ซีคอน บางแค จับมือดองกิ เปิดพื้นที่กว่า 2,400 ตร.ม. เปิดสาขาแรกกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รับค้าปลีกฝั่งธนฯ คึกคัก


ตะติยะ ซอโสตถิกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีคอนดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยหลังการผ่อนคลายจากเชื้อ COVID-19 ว่า สถานการณ์โดยรวมของธุรกิจค้าปลีกเริ่มปรับตัวดีขึ้น บริษัทฯ จึงได้รุกกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อรองรับกำลังซื้อที่กลับมาด้วยการมอบประสบการณ์ใหม่ ล่าสุด ซีคอน บางแค ได้รับความไว้วางใจจาก ดอง ดอง ดองกิ ร้านค้าปลีกชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เปิดสาขาใหม่ บนพื้นที่ 2,400 ตารางเมตร ถือเป็นสาขาแรกในฝั่งธนบุรี และการร่วมมือกันครั้งที่ 2 ต่อจาก ดองกิ สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคม 2564 โดยเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าย่านกรุงเทพฯ ตะวันตกอย่างดีเยี่ยม

“ตลอดปี 2565 กลุ่มศูนย์สรรพสินค้าซีคอน จะร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการจับจ่ายหลังจากผู้บริโภคถูกจำกัดพฤติกรรมการซื้อจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของCOVID-19 และด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งของซีคอนบางแค ทำให้เราได้รับความเชื่อมั่นจากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ เข้ามาเปิดพื้นที่มอบความสุขแห่งการช้อปปิ้งครั้งใหม่แก่ผู้บริโภค ซึ่งถือเป็นสีสันของวงการค้าปลีกฝั่งธนฯ อย่างชัดเจน” ตะติยะ กล่าว 

ทั้งนี้ “ดอง ดอง ดองกิ สาขา ซีคอน บางแค” ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 น. – เที่ยงคืน บริการที่จอดรถฟรี และติดสถานทีรถไฟฟ้า MRT ภาษีเจริญ และในอนาคตมีแผนที่จะขยายเวลาเปิด 24 ชั่วโมง พร้อมส่งต่อเสน่ห์ในด้านอาหารและวัฒนธรรมญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Real DONKI” เน้นตกแต่งภายในร้านที่ดูเหมือนดองกิโฮเต้ของญี่ปุ่นและให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวญี่ปุ่น มีการตกแต่งป้ายต่างๆที่วาดด้วยมือ และมีการจัดวางผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ครบครัน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์แบบ “ดองกิโฮเต้” ของญี่ปุ่นและภายในร้านจะตกแต่งด้วยภาพร้านดองกิโฮเต้ที่มีในญี่ปุ่น เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนอยู่ที่ญี่ปุ่น 

นอกจากผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารแล้ว ทางร้านยังมีอุปกรณ์ทำครัว และสินค้าอุปโภคบริโภคอีกด้วย โดยมุ่งเป็นร้านที่ทุกคนมาสามารถเข้ามาใช้บริการได้สะดวกในชีวิตประจำวันอีกด้วย


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save