ต้าหัว เทคโนโลยี เปิดตัวนวัตกรรมภาพและเสียงครบวงจร เป็นครั้งแรกในไทยในงาน อินโฟคอมม์ เอเชีย 2023


ต้าหัว เทคโนโลยี รุกหนักตลาดจอภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างครบวงจรเป็นครั้งแรกในไทยในงาน อินโฟคอมม์ เอเชีย 2023  นำเสนอนวัตกรรมภาพและเสียงสุดล้ำ ระหว่างวันที่ 24 – 26 พฤษภาคม 2566 ณ บูธ B01ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

อเล็กซ์ หยาง  ผู้อำนวยการแผนกธุรกิจใหม่ ประจำภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ต้าหัว เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท เจ้อเจียง  ต้าหัว เทคโนโลยี จำกัด หรือ บริษัท ต้าหัว เทคโนโลยี เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการบริการและโซลูชัน AIoT ที่เกี่ยวกับวิดีโอ  มีกลยุทธ์สำหรับองค์กร ที่เรียกว่า  ‘Dahua Think#’  โดยมุ่งมั่น 2 ธุรกิจหลักคือ เมืองและองค์กร โดยบริษัทฯ มีจุดแข็งในด้านกลยุทธ์ทางเทคโนโลยี ประกอบด้วยแพลตฟอร์มดิจิทัล อินเทลลิเจ้นท์ด้าน IoTและ AIoT  ส่งเสริมการยกระดับด้านดิจิเทล อินเทลลิเจ้นท์ ให้กับเมืองและองค์กรตามความต้องการของลูกค้า และสร้างมูลค่าเพิ่มให้มากขึ้น เพื่อการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัล อินเทลลิเจ้นท์ของอุตสาหกรรมต่างๆ

ล่าสุดบริษัทฯ เตรียมนำผลิตภัณฑ์ในกลุ่มจอภาพ (Display) มาจัดแสดงอย่างครบวงจรเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน อินโฟคอมม์ เอเชีย 2023 (InfoComm ASIA 2023)   งานจัดแสดงนวัตกรรมภาพและเสียงยุคดิจิทัลใหญ่สุดในเอเชีย ในระหว่างวันที่ 24 – 26 พฤษภาคม 2566 ณ บูธ B01ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  เพื่อให้กลุ่มธุรกิจ องค์กร และหน่วยงานของรัฐ รับรู้ถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม จอภาพ (Display) ที่ต้าหัวมีจำหน่ายอยู่ในประเทศไทย

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มจอภาพ ได้นำมาจัดแสดงใน ภายในงาน อินโฟคอมม์ เอเชีย 2023 อาทิ

  • Naked-eye 3D Screen จอแสดงภาพ 3 มิติที่สามารถดูด้วยตาเปล่า ไม่จำเป็นต้องอุปกรณ์เสริมพิเศษใดๆ
  • COB Screen จอแสดงภาพแบบ Chip On Board (COB) คือรูปแบบชิป LED สมัยใหม่ที่นำหลายๆตัวมารวมกันไว้ในแผ่นเดียว เพื่อเพิ่มค่าความสว่าง ลดต้นทุนการผลิต และสะดวกต่อการระบายความร้อนและนำไปใช้งาน ซึ่งทำให้สามารถรับชมในระยะใกล้ได้สะดวกยิ่งขึ้น สามารถให้ความละเอียดสูงสุดระดับ 4K UHD
  • 9 LED Screen จอภาพความละเอียดสูงสุดถึง 7680×2160 pixel ที่มีระยะ pixel pitch เพียง 0.9 มม. เหมาะสำหรับโซลูชั่นที่ต้องการจอแสดงภาพที่มีขนาดใหญ่และความละเอียดสูง เช่น ศูนย์ควบคุมการจราจรหรือศูนย์บัญชาการหน่วยงาน
  • VDO Wall วิดีโอวอลล์ ที่มีการออกแบบขอบจอให้แคบเป็นพิเศษที่มีความบางสุดเพียง 0.88 มม. เหมาะสำหรับการทำงานต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน อาทิเช่น การใช้งานในศูนย์รักษาความปลอดภัย ศูนย์แสดงนิทรรศการ ศูนย์การค้าหรือสถานที่ภายในอาคารอื่นๆ
  • Digital Signage ป้ายดิจิทัล ที่รองรับการใช้งานร่วมกับระบบกระจายข้อมูล (Media Publishing System) และ Android OS ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมของจอแสดงผล UHD ได้อย่างมาก ทำให้จัดการและเล่นเนื้อหาได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ภายนอกเพื่อสื่อสารกับเซิร์ฟเวอร์หรือเล่นสื่อดิจิทัล มีแอปมือถือช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการและใช้งานอุปกรณ์ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านโทรศัพท์มือถือ (Android & IOS)
  • Smart Whiteboard ไวท์บอร์ด อัจฉริยะ ซึ่งต้าหัว ดีพฮับ  สมาร์ต อินเตอร์แอคทีพ ไวท์บอร์ (Dahua DeepHub Smart Interactive Whiteboard)ออกแบบแบบออล อิน วัน   เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานประจำวันและกิจกรรมการประชุม รวมถึงการฉายภาพแบบไร้สาย การเขียนไวท์บอร์ด การประชุมผ่านวิดีโอ และการจัดการไฟล์ ทำให้เกิดสภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีประสิทธิภาพอย่างมาก และทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิผล
All-in-1 Display
All-in-1 Display

All-in-1 Display จอแสดงแบบออลอินวัน ขนาด 135 นิ้วสูง 1.68 เมตร กว้าง 3 เมตร   รองรับ ความต้องการบริการการประชุมผ่านเทอร์มินัลที่เพิ่มขึ้น ที่รวมเข้ากับคอมพิวเตอร์ควบคุม โปรเจกเตอร์ กระดานไวท์บอร์ดอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ

“การเปิดตัวอย่างครบวงครั้งนี้  เราคาดหวังว่า จะได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานอย่างเป็นดี  ทุกท่านจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมที่ทันสมัยด้านจอภาพที่ไร้ขีดจำกัดของเรา  ช่วยเติมเต็มความต้องการนวัตกรรมภาพและเสียง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดย่อม องค์กรขนาดใหญ่ หรือแม้แต่หน่วยงานราชการ”  อเล็กซ์ หยาง  กล่าว


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save