ชไนเดอร์ อิเล็คทริค อัปเดตแอปฯ ช่างไฟ เวอร์ชันใหม่ เพิ่มฟังก์ชั่นสแกน QR Code สะสมคะแนน แลกเงินคืนได้


ชไนเดอร์ อิเล็คทริค อัปเดตแอปฯ ช่างไฟ เวอร์ชันใหม่ เพิ่มฟังก์ชั่นสแกน QR Code สะสมคะแนน แลกเงินคืนได้

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) ประกาศอัปเดตแอปฯ ช่างไฟหรือ mySchneider Electrician App เวอร์ชัน 2021 ใหม่ ชูจุดเด่นเพิ่มฟังก์ชันสแกนคิวอาร์โค้ด (QR Code) สแกนปั๊บ รับคะแนนสะสมเข้าแอปฯ ช่างไฟทันที ทำให้ไม่ต้องตัดฉลาก เขียนชื่อ นามสกุล อีกต่อไป  การอัปเดตในครั้งนี้ชไนเดอร์ อิเล็คทริค พุ่งเป้าไปที่การทรานส์ฟอร์มช่างไฟที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ให้ได้รับประโยชน์จากการใช้แอปฯ ช่างไฟได้ง่ายขึ้น และลดเวลาที่ไม่จำเป็นในกระบวนการสะสมคะแนนออกไป เปิดให้อัปเดตพร้อมกันในระบบ Android และiOS ได้แล้ววันนี้

กุศล กุศลส่ง รองประธานกลุ่มคลัสเตอร์ Home& Distributions ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ดูแลประเทศไทย ลาว และเมียนมา  กล่าวว่า การทรานส์ฟอร์มสู่ดิจิทัลในทุกวงการ จะสำเร็จ หรือไม่สำเร็จ ขึ้นอยู่กับทัศนคติเป็นตัวชูโรง แอปพลิเคชันช่างไฟของชไนเดอร์ อิเล็คทริค หรือเรียกสั้นๆ ว่า แอปฯ ช่างไฟชไนเดอร์ เราทำกันมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับช่างไฟ อาทิ การติดต่อกับร้านค้า การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะมีแผนที่ร้านค้าที่อยู่ใกล้กับช่างไฟที่สุดให้ดูด้วย อีกทั้งยังลดความซับซ้อนในการรับคะแนน และการรับข่าวสารความรู้จากทางชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผ่านทางแอปพลิเคชัน ต่อมาได้พัฒนาให้เพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้นโดยเชื่อมต่อกับทรูมันนี่วอลเล็ต เพื่อให้ช่างไฟสามารถใช้และแลกคะแนนให้เป็นเงิน และใช้จับจ่ายได้ทันที ก่อนหน้านี้ได้เพิ่มเติมในส่วนฟังก์ชันส่งรูปฉลากสินค้า เพื่อใช้แนบภาพบาร์โค้ดข้างกล่องแทนการตัดและส่งไปรษณีย์มาให้เรา ซึ่งแม้จะช่วยย่นระยะเวลาในการส่งไปรษณีย์แล้วก็ตาม ก็ยังจะมีความยุ่งยากและเสียเวลาในขั้นตอนการเขียนชื่อ/นามสกุล ที่ฉลาก และรายละเอียดในการซื้อ เพื่อส่งมาแลกคะแนน

ล่าสุดเราเพิ่มความง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มฟังก์ชันสแกนคิวอาร์โค้ด รับคะแนน โดยไม่ต้องกรอกชื่อ และรายละเอียด เป็นการลดความซับซ้อนไปอีกขั้น ซึ่งเราเชื่อว่าแอปพลิเคชันช่างไฟชไนเดอร์ เป็นแอปพลิเคชันที่อำนวยความสะดวกแก่ช่างไฟในการรับคะแนนแบบพร้อมใช้จ่าย ที่ใช้งานง่ายที่สุด

การเพิ่มฟีเจอร์การสแกนคิวอาร์โค้ดไปในแอปฯ ช่างไฟชไนเดอร์ ได้มีการติดสติ๊กเกอร์ คิวอาร์โค้ดบนแพกเกจของผลิตภัณฑ์ กลุ่มตู้ไฟและเบรกเกอร์ เรียบร้อยแล้ว และจะเพิ่มเติมในผลิตภัณฑ์ กลุ่มสวิตช์และเต้ารับ รุ่น AvatarOn A ในวันที่ 15 มิถุนายน นี้ พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษแก่ช่างไฟ โดยการเพิ่มคะแนนมากขึ้น เอาใจช่างไฟ  โดยโปรโมชั่นจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ถึง 30 กันยายน ศกนี้

นอกจากนี้ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยังได้เพิ่มสิทธิพิเศษสำหรับช่างไฟชไนเดอร์โดยเฉพาะ คือการเปลี่ยนคะแนนเป็นค่าบริการในการฝึกอบรมความรู้ความสามารถ ช่างไฟฟฟ้าภายในอาคาร ระดับ 1 หรือค่าธรรมเนียมการต่ออายุ หนังสือรับรองความรู้ความสามารถ ตาม พ.ร.บ. ส่งเสริมการพัฒนา ฝีมือแรงงาน ได้อีกด้วย  

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และAndroid เพียงคลิกไปที่ https://myse.onelink.me/fTVX/da4c07f5


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save