ฮาบิแทท ชู 4 กลยุทธ์เสริมแกร่งธุรกิจ ภายใต้วิสัยทัศน์ก้าวสู่ “The Creator of Lifestyle Investment” รับภาวะตลาดแข่งขันอย่างดุเดือด


ฮาบิแทท ชู 4 กลยุทธ์เสริมแกร่งธุรกิจ ภายใต้วิสัยทัศน์ก้าวสู่ "The Creator of Lifestyle Investment” รับภาวะตลาดแข่งขันอย่างดุเดือด

บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย สำหรับตลาดที่อยู่อาศัยระดับบน-กลางจนถึงระดับลักซ์ชัวรี่ ชู 4 กลยุทธ์เสริมจุดแกร่งให้กับบริษัทฯ เพื่อรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภาวะที่ตลาดมีการแข่งขันอย่างดุเดือด ภายใต้วิสัยทัศน์ก้าวสู่ “The Creator of Lifestyle Investment” มั่นใจยอดขายของบริษัทภายใน 5 ปี สามารถสร้างยอดขายได้ประมาณแตะ 10,000 ล้านบาท

ชนินทร์ วานิชวงศ์

ชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อลงทุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือ ไลฟ์สไตล์ อินเวสเม้นท์ โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีพ.ศ. 2562 บริษัทฯ วางกลยุทธ์การดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์เพื่อก้าวสู่ “The Creator of Lifestyle Investment” ซึ่งเป็นการพัฒนาและสร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ด้วยการมอบความคุ้มค่าในการลงทุนภายใต้แนวคิด”Invest Remarkably , Live Extraordinary”

การพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบไลฟสไตล์ อินเวสเม้นท์ ของ ฮาบิแทท กรุ๊ป ที่ผ่านมา สามารถสร้างผลลัพธ์ที่ดีจากการลงทุนที่คุ้มค่า ให้ผลตอบแทนระยะยาว ด้วย 4 กลยุทธ์ของบริษัท ประกอบด้วย 1.มีทีมงานที่มีความมุ่งมั่นในการทำงานเป็นทีม 2.เตรียมพร้อมรับมือความท้าทายใหม่ๆในอนาคตอยู่เสมอ 3.มุ่งสร้างนวัตกรรมบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ และ4.มุ่งศึกษาค้นค้าและเรียนรู้พฤติกรรมลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อนำมาปรับใช้ในการสร้างอสังหาริมทรัพย์ตามความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด เพื่อตอกย้ำให้บริษัทฯ เป็นผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการลงทุนเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวด้วยบริการที่ได้มาตรฐานระดับสากล

“ในปีพ.ศ.2562 นี้บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายมียอดขาย 3,000 ล้านบาท ส่วนยอดโอนบริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 1,000 ล้านบาท ปัจจุบันบริษัทฯ มีมูลค่ายอดขายรอโอนอยู่ที่ประมาณ 4,000 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยโอนไปจนถึงปี พ.ศ. 2564 ทั้งนี้บริษัทฯ คาดว่าในอีก 5 ปีข้างหน้า บริษัทฯ จะมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 10,000 ล้านบาท” ชนินทร์ กล่าว

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปีพ.ศ. 2563 ว่า บริษัทฯ เตรียมแผนเปิดตัวโครงการมิกซ์ยูส 1 โครงการ บนพื้นกว่า 8 ไร่ บริเวณทำเลจอมเทียน จังหวดชลบุรี ซึ่งภายในโครงการประกอบด้วย คอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุนและซื้อเพื่ออยู่อาศัย และ โรงแรมระดับ 5 ดาว มูลค่ารวมกว่า 4,500 ล้านบาท ส่วนในทำเลกรุงเทพ นอกจากนี้บริษัทมีแผนเปิดขายโครงการใหม่ในช่วงไตรมาส 4 ปี พ.ศ. 2562 นี้ จำนวน 2 โครงการ ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนกับ ลิสต์ กรุ๊ป ประเทศญี่ปุ่น พัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ วาลเด้น ได้แก่ วาลเด้น ทองหล่อ 8 และ วาลเด้น ทองหล่อ 13 มูลค่ารวม 2,800 ล้านบาท

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมองหาโอกาสในการพัฒนาโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้า และสร้างความเชื่อมั่นในแนวทางการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบไลฟ์สไตล์ อินเวนเม้นท์ อย่างต่อเนื่อง


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save