อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย เชิญผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมงานโพรแพ็ค เอเชีย 2020 งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการผลิต แปรรูป และบรรจุภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดของไทย พร้อมชมนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อผู้ประกอบการในการปรับตัวสู้ โควิด-19


งานโพรแพ็ค เอเชีย 2020

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย พร้อมหน่วยงานภาครัฐ องค์กรภาคอุตสาหกรรม และ บริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตของไทยและต่างประเทศ ขอเชิญนักธุรกิจ ผู้ประกอบการ และผู้สนใจเข้าร่วมชมงานโพรแพ็ค เอเชีย 2020 งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการผลิต แปรรูป และบรรจุภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดของไทย โดยการจัดงานครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด การปรับตัวของภาคอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการผลิตด้วยการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อเข้าสู่ยุคดิจิทัล โดยมีสถานการณ์โควิด-19 เป็นตัวเร่ง

ซึ่งการจัดงานฯ ครั้งนี้นี้มีบริษัทชั้นนำเข้าร่วมกว่า 300 ราย จาก 21 ประเทศทั่วโลก โดยนำเสนอและจัดแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมการผลิตตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ อาทิ ระบบออโตเมชั่น ระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) หุ่นยนต์ ดิจิตอล ไอโอที (IoT) ฯลฯ โซนเอสเอ็มอี ซึ่งเป็นศูนย์ที่ปรึกษาธุรกิจ เอสเอ็มอี (SME Consultation Center) ที่มีทั้งหน่วยงานภาครัฐมาให้ความรู้คำปรึกษาสำหรับผู้เริ่มต้นธุรกิจ ธนาคารและสถาบันการเงินที่ให้การสนับสนุนด้านการเติบโตของธุรกิจ และกิจกรรมน่าสนใจต่างๆ ทั้งการประกวด ThaiStar Packaging Awards การบ่มเพาะ Brand DNA เพื่อสร้างคุณค่าให้กับสินค้า IDEA Theatre เพิ่มไอเดียและแรงบันดาลใจในการสร้างแบรนด์ พร้อมเวทีถ่ายทอดความสำเร็จจากสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการชั้นนำ

งานโพรแพ็ค เอเชีย 2020

โดยรูปแบบการจัดงานฯ จะเป็นแบบผสมผสาน (Hybrid Exhibition) ระหว่างการจัดงานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจแบบทั่วไป (Physical Exhibition) และการจัดงานแสดงสินค้าแบบออนไลน์ (Virtual Exhibition) ทำให้ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมการจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีของผู้ร่วมจัดงานได้จากทั่วโลก สามารถนัดหมายเจรจาธุรกิจล่วงหน้า รวมถึงชมกิจกรรมสัมมนาที่จะเกิดขึ้นใน Hybrid Pavilion ได้ตลอดระยะเวลาของการจัดงานฯ อีกด้วย

งานโพรแพ็ค เอเชีย 2020

นอกจากนั้นยังมีพื้นที่จัดแสดงสินค้าที่รณรงค์ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืน หรือ Sustainability Square เพื่อสร้างการเรียนรู้ในกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์ว่าสามารถสร้างความยั่งยืนได้อย่างไร ภายใต้พันธสัญญาที่ทุกคนต้องสร้างความยั่งยืนของอนาคตร่วมกัน รวมถึงโครงการ KIND Thailand กิจกรรมเพื่อสังคมที่จัดขึ้นโดย อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ในกลุ่มประเทศอาเซียน โดยเป็นการทำงานร่วมกันของบริษัทและองค์กรต่างๆ เพื่อการทำประโยชน์ ช่วยเหลือ และแบ่งปันให้กับชุมชน

งานโพรแพ็ค เอเชีย 2020 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 23 ตุลาคม 2563 ณ. ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ เวลา 9.00 – 18.00 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.propakasia.com หรือ Facebook Page www.facebook.com/ProPakAsia


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save