ทีซีซีเทค จัดกิจกรรม “เปลี่ยนของขวัญเป็นพลังแห่งการให้” บริจาคเงิน 300,000 บาท ให้ 3 องค์กรเพื่อสังคม


เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ที.ซี.ซี. เพื่อิเทคโนโลยี จำกัด (ทีซีซีเทค) ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีโซลูชั่นแบบครบวงจร โดย  พิพิธ จริยวัฒนวิจิตร รองกรรมการผู้จัดการ นำทีมจัดกิจกรรมออนไลน์ ภายใต้ชื่อโครงการ “Turn GIFT to GIVE” เปลี่ยนของขวัญเป็นพลังแห่งการให้ มอบเงินบริจาคมูลค่า 300,000 บาท ให้แก่ 3 องค์กรที่ทำประโยชน์เพื่อสังคม (องค์กรละ 100,000 บาท) ได้แก่ บ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการ รับมอบโดยคุณพ่ออนุสรณ์ นิลเขต ผู้อำนวยการสถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการ ลาดกระบัง  , มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก รับมอบโดยนายแพทย์ภาวิต ปุญญฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก   และกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา รับมอบโดย พัฒนะพงษ์ สุขมะดัน ผู้ช่วยผู้จัดการกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา

พิพิธ จริยวัฒนวิจิตร (ซ้ายบน)  รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.ซีเทคโนโลยี จำกัด

 

พิพิธ จริยวัฒนวิจิตร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.ซีเทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้นับเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของทีมงานทีซีซีเทค ที่มุ่งมั่นสานต่อแนวคิดการสร้างคุณค่าร่วมให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม ผ่านโครงการ “Turn GIFT to GIVE” ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปี พ.ศ.2564 ซึ่งมี 3 องค์กรที่เราได้มอบเงินบริจาคให้นั้น มีกลุ่มเป้าหมายหลักเดียวกัน คือ เด็ก ซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาประเทศในอนาคต 

 

“การหยิบยื่นโอกาสเพื่อส่งเสริมศักยภาพด้านการศึกษา สุขภาพ และชีวิตความเป็นอยู่ของพวกเขาในครั้งนี้ จึงไม่ใช่แค่การให้เพื่อส่งต่อความสุขเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการให้เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ขอขอบคุณกลุ่มพันธมิตร ลูกค้า และสื่อมวลชนที่พร้อมใจร่วมกันเปลี่ยนบทบาทจาก “ผู้รับ” สู่ “ผู้ให้” กับทีซีซีเทค และผลักดันให้โครงการนี้เป็นโครงการ CSV ต้นแบบ เพื่อขับเคลื่อนทุกพลังแห่งการให้นั้นมีความคุณค่าอย่างแท้จริง” พิพิธ กล่าว

                                                       

คุณพ่ออนุสรณ์ นิลเขต ผู้อำนวยการสถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการ ลาดกระบัง เปิดเผยว่า โครงการ Turn GIFT to GIVE” โดยทีซีซีเทค ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ เพื่อสังคม ที่ช่วยสนับสนุนให้บ้านคามิลเลียนให้สามารถขับเคลื่อนภารกิจในการดูแลและฟื้นฟูคุณภาพชีวิตของเด็กพิเศษที่อยู่ในความดูแลของเรา รวมถึงในชุมชนต่างๆ เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีบนพื้นฐานของคุณค่า และศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์

                                                          

นายแพทย์ภาวิต ปุญญฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กล่าวว่า ขอขอบคุณทางทีซีซีเทค ที่หยิบยื่นโอกาสให้แก่เด็กๆ ที่เป็นผู้ป่วยของมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ซึ่งส่วนใหญ่จะมีฐานะความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างลำบาก เงินบริจาคจะถูกนำไปใช้ในการเยียวยาและรักษาผู้ป่วยเด็กที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ผ่านโครงการต่างๆ ของมูลนิธิฯ ต่อไป

 

พัฒนะพงษ์ สุขมะดัน ผู้ช่วยผู้จัดการกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา กล่าวว่า กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) ดำเนินงานภายใต้วัตถุประสงค์หลักในการสร้างความเสมอภาคทางการศึกษา และเน้นการสร้างโอกาสให้คนในสังคม โดยเฉพาะกลุ่มเด็กและเยาวชนด้อยโอกาส โดยเราจะมองหาในสิ่งที่เด็กๆ ขาด และมอบโอกาสทางการศึกษานั้นให้แก่พวกเขา เพื่อให้เขาได้ดึงศักยภาพในตัวเขาออกมา จนเติบโตสามารถดูแลตนเองและครอบครัวได้ต่อไป ขอขอบคุณทางทีซีซีเทคที่เข้ามาส่งเสริมโอกาสนี้ให้เกิดขึ้นกับเด็กๆ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save