บี.กริม เพาเวอร์ ‘BGRIM’ จัดงาน CG Day 2020 ภายใต้แนวคิด ESG : Empowering Sustainability Growth


ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม เป็นประธานเปิดงานส่งเสริมการกำกับดูแลกิจการที่ดี ประจำปี 2563 หรือ CG Day 2020 (Corporate Governance Day) ภายใต้แนวคิด “ESG : Empowering Sustainability Growth” ที่แสดงถึงเจตนารมย์และความมุ่งมั่นต่อการขับเคลื่อนองค์กรภายใต้หลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสีย

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการส่งเสริมและปลูกฝังวัฒนธรรมองค์กรให้พนักงานทุกระดับตระหนักถึงความสำคัญด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี ที่มีการบริหารงานอย่างมืออาชีพและเป็นองค์กรโปร่งใส ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญสู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ตลอดจนเป็นการสร้างวัฒนธรรมที่ดีซึ่งเกิดประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ

ภายในงานได้จัดการเสวนา หัวข้อ “ESG : Empowering Sustainability Growth” โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม  คุณเกศรา มัญชุศรี อดีตกรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และคุณอนันตชัย ยูรประถม สถาบันพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน มาร่วมแสดงวิสัยทัศน์และแนวทางการขับเคลื่อนการกำกับดูแลกิจการที่ดี การดำเนินงานด้านความยั่งยืน รวมถึงการเปิดเผยข้อมูลด้าน ESG (Environmental, Social and Governance) อันนำไปสู่การสร้างโอกาสเติบโตทางธุรกิจและการพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศที่มีการเติบโตอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ภายในงานยังได้จัดนิทรรศการและกิจกรรมต่างๆ เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี การต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน และการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยมีคณะกรรมการบริษัท คณะกรรมการกำกับดูแลกิจการ และผู้บริหารระดับสูง พร้อมพนักงานเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ห้องประชุมชั้น 7 อาคาร ดร.เกฮาร์ด ลิงค์ เมื่อเร็วๆ นี้

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายสื่อสารองค์กร บี.กริม

คุณประไพ ไกรสรโกวิทย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  mail:prapai.k@bgrimmgroup.com

คุณนิภาพร ดวงกุลสา  mail:nipaporn.d@bgrimmgroup.com

Tel:02 710 3041 , 3127  และ 089 772 6997


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save