วอลโว่ คาร์ สานต่อแคมเปญ ‘Live Life Better’ เปิดประสบการณ์วิ่งเทรลให้นักข่าว ปั้นไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพ


มร. ฌอง-ดาวิด อาเรล (แถวที่ 3คนที่2 จากซ้าย)   ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและดิจิทัล บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
มร. ฌอง-ดาวิด อาเรล (แถวที่ 3คนที่2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและดิจิทัล บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย – 5 กันยายน พ.ศ. 2565: บริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมพาสื่อมวลชนวิ่งเทรลในงาน Ultra-Trail Khao Eto (อัลตร้า เทรล เขาอีโต้) ณ จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ภายใต้แคมเปญ ‘Live Life Better’ เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้เวลาท่ามกลางธรรมชาติ และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่มีความแอคทีฟได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

การวิ่งเทรลคือการวิ่งในรูปแบบของการผจญภัยตามบริเวณหรือพื้นที่ธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นป่า ภูเขา ทุ่งหญ้ากว้าง หรือตามภูมิประเทศของสถานที่จัดงานนั้น ๆ ซึ่งแต่ละพื้นที่ก็มีลักษณะของเส้นทางวิ่งที่แตกต่างกันออกไป โดย  สถานที่จัดงานในครั้งนี้คือเขาอีโต้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศ และยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของจังหวัดปราจีนบุรี มีประชาชนทั่วไปใช้เป็นสถานที่ออกกำลังกาย และพักผ่อนหย่อนใจ เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และตัวเมืองปราจีนบุรี จึงมีประชาชนนิยมมาวิ่ง ปั่นจักรยาน และพักผ่อนกางเต็นท์กันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้วอลโว่ คาร์ และ Ultra-Trail Khao Eto ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยประชาสัมพันธ์ และมีส่วนร่วมในการช่วยพัฒนาให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในเชิงนิเวศและเชิงกีฬาต่อไป


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save