงการเล่นเกมและการเชื่อมต่อต่าง ๆ ให้คุณใช้งานความเร็ว 5G ได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมความเสถียรของแบตเตอรี่ขนาด 4800mAh ที่มีเทคโนโลยี Turbo Power สำหรับชาร์จไวภายในไม่กี่นาที¹ พร้อมรองรับการชาร์จ 15W TurboPower แบบไร้สายและ 5W Reverse Charging ที้สามารถบอกลาสายชาร์จที่เกะกะไปเลย โดยในกล่องมาพร้อมที่ชาร์จ 68W TurboPower เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

กล้องความละเอียดสูง3เท่า เพื่อประสบการณ์ที่เหนือกว่าของการถ่ายภาพ

บันทึกทุกรายละเอียดสุดตระการตาด้วยกล้อง 50 MP สองตัว ตั้งแต่ภาพมุมกว้างไปจนถึงภาพระยะใกล้สุดขีดด้วยพิกเซลการโฟกัสที่มากกว่า 32 เท่าซึ่งใช้การโฟกัสแบบ all-pixel focus และรับประสิทธิภาพที่รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้นในทุกสภาพแสง ทั้งยังขจัดอาการภาพสั่นไหวที่ไม่ต้องการด้วย OIS ให้ภาพถ่ายของคุณคมชัดอยู่เสมอไม่ว่าจะในสภาพแสงที่สว่างจ้าหรือแสงไม่คงที่ motorola edge 30 pro พร้อมเปิดรับแสงที่มากขึ้นโดยการรวมทุก ๆ 4 พิกเซลให้เป็นหนึ่งพิกเซลขนาดใหญ่เพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่ดีที่สุด

 

ระบบถ่ายวิดีโอระดับมาตรฐาน HDR10+ รองรับความแม่นยำของทั้งสี ช่วงสี ความสว่าง และคอนทราสต์ ให้วิดีโอโดดเด่นไปด้วยเฉดสีกว่าพันล้านเฉด พร้อมสำหรับแชร์เนื้อหาคุณภาพของบน YouTube และแอปอื่น ๆ ที่รองรับ HDR10+ มากไปกว่านั้น ด้วยความละเอียด 8K ภาพเคลื่อนไหวจะได้รับความละเอียดมากกว่า 26 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นความละเอียดวิดีโอสูงสุดที่เป็นไปได้บนสมาร์ทโฟนในปัจจุบันนี้

 

motorola edge 30 pro ยังสามารถจัดการกับปัญหาของกล้องมุมกว้าง รายละเอียดภาพ และประสิทธิภาพในสภาพแสงน้อยได้ดีอีกด้วย ซึ่งในตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพมุมกว้าง 50MP พร้อมความละเอียดภาพที่สูงในเวลากลางวันได้อย่างไร้ที่ติ ด้วยการรวมหลาย ๆ พิกเซลให้เป็นหนึ่งพิกเซลขนาดใหญ่ เซ็นเซอร์มุมกว้างจะช่วยเพิ่มความสว่างและความคมชัดในที่แสงน้อยอย่างมีประสิทธิภาพ 

 

นอกจากนี้ สำหรับการถ่ายภาพระยะใกล้ ผู้ใช้งานสามารถใช้ Macro Vision ในตัวเครื่องเข้าใกล้วัตถุมากขึ้น 4 เท่าเมื่อเทียบกับเลนส์มาตรฐานที่ใกล้ได้ถึง 2.5 ซม.

 

ส่วนกล้องเซลฟี่ 60MP ภาพถ่ายเซลฟี่จะมีความละเอียดสูงเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยี Quad Pixel ซึ่งรวมทุก 4 พิกเซลเป็นหนึ่งเดียวเพื่อความไวแสงที่ดีขึ้นถึง 4 เท่าในสภาพแสงที่น้อยเพื่อผลลัพธ์อันยอดเยี่ยม

หน้าจอแสดงผลสุดตระการตา

เฉดสีกว่าพันล้านเฉด

รับชมรายการและภาพยนตร์ที่ชื่นชอบเสมือนอยู่ในจอด้วยสีสันและภาพที่สดคมชัดบนหน้าจอ Max Vision OLED ขนาด 6.7 นิ้ว พร้อมเพลิดเพลินไปกับภาพที่เสมือนจริงยิ่งขึ้นด้วยพิกเซลที่น้อยลงบนความละเอียดระดับ Full HD ที่ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะเพื่อส่งเสริมประสบการณ์การรับชมและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่เต็มประสิทธิภาพไปพร้อมกัน เต็มที่ไปกับเฉดสีที่สมจริงกว่าพันล้านเฉด และความสว่าง 

 

ระบบ Dolby Atmos ให้เสียงที่สมจริง ครอบคลุม และเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นในทุกช่องทางความบันเทิง มือถือ motorola edge 30 pro รุ่นล่าสุดประกอบไปด้วยลำโพงสเตอริโอขนาดใหญ่สองตัว เพื่อการรับฟังอย่างเต็มอรรถรสไม่ว่าจะเป็นเพลง ภาพยนตร์ รายการทีวี หรือเกมโปรดก็ตาม ด้วยเสียงเบสที่ผ่านการพัฒนา โดยให้เสียงที่ชัดใสแม้เปิดเสียงในระดับที่สูงขึ้น

 

ด้วยเทคโนโลยี Snapdragon Sound™ เสียงไร้สายจะมาพร้อมมีคุณภาพระดับสูง โดยเทคโนโลยีนี้เป็นอีกขั้นของการพัฒนาที่สมบูรณ์แบบสำหรับเสียงไร้สาย หรือ Wireless Audio ซึ่งขจัดช่องว่างเรื่องคุณภาพเสียงที่แตกต่างระหว่างแบบไร้สายและแบบมีสาย นั่นหมายถึงผู้ใช้งานสามารถรับฟังเพลงที่มีความละเอียดสูง หรือวิดีโอคอลได้อย่างคมชัดขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งรับความบันเทิงที่ซิงค์ได้อย่างสมบูรณ์แบบผ่านชุดหูฟังบลูทูธ

