“อะคาร่า” ย้ำ “เพราะการอยู่อาศัยมีคุณค่ามากกว่าที่คิด” ‘มาตรฐานการก่อสร้าง’ จึงสำคัญ!


เมื่อ “บ้าน” ต้องให้ความสุขได้มากกว่าเป็นเพียงที่อยู่อาศัย มาตรฐานการ “ก่อสร้าง” จึงเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักที่ “อะคาร่า” ใส่ใจและให้ความสำคัญ ในทุกๆ กระบวนการก่อสร้างต้องได้มาตรฐาน และมีคุณภาพสูง สะท้อนวิสัยทัศน์ที่เหนือระดับในการเลือกบริษัทรับสร้างบ้านของเจ้าของบ้านได้อย่างชัดเจน ตามคอนเซปต์ ‘Because Living Matters – เพราะการอยู่อาศัยมีคุณค่ามากกว่าที่คิด’

มาตรฐานเหนือระดับที่จับต้องได้

อะคาร่า เป็นแบรนด์รับสร้างบ้านในเครือ  “ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์” ที่ใช้มาตรฐานการก่อสร้างสำหรับที่พักอาศัยระดับสูง (High-Class Residence) และได้รับการรับรอง ISO 9001:2015 ทั้งระบบแบบบูรณาการ (Integrated) ตั้งแต่การออกแบบ ก่อสร้าง และตกแต่งภายใน นอกจากนี้ยังมาพร้อมบริการที่ครบถ้วนเรื่องการสร้างบ้าน เพราะมีทีมงานสถาปนิก วิศวกร มัณฑนากร ช่างเทคนิค ที่มากประสบการณ์ ตลอดจนทีมก่อสร้างคุณภาพที่ผ่านการฝึกฝนให้เน้นแต่งานคุณภาพสูงที่เป็น in-house ของบริษัทฯ เอง ‘อะคาร่า’ จึงเปรียบเสมือนพาร์ทเนอร์ ที่คอยให้คำปรึกษาพร้อมตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าได้อย่างครอบคลุม  โดยทุกส่วนจะทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบและครบวงจรตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามารับการบริการ เพื่อให้เกิดความรวดเร็ว ลงตัว ทั้งยังเป็นการร่นระยะเวลาการทำงานให้เร็วขึ้น ลูกค้าจะได้บ้านที่สวย ถูกใจ ตรงตามไลฟ์สไตล์และความต้องการ และที่สำคัญเป็นบ้านที่ดีมีคุณภาพ และสร้างเสร็จในระยะเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งยังไม่จบการบริการเพียงเท่านี้ เพราะทีมงานอะคาร่า ยังคงคอยเป็นที่ปรึกษาได้ตลอดในทุกๆ เรื่องบ้าน แม้จะส่งมอบแล้วก็ตาม เรียกว่า มอบมาตรฐานที่เหนือระดับตั้งแต่กระบวนการแรกจนจบกระบวนการสุดท้ายและหลังการขายเลยทีเดียว

มาตรฐานโครงสร้างที่มาพร้อมทีมก่อสร้างคุณภาพสูง

แม้ อะคาร่า จะเป็นแบรนด์ใหม่ แต่ฝีมือไม่ใหม่แน่ๆ เรียกว่าสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานเลยทีเดียว ในฐานะบริษัทรับสร้างบ้านหรูมามากกว่า 30 ปีของบริษัทฯ ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญระดับสูง ทำให้บริษัทฯ มี know-how เกี่ยวกับบ้านหรู  ทั้งในเรื่องของการออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอก งานโครงสร้าง งานระบบและเทคนิคต่างๆ รวมทั้งงานตกแต่งภายใน  โดยทีมงานทุกคนจะได้รับการฝึกฝนและพัฒนาทักษะฝีมือกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น  และด้วยความที่เป็นทีม in-house ของบริษัทฯเอง อะคาร่าจึงสามารถควบคุมคุณภาพและมาตรฐานงานก่อสร้างได้ตามแบบฉบับของ “ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์”

นอกจากนี้ยังมี การรับประกันโครงสร้างนานถึง 15 ปี การใช้วัสดุ อุปกรณ์ที่เน้นคุณภาพ สเปกและมาตรฐานที่สูงกว่าทั่วไป รวมถึงการรักษามาตรฐานไซต์งานที่สะอาด และเป็นระเบียบเรียบร้อยไม่มีที่ติ ทำให้  “ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์” ยืนหนึ่งในเรื่องมาตรฐานเหนือระดับมาโดยตลอด และส่งต่อแบรนด์ลูกอย่าง อะคาร่า จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าสูงสุดเช่นเดียวกัน

แนวคิด Because Living Matters’ ประกอบไปด้วย Insight Matters – รู้และเข้าใจความต้องการเชิงลึกของลูกค้า, Design Matters – ดีไซน์หลากหลายไม่ซ้ำใครภายใต้คุณภาพเหนือระดับ, Quality Matters – บ้านที่ดีอยู่สบาย พร้อมด้วยคุณภาพและมาตรฐานระดับสูง และ Experience Matters – ประสบการณ์ทีมงานที่เชี่ยวชาญที่พร้อมเป็น พาร์ทเนอร์คอยให้คำปรึกษาครอบคลุมเรื่องการสร้างบ้าน ทั้งหมดทั้งมวลเป็นแนวคิดที่ตอบโจทย์ทุก Pain point สำหรับคนที่มองหาบริษัทรับสร้างบ้าน ภายใต้มาตรฐานเหนือระดับของ  อะคาร่า ที่จะมอบคุณภาพและความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจในมาตรฐานของบริษัทฯ  ด้วยเชื่อว่า ‘เพราะการอยู่อาศัยมีคุณค่ามากกว่าที่คิด’ มาตรฐานการก่อสร้างจึงสำคัญ!!

เกี่ยวกับ อะคาร่า (ACARA by EMPEROR)

อะคาร่า เริ่มเปิดตัวด้วยแบบบ้านใหม่ 5 สไตล์ ได้แก่ สไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่ (Modern Luxury), ลอฟท์ (Loft), ทาวน์โฮม (Townhome), คอนเทมโพลารี่ (Contemporary) และ รีสอร์ต (Resort) โดยแต่ละแบบมีการผสมผสานด้วยลุคที่ทันสมัยและความหรูหรา แต่แฝงไปด้วยความเรียบง่ายและมีรสนิยม เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป เป็นคนยุคใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง, กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่, กลุ่มเจ้าของธุรกิจที่รับช่วงมาจากรุ่นพ่อแม่ หรือผู้บริหารระดับสูงในองค์กรใหญ่ๆ  โดยราคาเริ่มต้นแบบบ้าน “อะคาร่า” ปัจจุบันอยู่ที่ 17 ล้านบาท สอบถามเพิ่มเติมโทร 094-646-2221 หรือคลิก http://www.acara.in.th/


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save