ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ชูผลิตภัณฑ์กลุ่ม Easy Series พร้อมจับมือร้านค้าเปิด Schneider Easy Shop


ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ชูผลิตภัณฑ์กลุ่ม Easy Series พร้อมจับมือร้านค้าเปิด Schneider Easy Shop

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) รุกผลิตภัณฑ์กลุ่ม Easy Series ชูจุดเด่นความคุ้มค่าในราคาเบาๆ ใช้งานง่ายตามความต้องการ ติดตั้งได้รวดเร็ว หาซื้อง่าย และยังคงประสิทธิภาพและความทนทาน ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับไฟฟ้าแรงดันต่ำ กลุ่มสินค้าสำหรับอุตสาหกรรม  กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับบ้าน อาคาร สวิตช์-เต้ารับ รวมถึงสวิตช์-เต้ารับยอดนิยม เดินหน้าเจาะตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ อาทิ โรงแรม อพาร์ทเมนท์ หอพัก โรงงาน อาคารสำนักงาน อาคารพาณิชย์ สมาร์ทฟาร์มมิ่ง ทั้งฟาร์มผัก ฟาร์มผลไม้ ปศุสัตว์และประมง   พร้อม จับมือร้านไฟฟ้าเปิด “Schneider Easy Shop” นำร่อง เน้นสร้างประสบการณ์ตรงให้ลูกค้า พร้อมตอบรับยุคดิจิทัล ขยายตลาดผ่านการสั่งซื้อออนไลน์

ธนากร วงศ์วิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Easy Series ของ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาเสริมผลิตภัณฑ์หลักของชไนเดอร์ สำหรับธุรกิจที่ต้องการอุปกรณ์ไฟฟ้าและควบคุมอุตสาหกรรมที่เพียงพอต่อการใช้งานตามความเหมาะสม น่าเชื่อถือ มีประสิทธิภาพและอยู่ภายใต้งบประมาณที่กำหนดไว้ สินค้าบางตัวในกลุ่ม Easy Series ได้วางตลาดมาระยะหนึ่งแล้ว และจะมีสินค้าในกลุ่ม Easy Series นี้ทยอยวางตลาดในอนาคตอันใกล้ต่อไป

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Easy Series หรือ Schneider Easy มีหลากหลายสำหรับการใช้งาน ประกอบด้วย 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่

1.กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับไฟฟ้าแรงดันต่ำ (Low Voltage Products) หรือพวกกลุ่มเบรกเกอร์ (MCCB) เช่น EasyPact EZS และ แอร์เซอร์กิตเบรกเกอร์ (ACB) เช่น EasyPact MVS  2.กลุ่มสินค้าสำหรับอุตสาหกรรม (Industrial Products) ประกอบด้วย กลุ่มอุปกรณ์ควบคุมมอเตอร์ ผลิตภัณฑ์กลุ่มสวิตช์ และไฟสัญญาณ กลุ่มพาวเวอร์ซัพพลายและรีเลย์ รวมไปถึงมิเตอร์วัดค่าพลังงาน อาทิ EasyPact TVS, Easy RXM, ทาวเวอร์ไลท์ XVG เป็นต้น และ 3.กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับบ้าน อาคาร สวิตช์-เต้ารับ ฝาครอบกันน้ำ รวมไปถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ AvatarOn A โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ยังคงมีความล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีอีซี่คลิป (Easy Clip) ที่ช่วยให้ติดตั้งง่าย

ล่าสุด ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้จับมือกับร้านไฟฟ้า นำร่องเปิดมุมโปรโมทผลิตภัณฑ์ Easy Series หรือ Schneider Easy ภายใต้ชื่อ Schneider Easy Shop (ชไนเดอร์ อีซี่ชอป) ซึ่งสามารถสังเกตได้จากโลโก้ Schneider Easy Shop ในร้านอุปกรณ์ไฟฟ้าชั้นนำที่ขายผลิตภัณฑ์ให้กับชไนเดอร์ อิเล็คทริค เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสการใช้งานผลิตภัณฑ์ Easy Series หรือ Schneider Easy ได้จริง ซึ่งนับเป็นแนวคิดเชิงรุกด้านการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง และพร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้อย่างลงตัว


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save