ทีพี-ลิงค์ เปิดตัว Wi-Fi6 AX Series 4 รุ่น และ Router Ax series ช่วยให้การใช้อินเตอร์เน็ตลื่นไหล ไม่สะดุด


ทีพี-ลิงค์ เปิดตัว Wi-Fi6 AX Series 4 รุ่น และ Router Ax series

บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพร์ส ประเทศไทย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เครือข่ายระดับโลก เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ Wi-Fi6 Archer AX Series จำนวน 4 รุ่น ได้แก่ Archer AX11000, Archer AX 6000, Archer AX50 และ Archer AX10 และ Router Ax Series อุปกรณ์รับสัญญาณ Wi-Fi เทคโนโลยีใหม่ ที่จะช่วยให้ประสิทธิภาพการใช้งานอินเทอร์ลื่นไหลไม่มีสะดุด รองรับปริมาณการใช้งานได้มากขึ้น มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม โดยเฉพาะในสภาพแวดล้อมที่มีความแออัด รวมไปถึงการยกระดับประสิทธิภาพการใช้พลังงาน เหมาะสำหรับระบบสมาร์ทโฮมและ IoT โดยเฉพาะ

ทรงศักดิ์ สังขเวทัย ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า Wi-Fi6 Archer AX Series จำนวน 4 รุ่นและ Router Ax Series อุปกรณ์กระจายสัญญาณ Wi-Fi ที่เปิดตัวใหม่นี้เป็นสินค้าใหม่ของบริษัทฯ ที่จะช่วยให้อัตราการส่งข้อมูลที่เร็วขึ้น รองรับปริมาณการใช้งานพร้อมกันหลายๆจุดในบริเวณติดตั้งสัญญาณ Wi-Fiได้มากขึ้น มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมโดยเฉพาะในสภาพแวดล้อมที่มีความแออัดในการใช้งานสูงอย่างสนามกีฬาหรือพื้นที่จัดงานต่าง ๆ รวมไปถึงการยกระดับประสิทธิภาพการใช้พลังงาน เหมาะสำหรับระบบสมาร์ทโฮมและ IoT โดยเฉพาะ

สำหรับคุณสมบัติแต่ละรุ่นของ Wi-Fi6 Archer AX Series จำนวน 4 รุ่น ได้แก่ รุ่นที่1. Archer AX1100 เป็นเราเตอร์ สุดยอดสำหรับเกมมิ่ง ให้ความเร็วระดับ 12 สตรีม มากกว่า 10Gbps ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 10756 Mbps มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ คือ เทคโนโลยี OFDMA และ MU-MIMO รวมทั้งดาวน์โหลดและอัพโหลด บนคลื่นความถี่ 2.4GHz และ 4804 Mbps บนคลื่นความถี่ 5GHz band

รุ่นที่ 2. Archer AX6000 เป็นเราเตอร์สำหรับลูกค้าสตรีมมิ่งและกลุ่มลูกค้าบ้านที่เป็นบ้านหลังใหญ่ๆชอบดู Netflix และเอางานเอกสารกลับไปทำที่บ้าน มาพร้อมกับฟีเจอร์ OFDMA , MU-MIMO และ Tri-band ทำความเร็วสูงสุด 5951 Mbps กระจายความเร็วได้มากสุดที่ 4804 Mbps และ 1148 Mbps

รุ่นที่ 3. Archer AX50 เราเตอร์ Dual Band ให้ความเร็วรวม Wi-Fi 2976 Mbps เป็นเราเตอร์ตัวแรก ที่มาพร้อมกับพลังชิปเซ็ต Intel® Home Wi-Fi Chipset เราเตอร์ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์ Wi-Fi 6 Gig+ ระดับพรีเมียม มีความเร็วและเสถียร ช่วยเพิ่มสปีด WI-Fi6 ให้กับคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์

รุ่นที่ 4. Archer AX10 เราเตอร์ตัวใหม่ที่นำเสนอ Wi-Fi 6 ราคาแสนประหยัดเหมาะสำหรับใช้งานกลู่มลูกค้าทั่วไปไม่ใช้งานสูงนัก มาพร้อม CPU Triple-Core 1.5 GHz ความเร็วรวม Wi-Fi ที่ 1,501 Mbps เราเตอร์ Dual Band เทคโนโลยี 1024-QAM ให้ความเร็วบรอดแบนด์สูงสุดที่ 1 Gbps

Archer TX3000E

ทรงศักดิ์ กล่าวว่า สำหรับอุปกรณ์รับสัญญาณ Archer TX3000E มีสองเสา สามารถปรับแกนรับสัญญาณด้านบนได้ 90 องศา แกนรับสัญญาณด้านล่างปรับได้ 360 องศา มาพร้อมกับเทคโนโลยีบูลทูธ 5.0 เหมาะสำหรับลูกค้าที่มี PC เครื่องเก่าแต่ต้องการเปิดประสบการณ์เทคโนโลยี Wi-Fi6 ซึ่งรองรับ Windows 10 รองรับแบนด์วิดท์มากถึง 160 MHz. ให้ความเร็วสูงสุดมากถึง 2402 Mbps ที่ย่าน 5 GHz และ 574 Mbps ที่ย่าน 2.4 GHz

โดยผลิตภัณฑ์ Wi-Fi6 Archer AX Series ทั้ง 4 รุ่น มีวางจำหน่ายแล้วในร้านค้าที่เป็นพันธมิตรกับบริษัทฯ ทั้งที่มีร้านในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและช่องทางขายออนไลน์ ส่วนอุปกรณ์รับสัญญาณ Archer TX3000E คาดว่าจะสามารถวางจำหน่ายได้ประมาณเดือนตุลาคม ศกนี้


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save