ยิบอินซอย หนุน ‘วินโนหนี้’ สตาร์ทอัปรายแรกของไทยให้บริการแพลตฟอร์มมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ลดการปล่อย Co2


ยิบอินซอย  ร่วมงานแถลงข่าวการระดมทุนทางธุรกิจของ Winnonie สตาร์ทอัปรายแรกของประเทศไทยจากค่ายบางจากฯ  ที่บุกเบิกให้บริการแพลตฟอร์มรถ

จักรยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมเครือข่ายสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่อัตโนมัติ เป็นการระดมทุนซีรีส์ A รวมมูลค่ากว่า 80 ล้านบาท หรือราว 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐ  จาก 2 กลุ่มผู้ลงทุน “ยิบอินซอย และ กลุ่มไอ-มอเตอร์” เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจได้ขยายตัวอย่างก้าวกระโดด รองรับความต้องการของกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์และไรเดอร์หัวใจสีเขียว ช่วยลดทั้งค่าใช้จ่าย ลดหนี้ และลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ เพิ่มระดับคุณภาพชีวิต รองรับความต้องการขับขี่ที่ “ดีต่อเราและต่อโลก”

มรกต ยิบอินซอย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยิบอินซอย จํากัด บริษัทชั้นนำด้านธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศครบวงจร กล่าวว่า “วินโนหนี้” (Winnonie)  เป็นสตาร์ทอัปรายแรกของประเทศไทย ที่เกิดจากความตั้งใจของคนรุ่นใหม่ที่มีพลังและความสร้างสรรค์ที่มุ่งปกป้องรักษาสิ่งแวดล้อมและคนในสังคมด้วยเทคโนโลยีและการใช้พลังงานสะอาด สะท้อนถึงปรัชญาในการทำธุรกิจของยิบอินซอยที่มุ่งสร้างงานที่มีประโยชน์ต่อคนและสังคมในทุกยุคสมัย 

บริษัทฯ จึงตัดสินใจเข้าร่วมลงทุนในโครงการ Winnonie  จึงถือเป็นการสะท้อนปรัชญาในการทำธุรกิจของเรา ที่จะสร้างประโยชน์เพื่อพัฒนาชีวิตของคนในสังคม และสนับสนุนเทคโนโลยีและนวัตกรรมพลังงานสะอาดมาสร้างความยั่งยืนให้แก่โลกใบนี้  

“ขอชื่นชมผู้บริหารบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่ริเริ่มให้มีโครงการนี้เกิดขึ้นมา และให้ทางยิบอินซอย ได้เข้ามามีส่วนร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เชื่อมั่นว่า พลังของความร่วมมือกันครั้งนี้ จะช่วยผลักดันให้เกิด การสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้เกิดกับสังคมไทย กับประเทศชาติ และกับโลกใบนี้ได้ในอนาคต” มรกต กล่าว

 

ปัจจุบัน Winnonie เป็นธุรกิจแพลตฟอร์มให้บริการรถจักร

ยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมสถานีบริการสับเปลี่ยนแบตเตอรี่อัตโนมัติ ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย  สำหรับกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์และไรเดอร์หัวใจสีเขียว  ช่วยลดทั้งค่าใช้จ่าย ลดหนี้ และลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์  โดยตั้งเป้าให้บริการแก่ผู้ใช้ 2,000 – 3,000 ราย ภายในปี พ.ศ.2565

   ภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากแววรัตน์ ชำนาญภักดี ผู้อำนวยการสายงานทรัพยากรบุคคล และสื่อสารองค์กร และยิ่งศักดิ์  อิศรเสนา ณ อยุธยา ผู้จัดการฝ่ายขาย สายธุรกิจ Business Solutions บริษัท ยิบอินซอย จำกัด เข้าร่วมงานด้วย 


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save