ไรมอน แลนด์ เผยยอดขายโครงการ “เดอะ ลอฟท์ สีลม” คืบหน้าแล้ว 75% คาดปิดการขายทั้งหมดภายในปี’63


เดอะ ลอฟท์ สีลม

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูชั้นนำของประเทศไทย เผยโครงการ “เดอะ ลอฟท์ สีลม” มียอดขายแล้วประมาณ 75% จากจำนวนโครงการทั้งหมดที่มีอยู่ 268 ยูนิต แบ่งเป็นยอดขายนักลงทุน 40% และยอดขายผู้อยู่อาศัยเอง 35% ส่วนจำนวนห้องที่เหลือคาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้ภายในปี พ.ศ. 2563

ไลโอเนล ลี

ไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML กล่าวว่า โครงการเดอะ ลอฟท์ สีลม คอนโดมิเนียม High Rise ระดับซูเปอร์ลักซัวรี่ สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด “Symphony of Life” โดยนำความเป็นธรรมชาติและพื้นที่สีเขียวมาสู่ใจกลางเมือง มีทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ แบบ “ไพร์ม” (Prime ) เน้นความสดใส สว่าง เป็นตัวอย่างของการใช้ชีวิตในเมือง สไตล์สแกนดิเนเวีย, แบบ “มิดไนท์” (Midnight) เน้นเฉดสีเข้ม ให้ความรู้สึกเงียบสงบ และแบบ “ดอว์น” (Dawn) แนวคลาสสิค โดยเลือกใช้วัสดุโทนสีน้ำตาลที่สื่อถึงความรู้สึกของธรรมชาติที่อบอุ่น สำหรับตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ 10 ตารางวา หรือ 3,240 ตารางเมตร มีความสูง 37 ชั้น ความสูงเพดานมีตั้งแต่ 3-5.6 เมตร จำนวน 1 อาคาร จำนวนห้องทั้งหมด 268 ยูนิต แบ่งเป็น ห้อง High Ceiling Hybrid ชั้น 9-18 เพดานสูง 4.7 เมตร มีแบบสตูดิโอและแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 32-58.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 8.96 ล้านบาท, ห้อง Simplex ชั้น 19-28 เพดานสูง 3 เมตร มี 2 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 45.5-84.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 11.85 ล้านบาท, ห้อง Duplex ชั้น 29-33 เพดานสูง 5.6 เมตร มี 2 แบบ คือ แบบ 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 108.5-113.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 27.9 ล้านบาท และห้อง Penthouse ชั้น 35-37 เพดานสูง 5 เมตร มี 4 ห้องนอน และมีค่าใช้จ่ายส่วนกลางรายเดือนที่ 90 บาทต่อตารางเมตร ชำระล่วงหน้า 12 เดือน มูลค่ารวมโครงการทั้งหมด 3,500 ล้านบาท มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 230,000 บาทต่อตารางเมตร

โครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม

ด้านทำเลที่ตั้งโครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม ตั้งอยู่ในซอยประมวญ ถนนสีลม ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์ประมาณ 430 เมตร, ใกล้ MRT สีลม และใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัชเพียง 600 เมตร นอกจากนี้ยังมีสถานที่สำคัญรอบ ๆรายล้อม เช่น โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน, โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ สีลม, โรงพยาบาลเลิดสิน, เอ็มไพร์ ทาวเวอร์, อาคารสาทรธานี, สาทร ซิตี้ ทาวเวอร์, เอไอเอทาวเวอร์, ตึกมหานคร, อาคาร ITF, ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ เป็นต้น โดยขณะนี้มียอดขายประมาณ 75% จากจำนวนห้องทั้งหมด 268 ยูนิต แบ่งเป็นยอดขายนักลงทุนทั้งชาวต่างชาติและคนไทย 40% และยอดขายผู้อยู่อาศัยเองทั้งชาวต่างชาติและคนไทย 35% ส่วนจำนวนห้องที่เหลือคาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้ภายในปีนี้
“สำหรับยอดโอนทั้งหมดที่ขายไปแล้วนั้น ขณะนี้ได้เริ่มทยอยโอนห้องให้แก่ลูกบ้านแล้วกว่า 35% และคาดว่าสิ้นปีจะสามารถทยอยโอนห้องพักให้กับลูกค้าได้ประมาณ 50% เนื่องจากติดสถานการณ์ COVID-19 ลูกค้าที่เป็นชาวต่างชาติยังไม่สะดวกที่จะเดินทางเข้ามาทำการโอนรับห้องพัก” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไรมอน แลนด์ กล่าว

โครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม

นอกจากนี้ โครงการฯ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก และพื้นที่ส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบครบครัน เช่น พื้นที่สนามเด็กเล่น, สวนขนาดใหญ่, สวนสมุนไพรส่วนกลางบริเวณ ชั้น 9, ห้องสำหรับใช้อ่านหนังสือวิวสวน, ห้องออกกำลังกายลอยฟ้าเพดานสูงพร้อมวิวเมืองมุมกว้าง, พื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้สำหรับผู้อยู่อาศัย, ห้องอบไอน้ำสำหรับชายและหญิง, สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก, สระว่ายน้ำระบบกรองน้ำบริสุทธิ์ที่มีค่า PH เป็นกลางทุกสระ, สระว่ายน้ำไร้ขอบ 25 เมตร พร้อมวิวเมืองมุมกว้าง, สัญญาณ Fi-Wi ในบริเวณล็อบบี้, มีพื้นที่จอดรถได้ถึง 204 คัน คิดเป็น 76% ของจำนวนยูนิตในโครงการ ไม่รวมจอดซ้อนคัน บริเวณชั้น 2-8 และพื้นที่สระว่ายน้ำและระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ด้วยระบบกล้องวงจรปิด พร้อมคีย์การ์ดเพื่อเข้า-ออกโครงการเฉพาะชั้น

โครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม

ไลโอเนล ลี กล่าวว่า สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดภายหลังสถานการณ์ COVID-19 ว่า ทางไรมอน แลนด์ ได้มีการปรับตัวด้วยการทำการตลาดออนไลน์ทั้งการแชทและวิดีโอคอลคุยกับลูกค้ามากขึ้น ด้วยการนำ Raimon-iConnect เข้ามาให้บริการ ทำให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับบริษัทได้ง่าย สามารถชมห้องตัวอย่างได้ 360 องศา เสมือนเข้าเยี่ยมชมโครงการในสถานที่จริง เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากที่สุด และคาดว่าจะทำการปรับแผนการตลาดของบริษัทในทุก ๆ โครงการอีกครั้งประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2564 เพื่อรองรับการแข่งกันในตลาดอสังหาริมทรัพย์ภายหลังจากสถานการณ์ COVID-19 คลี่คลายอีกครั้ง

โครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save