เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัว XPS 13 Plus แล็ปท็อปพรีเมียมที่มีสไตล์ และทรงประสิทธิภาพ รีไซเคิลได้ 100 %


เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัว XPS 13 Plus แล็ปท็อปพรีเมียมที่มีสไตล์ และทรงประสิทธิภาพ รีไซเคิลได้ 100 %

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย –  เดลล์ เทคโนโลยีส์  เปิดตัว XPS 13 Plus ใหม่อย่างเป็นทางการที่ noble PLAY เพลินจิต โดย XPS 13 มาพร้อมกับ 12 th Gen Intel® Core™ 28วัตต์  โปรเซสเซอร์ ตัวเครื่องได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดเพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มขึ้น ทำให้ XPS 13 Plus ไม่เพียงแต่มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและมีสไตล์เท่านั้น แต่ยังทรงประสิทธิภาพ ทำให้ XPS 13 Plus มาพร้อมการออกแบบที่เรียบง่ายจากแรงบันดาลใจที่ได้รับจากผู้ใช้ในกลุ่ม Gen-Z กลายมาเป็นนิยามใหม่ของความเป็นพรีเมียม นับเป็น  XPS ตัวแรกที่ผลิตขึ้นโดยใช้แหล่งพลังงานหมุนเวียนจากพลังน้ำ  อีกทั้งสามารถนำมารีไซเคิลได้ 100 เปอร์เซ็นต์   ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมาย 2030 ของเดลล์

อโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร ตลาดเกิดใหม่ภูมิภาคเอเชียและธุรกิจคอนซูเมอร์ภูมิภาคเอเชียใต้

อโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร ตลาดเกิดใหม่ภูมิภาคเอเชียและธุรกิจคอนซูเมอร์ภูมิภาคเอเชียใต้ กล่าวว่า XPS คือสายผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดของเราตลอดกาล เป็นตัวแทนที่แสดงให้เห็นอย่างเด่นชัดถึงฟอร์มและฟังก์ชันของการทำงานที่แข็งแกร่ง อย่างไรก็ตาม เราไม่ได้เพียงภูมิใจกับความสำเร็จนี้เพียงเท่านั้นเพราะเรายังคงเดินหน้าเพื่อคิดค้นพัฒนาและสรรสร้างสิ่งใหม่ต่อไป

“XPS 13 Plus ใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้ใช้ในกลุ่ม Gen-Z ที่ให้ความสนใจที่ประสบการณ์การสร้างสรรค์เป็นหลัก ดังนั้น เราจึงตัดคุณสมบัติที่ไม่จำเป็นออกไปและเสริมเติมสิ่งที่จำเป็นเพื่อมอบการทำงานที่ทันสมัยไร้รอยต่อกับผู้ใช้เป็นสำคัญ” อโณทัย กล่าว

XPS 13 Plus

XPS 13 Plus มาพร้อมเทคโนโลยีแบตเตอรี่ล่าสุด ให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานผ่านดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา เพื่อการผสมผสานที่น่าทึ่งระหว่างความเร็ว ประสิทธิภาพ และความคล่องตัวในระดับพรีเมียม อีกทั้ง Express Charge 2.0 ยังสามารถช่วยให้เครื่องชาร์จพลังงานกลับได้ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ในเวลาที่น้อยกว่าหนึ่งชั่วโมง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเติมพลังได้อย่างรวดเร็ว

เลิศลักษณ์ กุลสุทธิ ผู้อำนวยการไคลอันท์ โซลูชันส์ ตลาดเกิดใหม่ภูมิภาคเอเชีย เดลล์ เทคโนโลยีส์

เลิศลักษณ์ กุลสุทธิ ผู้อำนวยการไคลอันท์ โซลูชันส์ ตลาดเกิดใหม่ภูมิภาคเอเชีย เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า XPS 13 Plus ได้รับการออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยในแบบมินิมัลลิสต์ โดยมาพร้อมคีย์บอร์ดที่เพรียวงาม แถบของปุ่มสั่งงาน (Function Row) ทัชแพด ตลอดจนที่พักมือ (Palm Rest) ที่ให้รูปลักษณ์ที่โดดเด่น สะอาดตา ให้ความนุ่มนวลเมื่อสัมผัส พร้อมเสริมด้วยขอบโค้งมนที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลทั่วทั้งตัวเครื่อง และไม่มีพื้นที่สิ้นเปลือง ด้วยระบบอินเทอร์เฟซแบบ edge-to-edge ที่ให้ความเรียบง่ายในการออกแบบทั้งหมดเพื่อรูปลักษณ์ภายนอกที่สะอาดและกลมกลืน

