ยูนิเวนเจอร์ จับมือ ทีซีซีเทค เตรียมความพร้อมยกระดับองค์กรสู่ Data-driven Organization


ยูนิเวนเจอร์ จับมือ ทีซีซีเทค เตรียมความพร้อมยกระดับองค์กรสู่ Data-driven Organization

เมื่อเร็วๆนี้ ปณต สิริวัฒนภักดี รองประธานกรรมการและรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดโครงการจัดการวางระบบ SAP ภายใต้ชื่อ BetterV Project” สำหรับโครงการนี้ได้ถูกขับเคลื่อนโดย บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) นำโดย กำพล ปุญโสณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ที่ 4 จากซ้าย), กานต์สุดา แสนสุทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจและกลยุทธ์การลงทุน (ที่ 1 ซ้าย), บัณฑิต ม่วงสอนเขียว รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการเงิน งบประมาณและบัญชี (ที่ 2 จากซ้าย) และ   กรธวัช กิ่งเงิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจ (ที่ 6 จากซ้าย)  และ มณฑา เลขะวัฒนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสนับสนุน (ที่ 7 จากซ้าย) ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างจุดเปลี่ยนและเสริมศักยภาพให้กับยูนิเวนเจอร์ที่มีหลากหลายธุรกิจ อาทิ การลงทุน การค้า กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ โรงงานไฟฟ้า และธุรกิจด้านอุตสาหกรรม เป็นต้น พร้อมทั้งเตรียมความพร้อมองค์กรสู่ Data-driven Organization โดยมีบริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด เป็นพาร์ทเนอร์ด้านเทคโนโลยี นำโดย พิพิธ จริยวัฒนวิจิตร รองกรรมการผู้จัดการ (ที่ 5 จากซ้าย) และวีรภัทร เรืองเดช ผู้อำนวยการฝ่ายขาย (คนที่ 3 จากซ้าย)

กำพล ปุญโสณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การวางระบบ SAP ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่จะช่วยขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ และขอขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ร่วมแรงร่วมใจช่วยผลักดันและพัฒนายูนิเวนเจอร์ให้ประสบความสำเร็จด้วยดีมาโดยตลอด รวมถึงขอขอบคุณความร่วมมือจากพันธมิตรทุกฝ่าย ที่มีส่วนช่วยนำพาองค์กรสู่การเป็น Data-driven Organization

พิพิธ จริยวัฒนวิจิตร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า การจัดการข้อมูลนับเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยูนิเวนเจอร์ที่มีธุรกิจที่หลากหลาย ซึ่งระบบ SAP จะเป็นก้าวแรกของการเข้าสู่ Digital Transformation ผ่านการจัดการข้อมูลอย่างเป็นมาตรฐาน ถูกต้อง และรวดเร็ว นอกจากนั้น ความเชื่อมั่นและทุ่มเทของทุกฝ่ายภายในองค์กรก็เป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้ระบบ SAP ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผ่านการปรับตัวและเรียนรู้กับการทำงานรูปแบบใหม่


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save