“นูทานิคซ์” จัดตั้ง “โครงการให้ความช่วยเหลือพิเศษด้านการเงิน” แก่พันธมิตร-ลูกค้า ร่วมฝ่าฟัน COVID-19


“นูทานิคซ์” จัดตั้ง “โครงการให้ความช่วยเหลือพิเศษด้านการเงิน” แก่พันธมิตร-ลูกค้า ร่วมฝ่าฟัน COVID-19

นูทานิคซ์ ผู้นำด้านการประมวลผลบนคลาวด์สำหรับองค์กร ประกาศช่วยเหลือด้านการเงินแก่พันธมิตรและลูกค้า ผ่าน “โครงการความช่วยเหลือพิเศษด้านการเงิน (Nutanix Special Finance Assistance Program: NSFAP)” เพื่อให้การสนับสนุนพันธมิตรทั่วโลกในความพยายามที่จะทำให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ท่ามกลางสภาพเศรษฐกิจมหภาคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

โดยโครงการ NSFAP ดังกล่าวจะปรับขยายเงื่อนไขการชำระเงินให้แก่พันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อเพิ่มความคล่องตัวด้านการเงินสำหรับธุรกิจ พร้อมเพิ่มทางเลือกด้านการเงินสำหรับลูกค้าผ่าน Nutanix Financial Solutions (NFS)

28 เมษายน 2563 : คริส คัดเดราส Executive Vice President, Worldwide Sales, Nutanix กล่าวว่า โครงการ NSFAP ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้แก่พันธมิตร และมอบความคล่องตัวทางการเงินที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนธุรกิจและลูกค้าตามความต้องการของพันธมิตรแต่ละราย เช่น พันธมิตรผู้ค้าปลีกที่ได้รับการแต่งตั้งจากนูทานิคซ์ที่เข้าร่วมโครงการ จะมีสิทธิ์ได้รับเงื่อนไขในการขยายการชำระเงิน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และมีผลทันที, พันธมิตรผู้ค้าปลีกที่ได้รับการแต่งตั้งจากนูทานิคซ์ที่เข้าร่วมโครงการ จะได้รับการขยายเวลาการชำระเงินสำหรับลูกค้าของตนเพื่อให้การสนับสนุนสภาพคล่องด้านการเงินของลูกค้าด้วย เพื่อช่วยให้ลูกค้าและพันธมิตรรับมือกับความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้น โดยพันธมิตรผู้ค้าปลีกสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของนูทานิคซ์เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ และลูกค้ายังสามารถใช้ประโยชน์จากการแก้ไขปัญหาทางการเงินที่ได้รับการปรับเงื่อนไขแล้วผ่านทางโครงการ NFS ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้การสนับสนุนให้ธุรกิจของลูกค้าดำเนินต่อไปได้ รวมถึงการให้เครดิตในการชำระเงิน180 วัน แผนการชำระเงินที่เหมาะกับลูกค้าการนำสินทรัพย์ที่มีอยู่แลกเปลี่ยนเป็นเงินสด และอื่น ๆ โดยโครงการจะสิ้นสุดในวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

นอกจากนี้ นูทานิคซ์กำลังลงทุนด้านการเรียนรู้และพัฒนาองค์กรพันธมิตร โดยเสนอการสอบใบรับรองให้กับพันธมิตรฟรี จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ตามด้วยหลักสูตรและทรัพยากรในการใช้งานแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายบน Nutanix Partner Portal และผ่านโปรแกรมเสมือนจริงต่าง ๆ

จิม สไตน์เลจ President/CEO, Choice Solutions กล่าวว่า โครงการ NSFAP และโซลูชั่น FastTrack VDI จะช่วยให้บริษัทฯ สามารถดำเนินการต่อไปได้ ด้วยการเพิ่มทางเลือกที่ยืดหยุ่นทั้งทางด้านการเงินและเทคโนโลยีให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นทางเลือกที่มีความเรียบง่าย ปรับขยายได้ตามความต้องการ

โจนาธาน ลาสส์มัน Director, Epaton Ltd. กล่าวว่า ในช่วงเวลาวิกฤตที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนนี้ ลูกค้าของบริษัทฯ ต่างพากันมองหาทางเลือกด้านการเงินเพื่อนำมาใช้ในการดำเนินธุรกิจต่อไป โครงการ NSFAP ก็มอบทางเลือกที่ยืดหยุ่นนั้นให้กับเรา โดยได้จัดเตรียมทรัพยากรที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการสนับสนุนความต่อเนื่องทางธุรกิจของลูกค้า ในขณะเดียวกัน ก็มอบเทคโนโลยีของนูทานิคซ์ที่เราต้องการ เพื่อช่วยให้ลูกค้ารักษาการปฏิบัติงานด้านไอทีต่อไปได้

สำหรับแนวทางในการสนับสนุนช่วยเหลือลูกค้าและพันธมิตรของนูทานิคซ์ มุ่งเน้นปรับใช้โปรแกรมโซลูชั่นที่รองรับการทำงานระยะไกลให้กับพนักงานของเขาได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย เช่น บริการ Nutanix FastTrack for VDI ช่วยให้องค์กรที่มีโครงสร้างพื้นฐานเวอร์ชวลเดสก์ท็อป (Virtual Desktop Infrastructure: VDI) ในปัจจุบัน รองรับการทำงานของพนักงานประมาณ 1,000 คน ที่ทำงานจากระยะไกลได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สามารถปรับใช้โครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นเพื่อให้เข้าถึงแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจและเดสก์ท็อปได้อย่างปลอดภัยและราบรื่น

นอกจากนี้บริการ Nutanix FastTrack VDI ยังเสนอสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับพันธมิตร เพื่อสนับสนุนที่พวกเขาเข้ามามีบทบาทสำคัญในการปรับใช้โซลูชั่นเหล่านี้ และโครงการ Work From Anywhere (WFA) ของนูทานิคซ์นี้ยังได้รวมถึงการทดลองใช้ Xi Frame ฟรี 30 วัน โดย Xi Frame เป็นโซลูชั่น DaaS (Desktop-as-a-Service) ที่ช่วยให้ผู้ดูแลระบบไอทีสามารถตั้งค่าแอพพลิเคชั่นเสมือนจริงระยะไกล และสภาพแวดล้อมเดสก์ท็อปที่มีความปลอดภัยสำหรับการทำงานได้ในระยะเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง

คริสเตียน อัลวาเรซ VP, Americas Channel, Nutanix กล่าวว่า ทุกวันนี้ทีมไอทีเข้ามามีบทบาทสำคัญยิ่งกว่าเดิม ในการช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ยังคงสามารถปฏิบัติงานจากระยะไกลได้เป็นอย่างดี

“เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งในการทำสิ่งที่เราสามารถทำได้ เพื่อให้แน่ใจว่าพันธมิตรของเรามีเทคโนโลยีและทรัพยากรที่จำเป็นในการสนับสนุนช่วยเหลือลูกค้าของพวกเขาในช่วงระยะเวลาที่ยากลำบากนี้” คริสเตียน อัลวาเรซ กล่าว


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save