Zero-lattice

อีกทั้งยังได้รับการดีไซน์ที่มาพร้อมคีย์แคป (หรือที่รู้จักในชื่อ Zero-lattice) ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ตัวคีย์บอร์ดให้ความสะดวกสบาย นุ่มนวล และมีประสิทธิภาพในทุกการสัมผัสตัวแป้นพิมพ์ นอกจากนี้ แถบด้านบนสุดของตัวคีย์บอร์ดยังดูเรียบหรูหมดจดมากกว่าเดิม ทั้งหมดเพราะความสามารถด้านการสัมผัสใหม่ (Touch Experience) ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับระหว่างปุ่มพิเศษ (Media Keys) และปุ่มฟังก์ชัน (Function Keys)ได้อย่างง่ายดาย ขณะเดียวกัน ตัว Trackpad แบบดั้งเดิมยังถูกแทนที่ด้วย Glass Touchpad ที่ให้การตอบสนองต่อการสัมผัสในแบบ Haptic อีกด้วย

Dell XPS 13 Plus

เดลล์เข้าใจเป็นอย่างดีว่าประสาทสัมผัส (Senses) คือสิ่งที่ใช้ในการขับเคลื่อนกระบวนการของการสร้างสรรค์ ดังนั้น XPS 13 Plus ใหม่จึงเพิ่มประสิทธิภาพของทั้งภาพ และเสียงให้ดีมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ จอแสดงผล InfinityEdge แบบ 4 ด้าน ที่บุกเบิกขึ้นใหม่ยังคงมอบประสบการณ์การรับชมในแบบ Borderless อย่างแท้จริง ในขณะที่จำนวนเลเยอร์จากหน้าจอดิสเพลย์ได้ถูกลดลงเพื่อปรับปรุงความชัดเจนและช่วยให้น้ำหนักลดลง ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงที่ดังกังวาลมากกว่าเดิมพร้อมแถบเสียงแบบไดนามิคที่กว้างขึ้น

การใส่ใจและให้ความสำคัญต่อแนวทางของความเรียบง่ายในแบบมินิมัลลิสต์ของเดลล์ขยายไปไกลกว่าการออกแบบเพื่อให้ครอบคลุมทั้งกระบวนการด้านการผลิตและการทำบรรจุภัณฑ์ โดยทั้งหมดส่งผลต่อการสรรค์สร้างกระบวนการผลิตที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น  ซึ่งเป็นไปตามความมุ่งมั่นและพันธสัญญาอันยาวนานของเดลล์ในการทำงานอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการตัดทอนขั้นตอน และลดการเคลือบเงาและวัสดุต่างๆ และยกระดับขั้นตอนอื่นๆ ที่ยังคงอยู่ขึ้นมา ทำให้เดลล์สามารถลดปริมาณชิ้นส่วนที่ถูกทิ้งตลอดจนลดภาพรวมของคาร์บอนฟุตพริ้นท์ หรือปริมาณก๊าซเรือนกระจกที่ปล่อยออกมาจากผลิตภัณฑ์แต่ละหน่วยลงได้

Dell XPS 13 Plus

โดย XPS 13 Plus นับเป็น  XPS ตัวแรกที่ผลิตขึ้นโดยใช้แหล่งพลังงานหมุนเวียนจากพลังน้ำ ซึ่งช่วยลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของอะลูมิเนียมได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งสามารถนำมารีไซเคิลได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นจึงสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ (Reuse) ในพีซีเครื่องใหม่ได้ ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมาย 2030 ของเดลล์   นอกจากนี้ บรรจุภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของ XPS 13 Plus ยังทำมาจากวัสดุที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืนหรือหมุนเวียนได้ 100% พร้อมเอกสารประกอบที่เป็นกระดาษ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการรีไซเคิลอีกด้วย

สำหรับ XPS 13 Plus  พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 73,990 บาท

Dell XPS 13 Plus


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save