นายณ์ เอสเตท เปิดตัว “คราม สุขุมวิท 26” คอนโดหรูระดับไฮเอนด์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน


บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด ในเครือ บริษัท นารายณ์พร็อพเพอตี้ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ชั้นนำของไทย เปิดตัวโครงการ “คราม สุขุมวิท 26” ภายใต้แนวคิด “Luxury Home-Like Condominium” ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากกว่าคอนโดมิเนียม ตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองอย่างลงตัว

นายณ์ เอสเตท เปิดตัว “คราม สุขุมวิท 26” คอนโดหรูระดับไฮเอนด์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

สุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า โครงการ “คราม สุขุมวิท 26” เป็นโครงการแนวสูงแห่งแรกของนายณ์ เอสเตท ภายใต้แนวคิด “Luxury Home-Like Condominium” สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิด Green Living ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับสภาพแวดล้อมดั้งเดิมอย่างกลมกลืน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากกว่าคอนโดมิเนียม ด้วยการออกแบบจากทีมการออกแบบที่ชนะการประกวดอย่าง A49 เป็นผู้ออกแบบงานสถาปัตยกรรม, PIA เป็นผู้ออกแบบตกแต่งภายใน และ P Landscape เป็นผู้ออกแบบภูมิทัศน์ ออกแบบพื้นที่อาคารให้ผสานเข้ากับสิ่งแวดล้อมดั้งเดิม เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ คือได้รักษาต้นหางนกยูงต้นใหญ่อายุกว่า 100 ปี ที่มาพร้อมกับที่ดินดั้งเดิม และสร้างพื้นที่สีเขียวไว้ที่บริเวณสนามหญ้าและสวนหน้าโครงการเพื่อให้ร่มเงาและความร่มรื่น ให้พื้นที่สวนได้เชื่อมต่อจากอุโมงค์ต้นไม้บนสุขุมวิท 26 ที่รายล้อมตัวอาคาร

สุธี ลิมปนชัยพรกุล

โครงการ “คราม สุขุมวิท 26” มีมูลค่า 3,500 ล้านบาท เนื้อที่โครงการกว่า 2 ไร่ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 ย่านใจกลางแหล่งธุรกิจ เชื่อมต่อถนนหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นถนนสุขุมวิท ถนนพระราม 4 ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์เพียง 500 เมตร ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย มีแหล่งห้างสรรพสินค้าที่สำคัญ เช่น Em District, EmQuartier, Emporium และ K-Village เป็นต้น สำหรับการก่อสร้างอาคารในโครงการฯประกอบด้วย 1 อาคาร 29 ชั้น 128 ยูนิต จำนวนยูนิตต่อชั้นมีเพียง 6-8 ยูนิต เพื่อความเป็นส่วนตัวของครอบครัวใหญ่ที่มาอยู่ร่วมกัน และแต่ละยูนิตมาพร้อมห้องและพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่

โดยแบบห้องของโครงการคราม สุขุมวิท 26 มีให้เลือก 3 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 61 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 17 ล้านบาท, แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 102-128.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 30.6 ล้านบาท และแบบ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 185-188 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 56 ล้านบาท ส่วนห้องเพนท์เฮาส์ 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 228.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 75.7 ล้านบาท สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ.2562

จุดเด่นของโครงการฯ คือ มีพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ พร้อมทั้งอนุรักษ์ “ต้นหางนกยูง” บริเวณหน้าโครงการ ที่มาพร้อมกับที่ดินดั้งเดิม มีการออกแบบเลย์เอาท์ห้องพักใส่ใจทุกรายละเอียด เช่น มีกระจกบานใหญ่สูงจากพื้นจดเพดาน (Full Height Window) เพื่อรับแสงเข้าสู่พื้นที่ส่วนต่าง ๆ ได้เต็มที่, กระจกหน้าต่าง 3 ชั้น (Triple Glazed Window) เพื่อดูดซับเสียงและกันความร้อน, มีแผงบังแดดแนวตั้ง (Vertical Facade Fin) ตลอดแนวด้านหน้าอาคาร เพื่อลดความร้อนจากแสงแดดในบางช่วงเวลา, มีการออกแบบผนังห้องให้แยกจากกันในแต่ละยูนิต เพื่อเน้นความเป็นส่วนตัว และเพื่อให้เกิด Cross Ventilation ในทุกยูนิต เพื่อการถ่ายเทอากาศที่ดี พิเศษสุดด้วยการเตรียมพื้นที่อเนกประสงค์ภายนอก (Yard Area) สำหรับการซักล้างและการถ่ายเทอากาศที่ดี และจัดสรรพื้นที่จอดรถในสัดส่วนถึง 140% ของจำนวนยูนิต พร้อมที่เก็บของในที่จอดรถ

ในส่วนของการตกแต่งภายในใช้วัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม เช่น ชุดเครื่องครัว Gaggenau นอกจากนี้ภายในโครงการฯ ยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำอินฟินิตี้เอดจ์ขนาดใหญ่ (Half-length Olympic) บนชั้น 26 พร้อมห้องออกกำลังกาย ห้องสตีม ห้องโยคะ ห้องสมุด และพาวิลเลี่ยนท่ามกลางสวนที่ตกแต่งอย่างร่มรื่น ตลอดจนบริการพนักงานต้อนรับ Shuttle Service บริการรถรับ-ส่งถึงสถานที่สำคัญใกล้โครงการฯ และบริการส่วนตัวแบบ A La Carte ตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองอย่างลงตัว

คราม สุขุมวิท 26

สุธี กล่าวว่า สำหรับกลุ่มลูกค้านั้นจะเน้นกลุ่มเป้าหมายระดับอายุตั้งแต่ 35 ปีขึ้นไป เช่น เจ้าของกิจการ, ผู้บริหารระดับสูง, กลุ่มผู้มีครอบครัว และกลุ่มที่ซื้อเพื่อการลงทุน เป็นคนไทย 85% และชาวต่างชาติที่เข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทยอีก 15% โดยในขณะนี้จำหน่ายไปแล้วกว่า 80 % ที่เหลือคาดว่าจะจำหน่ายได้หมดภายใน 1-2 เดือนจากนี้

นอกจากนี้ ในช่วงประมาณเดือนกรกฎาคม 2562 นี้ นายณ์ เอสเตท กำลังจะเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ในซอยร่วมฤดี โครงการ “เปรม ร่วมฤดี” ซึ่งเป็นการพัฒนาร่วมกับกลุ่ม Fulcrum Global Properties มูลค่าโครงการประมาณกว่า 2,000 ล้านบาท

“สำหรับรายได้ของบริษัทฯ ในปี พ.ศ. 2562 คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 1,500 ล้านบาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์เศรษฐกิจและแนวนโยบายการส่งเสริมด้านอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาลชุดใหม่ในการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ด้วย” สุธี กล่าว


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save