บราเดอร์ จัดงาน Lift up your inspiration with SDX1200 & A80 สร้างไอเดียงานดีไซน์ใหม่ด้วยเครื่องสแกนแอนด์คัทและจักรเย็บผ้ารุ่นล่าสุด


บราเดอร์ จัดงาน Lift up your inspiration with SDX1200 & A80 สร้างไอเดียงานดีไซน์ใหม่ด้วยเครื่องสแกนแอนด์คัทและจักรเย็บผ้ารุ่นล่าสุด

บราเดอร์ ต่อยอดไอเดียนักออกแบบ ผู้ที่ชื่นชอบงาน DIY และรักการตัดเย็บในเมืองไทยด้วยการเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้จินตนาการการออกแบบเกิดขึ้นได้จริง ปลดล็อคความยุ่งยากในการสร้างสรรค์ชิ้นงาน Prototype ด้วยเครื่องสแกนแอนด์คัท รุ่น ‘SDX1200’ และ ‘จักรเย็บผ้าระบบคอมพิวเตอร์ รุ่น A80’ ที่บอกได้เลยว่ารวมฟีเจอร์ไว้อย่างหลากหลาย เพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น ประหยัดเวลาแบบเหนือกว่า ได้ชิ้นงานที่ตรงตามความต้องการ แถมยังมีโปรโมชั่นดีให้ได้เลือกกันอีกด้วย

พงษ์พันธ์ สุระวัฒน์เจริญ
พงษ์พันธ์ สุระวัฒน์เจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด

งานเปิดตัวในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ ‘Lift up your inspiration with SDX1200 & A80’ ที่พร้อมจะทำให้โลกการออกแบบเป็นโลกที่น่าอภิรมย์ยิ่งขึ้น โดยได้รับเกียรติจาก พงษ์พันธ์ สุระวัฒน์เจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด และ ภัทรนิษฐ์ สวัสดีภิรมย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์จักรเย็บผ้า บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ สามย่าน มิตรทาวน์โดย 2 ผลิตภัณฑ์ล่าสุด ประกอบด้วยเครื่องสแกนแอนด์คัท รุ่น ‘SDX1200’ เครื่องตัดอัจฉริยะที่สามารถ ‘สแกนและตัดแบบอัตโนมัติ’ ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับ ระบบ Auto cut ที่ตัดวัสดุต่างๆ อาทิ กระดาษ, ผ้า, แผ่นโฟม, แผ่นพลาสติกและวัสดุพื้นเรียบอื่นๆ ได้หนาขึ้นกว่าเดิม ตัดได้ลึกถึง 3 มิลลิเมตร (ตัด 2 รอบๆ ละ 1.5 มิลลิเมตร) เป็นรุ่นแรกในอุตสาหกรรม SME ที่ทำได้ เหมาะสำหรับกลุ่มงานดีไซน์ประเภท Prototype หรือจะเป็นชิ้นงานลายฉลุ ก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่ลายฉลุจะเป็นออปชันเสริมที่ต้องซื้อแยกต่างหาก เรียกได้ว่าต่างจากรุ่นก่อนหน้าพอสมควร อีกหนึ่งสิ่งที่เด่นมากๆ คือ Auto Blade หรือระบบเลือกขนาดใบมีดอัตโนมัติ ที่ตัวเครื่องจะเช็คเองว่าความหนาของผ้าหรือไวนิลเป็นเท่าไร และจะเลือกความลึกของมีด เหมาะสมให้โดยอัตโนมัติ ซึ่งบราเดอร์ถือเป็นรายแรกที่คิดค้นระบบ Auto Blade ขึ้นมาได้สำเร็จ

ภัทรนิษฐ์ สวัสดีภิรมย์
ภัทรนิษฐ์ สวัสดีภิรมย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์จักรเย็บผ้า บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด

SDX1200 เหมาะสำหรับกลุ่มธุรกิจ SME ในด้านต่างๆ อาทิ ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ออกแบบแฟชั่น ออกแบบและตกแต่งภายใน ผู้ที่สร้างสรรค์งานคราฟท์สำหรับจำหน่าย หรือกลุ่มนักศึกษา เป็นต้น ราคาขาย 22,900 บาทกับโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 6 เดือน *มีจำหน่ายเฉพาะที่ภิญญ์ ช้อป

อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในงานก็คือ ‘จักรเย็บผ้าระบบคอมพิวเตอร์ จากบราเดอร์ รุ่น A80’ ที่รับรองว่าถูกใจคนรักงานตัดเย็บแบบเต็มๆ ที่พร้อมมอบประสบการณ์ตัดเย็บแบบเหนือกว่า ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำจากบราเดอร์ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นแบบครบครัน อาทิ ตีนผี J ที่ยาวขึ้น ทำให้กดทับได้ง่ายและสะดวกในการเย็บผ้าหนา, ปุ่ม Lock Stitch ปุ่มย้ำผูกปมสำหรับลายตะเข็บทั่วไป และจบลายตกแต่งอัตโนมัติ, ปุ่มร้อยด้ายอัตโนมัติ เพียง 1 ขั้นตอน ราคาขาย 22,900 บาทกับโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือน แถมฟรี! แผ่นรองจักรมูลค่า 490 บาทและHSM Luggage แบบคุ้มสุดคุ้ม จำหน่ายที่ PINN shop, Blue sport, Kanjana kit และตัวแทนจำหน่าย Brother ทั่วประเทศ

บราเดอร์ จัดงาน Lift up your inspiration with SDX1200 & A80

งานในครั้งนี้ได้แขกรับเชิญ นลิน เชิดจารีวัฒนานันท์ DIY Blogger, Stylist และนักออกแบบเจ้าของแบรนด์ The Forest Wanderer มาสร้างสรรค์เวิร์คช้อปพิเศษ โดยมี 2 สุดยอดผู้ช่วยอย่าง ‘เครื่องสแกนแอนด์คัท รุ่น SDX1200’ และ ‘จักรเย็บผ้าระบบคอมพิวเตอร์ รุ่น A80’ เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์ชิ้นงาน และยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ต่อยอดไอเดียสู่ธุรกิจสร้างสรรค์ให้กับกลุ่มนักออกแบบรุ่นใหม่ที่เข้ามาชมงานในครั้งนี้


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save