ซีพี ออลล์ จับมือ สสว. และ กสอ. มอบ 21 รางวัล “เซเว่น อีเลฟเว่น เอสเอ็มอีไทยยั่งยืน 2562” เชิดชูศักยภาพ SME ไทย


ซีพี ออลล์ จับมือ สสว. และ กสอ. มอบ 21 รางวัล “เซเว่น อีเลฟเว่น เอสเอ็มอีไทยยั่งยืน 2562” เชิดชูศักยภาพ SME ไทย

กรุงเทพฯ – 27 กุมภาพันธ์ 2563 : บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศ จับมือ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ. ) กระทรวงอุตสาหกรรม มอบรางวัล “เซเว่น อีเลฟเว่น เอสเอ็มอีไทยยั่งยืน 2562” ให้แก่ SME 21 ราย ใน 10 ประเภท ในงาน “วันแห่งโอกาสดี@CP ALL 2020” ตลาดนัดแห่งโอกาส เพื่อเชิดชูเกียรติและให้กำลังใจ SME ไทยที่ได้รับรางวัล ซึ่งได้สร้างสรรค์ พัฒนาผลิตภัณฑ์และต่อยอดการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน ณ ชั้น 2 อาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ

สกล เตชะสถาพร

สกล เตชะสถาพร ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซีพี ออลล์ ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม สมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย และบริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด จัดงานมอบรางวัล “เซเว่น อีเลฟเว่น เอสเอ็มอีไทยยั่งยืน 2562” ขึ้น ในงานวันแห่งโอกาสดี@CP ALL 2020 ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อเชิดชูผู้ประกอบการ SME ที่มีศักยภาพ และเป็นแรงบันดาลใจให้ SME ทุกกลุ่ม ทุกประเภทมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการของตัวเอง

ดร.วิมลกานต์ โกสุมาศ รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)
ดร.วิมลกานต์ โกสุมาศ รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)

โดยในปีนี้ มีการแบ่งประเภทรางวัล ทั้งสิ้น 10 ประเภท ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าชุมชน กลุ่มสินค้าเกษตร กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ซึ่งมีจำนวน SME ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกและได้รับรางวัลจำนวน 21 รางวัล ได้แก่

  1. ประเภท SME ยั่งยืน มี 4 ราย ได้แก่ เฉาก๊วย “ปุ้น& เปา” จาก ห้างหุ้นส่วนจำกัด ชลกิจปทานผล, ขนมหวาน “คุณเก๋” จาก บริษัท คุณเก๋ ขนมหวาน จำกัด, ขนมหวาน “เจ้าจุก” จาก บริษัท เอ็นเอ็นซี.โปรดักส์ จำกัด และสกินแคร์ “Nami” จาก บริษัท เค แอนด์ บี คอสเมติก จำกัด
  2. ประเภท SME ยอดเยี่ยม มี 2 ราย ได้แก่ ยาและอาหารเสริมกลุ่มสมุนไพร “Handy Herb” จาก บริษัท แฮนดี้เฮลท์ จำกัด และผลิตภัณฑ์ “จุฬาเฮิร์บ” จาก บริษัท เจแอลซี กรุ๊ป จำกัด
  3. ประเภท SME ดาวรุ่ง มี 2 ราย ได้แก่ ขนมหวาน “บ้านทองหยอด” จาก บริษัท บีทีวาย ฟู้ดส์ จำกัด และผลิตภัณฑ์ “รอยัลบิวตี้ คอลลาเจน” จาก บริษัท สหไทยพัฒนภัณฑ์ (ไลฟ์สตอรี่) จำกัด
  4. ประเภท SME สินค้าเกษตร มี 2 ราย ได้แก่ ผลไม้ดอง “ศรีเมือง” จาก ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศรีเมือง 12490 และกล้วยหอมทอง จาก คุณภักดี เดชจินดา
  5. ประเภท SME เพื่อชุมชน มี 3 ราย ได้แก่ นมถุง “หนองโพ” จาก สหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด (ในพระบรมราชูปถัมภ์), กล้วยตากพลังงานแสงอาทิตย์ จาก บริษัท บานาน่าโซไซตี้ จำกัด และหมวกผ้าและของที่ระลึก “เอทู” จาก บริษัท เอทู จำกัด
  6. ประเภท SME ความคิดสร้างสรรค์ มี 1 ราย ได้แก่ เครื่องเขียน “KIAN DA” จาก บริษัท บีซีแอล 2002 จำกัด
  7. ประเภท SME ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ มี 2 ราย ได้แก่ ยาสมุนไพร “โบว์แดง” จาก ห้างหุ้นส่วนจำกัด ห้างขายยาห้องยาเภสัช และอาหารเสริม สมุนไพร จาก บริษัท เฮิร์บ พลัส จำกัด
  8. ประเภท SME ยั่งยืนด้านพัฒนาอุปกรณ์และก่อสร้างร้านสาขา มี 2 ราย ได้แก่ บริษัท โมดูล่าร์ คอมพาวด์ จำกัด และบริษัท ซีเอช มอร์แกน จำกัด
  9. ประเภท SME ยั่งยืนด้านงานระบบวิศวกรรม มี 2 ราย ได้แก่ บริษัท เก่ง เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด และ บริษัท คอมเรด เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
  10. ประเภท SME ยั่งยืนด้านงานบริการร้านสาขา มี 1 ราย ได้แก่ บริษัท คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด

งานมอบรางวัล “เซเว่น อีเลฟเว่น เอสเอ็มอีไทยยั่งยืน 2562”

นอกจากนี้ ภายในงานวันแห่งโอกาสดี@CP ALL 2020 ยังได้มอบโอกาสพิเศษให้แก่เหล่า SME อีกหลากหลายด้าน อาทิ เสวนาพิเศษหัวข้อ “SME Key Success : สำเร็จได้ ถ้ารู้เคล็ดลับ” โดย SME หลากหลายประเภทสินค้าที่ประสบความสำเร็จทั้งในระดับท้องถิ่นและในระดับประเทศ และเสวนาพิเศษหัวข้อ “จะขายสินค้ากับเซเว่นฯ และ 24 Shopping ให้รุ่งต้องทำอย่างไร” โดยวิทยากรที่ดูแลเรื่องการนำสินค้าเข้ามาวางจำหน่ายในเซเว่น อีเลฟเว่น และ 24 shopping โดยตรง


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save