อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ เลื่อนจัดงาน ProPak Asia เป็น 15-18 ก.ย. ชูแพลตฟอร์มออนไลน์เชื่อมธุรกิจแทน


“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์” ประกาศเลื่อนจัดงาน ProPak Asia 2021 เป็นวันที่ 15-18 กันยายน 2564 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังไม่ดีขึ้น จึงต้องขอเลื่อนจัดงานจากเดือนมิถุนายนเป็นวันดังกล่าว ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการเชื่อมโยงคู่ค้าได้แม้จะมีอุปสรรค อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์จึงส่งแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Virtual Event มาเพื่อเปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้มาหาโอกาสทางธุรกิจ และย้ำจุดยืนศูนย์กลางของการผลิตและบรรจุภัณฑ์

รุ้งเพชร ชิตานุวัตร์ ผู้อำนวยการกลุ่มโครงการ-ภูมิภาคอาเซียยน อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์  กล่าวว่า ทางอินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ต้องการแจ้งให้ทราบว่างาน ProPak Asia จะถูกเลื่อนออกไป แต่ด้วยสถานการณ์เช่นนี้ ความปลอดภัยของทุกฝ่ายต้องมาก่อน ทั้งนี้ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์มองว่าในฐานะที่งาน ProPak Asia เป็นเสมือนศูนย์กลางของการผลิตและบรรจุภัณฑ์ จึงมองเห็นว่าโอกาสในการเชื่อมโยงธุรกิจนั้นยังคงมีอยู่ และแม้ว่าเราจะมาเจอกันไม่ได้ แต่เรายังมี Virtual Event เป็นพื้นที่ทางธุรกิจแบบออนไลน์ให้ทุกคนได้มาเจอกัน

สำหรับ ProPak Asia 2021 Virtual Event จะจัดขึ้นในวันที่ 9 – 23 มิถุนายน 2564 ผ่านทาง www.propakasia.com/ve โดย Virtual Event จะเป็นแพลตฟอร์มแสดงสินค้าและโชว์รูมแบบดิจิทัล เพื่ออำนวยความสะดวกให้คู่ค้าทุกฝ่ายภายใต้สถานการณ์ที่มีโรคระบาดเช่นนี้ โดยผู้เข้าร่วมชมงานสามารถค้นหาข้อมูลผู้แสดงสินค้าทั้งหมด และยังสามารถพูดคุยเพื่อเจรจาธุรกิจผ่านวิดีโอคอล อีกทั้งยังมีสัมมนาออนไลน์ (Online Webinar & Panel Discussion) ที่จะเตรียมพร้อมให้กับผู้ประกอบการรับมือกับสถานการณ์ที่ผันผวนได้ โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรระดับโลก

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมงาน ProPak Asia 2021 Virtual Event ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ https://bit.ly/2PvQ6tC


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save