 

ประสบการณ์ใหม่แห่งการใช้ซอฟต์แวร์นวัตกรรม

ซอฟต์แวร์ Ready For6 ได้รับการออกแบบใหม่ด้วยรูปลักษณ์ที่มีชีวิตชีว่ายิ่งขึ้นบนหน้าแพลตฟอร์ม ทั้งยังช่วยยกระดับความสามารถของมือถือคุณ ซึ่งเหมาะสำหรับโลกไฮบริดในปัจจุบันเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อจอโทรศัพท์ของไปสู่หน้าจอใหญ่เพื่อความเร้าใจในการเล่นเกมหรือหรือสร้างบรรยากาศให้เหมือนอยู่ในห้องทำงานระหว่างวิดีโอคอลอีกด้วย 

 

motorola edge 30 pro รุ่นใหม่นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Android เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งทางโมโตโรล่าได้มุ่งมั่นจัดหาระบบปฏิบัติการ Android Operation System เวอร์ชันที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง โดยมือถือ edge รุ่นนี้ใช้ Android 12 เวอร์ชันบริสุทธิที่สุด โดยไม่มีสกินซอฟต์แวร์ที่เกะกะหรือแอปที่ซ้ำกันมาปะปน และด้วยระบบ My UX ตัวเครื่องจะสามารถทำงานตามที่ต้องการ และควบคุมด้วยท่าทางง่าย ๆ พร้อมทั้งสามารถปรับแต่งการตั้งค่าความบันเทิง และสร้างรูปลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครตามแบบได้อย่างถูกใจ

motorola edge 30 pro รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมจำหน่ายในประเทศไทยแล้วที่ราคา 22,999 บาท พร้อมรับส่วนลด 1,000 บาท ในช่วง 14 วันแรกหลังงานเปิดตัวโดยโมโตโรล่า และรับของสมนาคุณฟรี! จากแต่ละช่องทางจำหน่ายต่าง ๆ (รายละเอียดเป็นไปตามที่แต่ละช่องทางกำหนด) 

 

สนใจสัมผัส motorola edge 30 pro ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย อาทิ Banana, JD Central, TG FONE, True Shop และ Motorola Official Store บน Lazada และ Shopee ได้แล้ววันนี้ 

 

¹แบตเตอรี่จำเป็นต้องต้องหมดขั้นสุด; อัตราการชาร์จจะช้าลงเมื่อการชาร์จดำเนินไปเรื่อย ๆ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ทั้งหมดเป็นค่าโดยประมาณและอิงตามค่ามัธยฐานของผู้ใช้ที่ทดสอบในโปรไฟล์การใช้งานแบบผสมภายใต้สภาวะเครือข่ายที่เหมาะสมที่สุด (รวมทั้งการใช้งานและเวลาสแตนด์บายทั้งหมด) ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่จริงจะแตกต่างกันไปและขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ความแรงของสัญญาณ การตั้งค่าเครือข่ายและอุปกรณ์ อุณหภูมิ สภาพแบตเตอรี่ และรูปแบบการใช้งาน

 

³แผนบริการ 5G และความครอบคลุมของเครือข่าย 5G มีเฉพาะในบางพื้นที่เท่านั้น อุปกรณ์ไม่ได้รองรับเครือข่าย 5G ทั้งหมด ติดต่อผู้ให้บริการในพื้นที่ของคุณสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ความเร็วในการดาวน์โหลดขึ้นอยู่กับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G sub-6GHz ซึ่งให้ความเร็วในการดาวน์โหลด 90-130 Mbps แก่ผู้ใช้โดยเฉลี่ย Wi-Fi 6 ต้องใช้เราเตอร์และแผนการที่รองรับ Wi-Fi 6 ซึ่งต้องซื้อแยกต่างหาก และอาจแตกต่างกันไปตามสถานที่

 

⁴อิงจากเครือข่าย 5G sub-6GHz ซึ่งให้ความเร็วในการดาวน์โหลด 90-130 Mbps แก่ผู้ใช้โดยเฉลี่ย Wi-Fi 6 ต้องใช้เราเตอร์และแผนการที่รองรับ Wi-Fi 6 ซึ่งต้องซื้อแยกต่างหาก และอาจแตกต่างกันไปตามสถานที่ Wi-Fi 6 ต้องใช้เราเตอร์และแผนการที่รองรับ Wi-Fi 6 ซึ่งต้องซื้อแยกต่างหาก และอาจแตกต่างกันไปตามสถานที่

 

⁵สามารถใช้งานได้เฉพาะในบางตลาดเนื่องจากข้อจำกัดด้านกฎระเบียบ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเพื่อตรวจสอบความพร้อม; Wi-Fi 6 ต้องใช้เราเตอร์และแผนการที่รองรับ Wi-Fi 6 ซึ่งต้องซื้อแยกต่างหาก และอาจแตกต่างกันไปตามสถานที่

6พร้อมสำหรับการเชื่อมต่อไร้สาย ซึ่งรองรับทีวีที่รองรับการจำลองหน้าจอสมาร์ทโฟน Android (Miracast) เท่านั้น พร้อมสำหรับการเชื่อมต่อแบบมีสายที่รองรับกับทีวีหรือจอภาพที่มีพอร์ต HDMI หรือพอร์ตวิดีโอเข้า USB-C; ต้องใช้สาย USB-C ที่รองรับวิดีโอหรืออะแดปเตอร์ USB-C-to-HDMI


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save